‘นิช’ NICH แบรนด์แฟชั่นสตรีสุดหรู เปิดตัวคอลเลคชั่น FW 2017



‘นิช’ NICH แบรนด์แฟชั่นสตรีสุดหรู ที่เน้นความยูนีคมีเอกลักษณ์ ฝีมือของดีไซน์เนอร์ไทยเจเนอเรชั่นใหม่อย่าง จ๋า ‘ณิชา จิรกิติ’ ครีเอทีฟไดเร็คเตอร์แห่งแบรนด์นิช ทายาทแบรนด์ Noriko รุ่นที่สามที่ผันตัวออกมาสานต่อแพชชั่นของตัวเองผ่านสไตล์แฟชั่นที่สะท้อนตัวตน 


พร้อมเปิดตัวแฟชั่นคอลเลคชั่นใหม่ Fall/Winter 2017 ที่ถ่ายทอดกลิ่นอายความเป็นพื้นเมืองตะวันออกกลางแบบโมร็อคโค ด้วยดีไซน์ที่อัดแน่นไปด้วยลวดลายอันละเอียดอ่อนและแฝงไปด้วยความมีชีวิตชีวา ภายใต้โทนสีอันอบอุ่นประดุจดั่งแสงสุดท้ายของตะวันที่กำลังลับขอบฟ้า ณ ทะเลทรายซาฮาร่า


‘นิช’ NICH แบรนด์แฟชั่นที่ผสมผสานสไตล์แบบดั้งเดิมบวกเข้ากับลูกเล่นต่าง ๆ ในสมัยใหม่ เกิดเป็นสไตล์แฟชั่นที่มีความโดดเด่น มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว กับชุดที่มีซิลูเอ็ตเรียบง่ายแต่ถ่ายทอดความเป็นเฟมินีนที่ละเอียดอ่อนได้อย่างดี ผ่านวัสดุและศิลปะการตัดเย็บที่สุดแสนจะปราณีต โดยช่างฝีมือมากประสบการณ์ กับสไตล์แฟชั่นที่สามารถสวมใส่ได้ทุกจังหวะของชีวิต ทั้งไลฟ์สไตล์กลางวันและกลางคืน


ในฤดูกาล Fall/Winter 2017 ‘NICH’ เติมความสนุกมีชีวิตชีวา เข้าไปผ่านลวดลายและสีสันที่โดดเด่นยิ่งขึ้น ด้วยการถ่ายทอดกลิ่นอายความเป็นพื้นเมืองที่เน้นแพทเทิร์นและลวดลายที่แปลกใหม่ พร้อมเติมความจัดจ้านไว้อย่างลงตัวในแบบเฟมินีนจากการประดับด้วยพู่และระบายที่เสริมความสง่างาม แต่ยังคงเอกลักษณ์ความเป็นนิช ด้วยการตัดเย็บและปักตกแต่งอย่างพิถีพิถันช่วยเพิ่มรายละเอียดความหรูหราภายใต้สีสันอันอบอุ่นเสมือนบรรยากาศแห่งแสงสุดท้ายของตะวันที่ค่อย ๆ เปลี่ยนจากสีชมพูอมแดง ไปยังสีฟ้า น้ำเงินและดำ อันเป็นที่มาของสีสันในแฟชั่นคอลเลคชั่นนี้ 


โดย ‘NICH’ ได้มีการหยิบกลิ่นอายของโมร็อคโคมาถ่ายทอดผ่านลวดลายปักและลายพิมพ์ที่เต็มไปด้วยดีเทลสะท้อนความเป็นพื้นเมืองแบบฉบับโมร็อคโคผ่านเนื้อผ้าที่มีเท็กซ์เจอร์บางเบาอย่าง ผ้าออร์แกนซ่าหรือผ้าชีฟอง อาทิ แมกซี่เดรสชายระบายปักเลื่อมที่มีเส้นสายลวดลายดอกไม้อ่อนหวานของผืนป่าเขตร้อน เดรสปาดไหล่พิมพ์ลายประดับพู่แบบอสมมาตร ชุดเกาะอกตัดต่อผ้าลูกไม้ปล่อยชาย เสื้อแขนกุดปักลูกไม้ฉลุลาย สะท้อนเสน่ห์แห่งตะวันออกกลางได้อย่างโดดเด่นและลงตัว
_________________________

พบกับ ‘NICH’ คอลเลคชั่นใหม่ Fall/Winter 2017 ได้ที่ ห้างสรรพสินค้าสยามพารากอน ชั้น 1 นอร์ทโซน โทร.02-129-4405 และห้างสรรพสินค้าเอ็มควอเทียร์ (ร้าน Noriko) ตึก C ชั้น 1 โทร.02-003-6656 ติดตามรายละเอียดเพิ่มได้ที่ http://ni-ch.com/ และ https://www.facebook.com/nichclothing/