CK CALVIN KLEIN Travel Wear Fall/Winter 2017


 
 
ช่วงฤดูหนาวเรียกได้ว่าเป็นช่วงเวลาทองของการท่องเที่ยว ดังนั้นหนุ่มสาวเจ็ตเซ็ตเตอร์ทั้งหลายต่างก็พากันแพ็คกระเป๋าเพื่อเดินทางไปยังจุดหมายปลายทางในฝัน ซึ่งสิ่งสำคัญที่สุดที่ต้องเตรียมก็คือเรื่องของเสื้อผ้า ซึ่งนอกจากจะต้องดูดีมีสไตล์แล้ว ยังต้องสามารถใช้งานได้หลากหลายรูปแบบ และรองรับทุกสภาพอากาศ ในซีซั่นนี้คงไม่มีอะไรจะเหมาะไปกว่าคอลเลคชั่นเสื้อผ้าจาก CK CALVIN KLEIN ที่รังสรรค์ขึ้นมาเพื่อตอบโจทย์การเดินทางในช่วงเวลานี้โดยเฉพาะ


นอกจากเสื้อผ้าสไตล์มินิมัลเรียบเท่ อมตะเหนือกาลเวลาแล้ว CK CALVIN KLEIN ยังได้นำร่องสร้างสรรค์คอลเลคชั่นเสื้อผ้าที่ใช้สำหรับใส่เดินทางหรือ Travel Wear ซึ่งกำลังเป็นที่นิยมอย่างมาก โดยการเน้นเสื้อผ้าที่สวมใส่สบาย ดีไซน์เท่ ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของผู้สวมใส่ สร้างสรรค์ออกมาหลากหลายรูปแบบ ตั้งแต่ Outerwear, Puffer, Sweatshirt และ Sweater  


เปิดคอลเลคชั่นด้วยเสื้อ Outerwear ที่ถือเป็นไอเท็มที่มีลักษณะอันโดดเด่น ด้วยคุณภาพของวัสดุที่ใช้ การเน้นฟังชั่นการใช้งานเป็นหลัก และที่สำคัญคือการใช้เนื้อผ้าชนิดพิเศษรวมไปถึงการใช้เทคนิคพิเศษในการตัดเย็บที่เรียกว่า Double Face Fabric เป็นการใช้เทคนิคการตัดเย็บเพื่อให้เนื้อผ้าทั้งด้านในและด้านนอกของเสื้อเป็นผ้าชนิดเดียวกัน ช่วยให้รู้สึกนุ่มสบายเวลาที่สวมใส่พร้อมทั้งให้ความอบอุ่นกับร่างกายเพิ่มขึ้นอีกด้วย โดยเทคนิคเหล่านี้ต้องอาศัยทักษะฝีมือช่างชั้นยอดในการตัดเย็บ


และสำหรับใครที่ต้องการเดินทางไปในประเทศที่มีอากาศหนาวเย็น ก็ควรเลือกสวมเสื้อผ้าที่ให้ความอบอุ่นกับร่างกาย ซึ่ง CK CALVIN KLEIN ได้สร้างสรรค์เสื้อ Puffer (Down Jacket) เสื้อกันหนาวที่บุด้วยขนห่าน สามารถช่วยเก็บความอบอุ่นของร่างกายได้เป็นอย่างดี เหมาะกับการท่องเที่ยวในประเทศที่มีอุณหภูมิต่ำ ประมาณ 5 – 10 องศา,  เสื้อ FUR VEST ตัวยาว และกระโปรงที่ทำจากหนังแกะ 100% มีความบางเบาและอบอุ่น สวมใส่สบาย และเสื้อกันหนาวแบบมีฮู้ดพร้อมกางเกงวอร์มทำมาจากผ้า Sweatshirt ที่มีสัมผัสนุ่มสบาย น้ำหนักเบา พกพาสะดวก ไม่ยับง่าย และสามารถสร้างลุคคูลได้ทันทีที่สวม และห้ามพลาดจับคู่สร้างคีย์ลุคที่ใครได้เห็นเป็นต้องมองจนเหลียวหลัง


นอกจากนั้นวิธีการช่วยเพิ่มความอบอุ่นในการท่องเที่ยวที่มีภูมิอากาศหนาวเย็น การเลือกสวมใส่เสื้อด้านในถือเป็นสิ่งสำคัญ เสื้อสเวตเตอร์หรือคาร์ดิแกนจาก CK CALVIN KLEIN ที่ทำจากผ้า Cashmere 100% สัมผัสหรูหรา นิ่มนวลถักทอขึ้นจากขนแพะ Kashmir ซึ่งจะให้ความอบอุ่นมากกว่า Wool อีกทั้งยังผ่านกรรมวิธีการ Boiled (บอยด์) เพื่อให้เส้นใยเกาะตัวกันแน่น เพิ่มความอบอุ่น ทนทาน หากอากาศหนาวไม่มากจะสวมสเวตเตอร์ตัวเดียวก็ได้ แต่ถ้าอากาศหนาวจัดหรือมีหิมะตกแนะนำให้คลุมทับด้วยแจ็คเก็ตเท่ๆ หรือเสื้อโค้ทสักตัว แต่ถ้าเดินทางไปในเมืองที่มีฝนตกบ่อย แนะนำให้เลือกสวมเสื้อนอกที่ทำจากผ้า Nylon โดยอาจสวมสเวตเตอร์ไว้ด้านในเพื่อป้องกันลมที่พัดแรง หรือละอองฝน


______________________________

พบกับคอลเลคชั่น Travel Wear สำหรับสุภาพบุรุษและสุภาพสตรี ฤดูใบไม้ร่วงและฤดูหนาว ปี 2017 จาก CK CALVIN KLEIN (ซีเค คาลวิน ไคลน์) ได้ที่:

ดิ เอ็มควอเทียร์                       ชั้น M            โทร.02-021-2112
เซ็นทรัลเวิลด์                           ชั้น 1             โทร.02-646-1048
สยามพารากอน                       ชั้น 1             โทร.02-610-7886
เซ็นทรัล ชิดลม (เสื้อผ้าสุภาพสตรี)            ชั้น 1            โทร.02-251-8454
เซ็นทรัล ชิดลม (เสื้อผ้าสุภาพบุรุษ)            ชั้น 4            โทร.02-251-3427
เซ็นทรัล เฟสติวัล ภูเก็ต            ชั้น 1            โทร.076-209-279