MARVIS เปิดตัวยาสีฟันลิมิเต็ด 3 กลิ่นสุดพิเศษ ภายใต้คอนเซปต์ "กลิ่นของการเดินทาง"



เมื่อพูดถึงแบรนด์ยาสีฟันสุดหรู ต้องมีชื่อของแบรนด์ MARVIS (มาร์วิส) ติดอยู่ในอันดับแรกเสมอ แบรนด์เก่าแกที่มาจากประเทศอิตาลี สร้างความสุขของการแปรงฟันด้วยรสชาติและกลิ่นอันเป็นเอกลักษณ์ เรามักจะเห็นผู้คนที่ชื่นชอบศิลปะและสุนทรีย์ของชีวิตเลือกใช้ยาสีฟัน MARVIS (มาร์วิส) ในการแปรงฟันอยู่เสมอ เพราะไม่ใช่แค่ทำให้ฟันของเราสะอาด แต่ทำให้เรามีความสุขทุกครั้งเวลาแปรงฟัน ได้รู้สึกผ่อนคลายและเปลี่ยนกลิ่นไปตามอารมณ์ของเราในแต่ละวันได้เป็นอย่างดี
 
 
 
ล่าสุดผมไปงานเปิดตัว ยาสีฟัน ลิมิเต็ด อิดิชั่นล่าสุดจาก MARVIS (มาร์วิส) จัดขึ้นที่สยามพารากอน ภายใต้คอนเซปต์ "กลิ่นของการเดินทาง" ที่จะทำให้เราได้ย้อนกลับไปสู่ความสุขของช่วงเวลาแห่งการเดินทางท่องเที่ยวง มาพร้อมกับ 3 กลิ่นพิเศษอันเป็นเอกลักษณ์ ที่ไม่มีขายในประเทศอิตาลี


ซึ่งในงานนี้ก็จะได้ชิมรสชาติของยาสีฟันแต่ละกลิ่นจากไอศกรีม

 

กลิ่น Limited ของปี 2017 มีทั้งหมด 3 กลิ่น ได้แก่  

Rambas (แรมบัส) หลอดสีเหลือง กลิ่นที่น่าหลงใหลในการเดินทางเพื่อค้นหาวัฒนธรรมใหม่ๆ อย่างคิวบา ชิลี จาไมก้า ริโก้ เป็นกลิ่นที่เต็มไปด้วยความร่าเริงด้วยรสชาติผลไม้สุกงอม เช่น สัปปะรดหวาน มะม่วงอินเดีย ใครที่ชอบกลิ่นแนวผลไม้ผมแนะนำยาสีฟันกลิ่นนี้เลยครับ

Karakum (คาราคัม) เป็นตัวแทนของกลิ่นแห่งการเดินทางจากทวีปที่เก่าแก่ที่สุดในโลกจากทะเลดำ ไปยังอ่าวเปอร์เซีย ผ่านทะเลทรายมองโกเลีย จึงเป็นกลิ่นที่มีส่วนผสมของมิ้นต์ชั้นดี น้ำส้ม เครื่องเทศหายาก แปรงฟันแล้วรู้สึกสดชื่นมากๆครับ

Royal (รอยัล) ได้แรงบันดาลใจจากการเดินทางบนรถไฟออเรียนซ์เอ็กซ์เพลสแสนหรูหรา สง่างาม ออกเดินทางจากแหล่งอารยธรรมชั้นสูงในกรุงปารีส ไปสู่ตลาดอิสตันบูล เป็นกลิ่นที่ให้อารมณ์แห่งความลุ่มลึก หรูหรา โรแมนติก กลิ่นมีส่วนผสมของมิ้นต์ เลมอนออยล์ ดอกกุหลาบ ส้มแทงเจอรีน และจันทร์เทศ ซึ่งเป็นกลิ่นที่ผมชื่นชอบมากที่สุดในบรรดา 3 กลิ่นนี้ครับ


ใครที่อยากลองสัมผัสกับประสบการณ์แห่งความสุนทรีย์ของการแปรงฟัน ยาสีฟัน MARVIS ถือเป็นอีกตัวเลือกที่น่าสนใจ ทำให้บรรยากาศยามเช้าของการแปรงฟันเปลี่ยนไปอย่างสิ้นเชิง เราสามารถเลือกใช้กลิ่นที่แตกต่างกันไปในแต่ละอารมณ์ ปากสะอาด หอมสดชื่น จนสัมผัสได้ สร้างความสุขให้กับช่วงเวลาดีๆ เหมือนคำกล่าวที่ว่า “ศิลปะอยู่ในทุกส่วนของชีวิตเรา แม้กระทั่งช่วงเวลาเล็กๆอย่างการแปรงฟัน”

___________________________
ติดตามข่าวสารของ MARVIS ได้ที่
IG : @Marvisthailand