แคปซูลคอลเลคชั่น DIESEL X ประจำฤดูใบไม้ผลิ/ฤดูร้อน ปี 2017


 
ดีเซลแนะนำ “Diesel X” คอลเลคชั่นเสื้อผ้าสไตล์สปอร์ตที่นำสปิริตอันกล้าแกร่งในแบบของดีเซลมาตีความใหม่ ด้วยแรงบันดาลใจจากวัฒนธรรมการออกกำลังกายที่กำลังเป็นที่นิยมในยุคปัจจุบันและจังหวะชีวิตอันเปี่ยมด้วยพลังของผู้คนที่อาศัยอยู่ในเมือง
“ในยุคปัจจุบันผู้คนส่วนใหญ่ต้องการเสื้อผ้าสำหรับการออกกำลังกายที่มาพร้อมสไตล์แบบโมเดิร์นเพื่อการสวมใส่ เหมือนเป็นเกราะกำบังสำหรับการใช้ชีวิตในเมือง” นิโคลา ฟอร์มิเชตติ ผู้อำนวยการฝ่ายสร้างสรรค์ของดีเซลเกริ่น ก่อนจะขยายความต่อว่า “ผมอยากนำเอาแจ็คเก็ตไบเกอร์และกางเกง ซึ่งเป็นเสื้อผ้าชิ้นสำคัญที่เป็นเหมือนดีเอ็นเอของดีเซลอยู่เดิมมารีมิกซ์ใหม่ด้วยการใช้เนื้อผ้าชนิดพิเศษ โดยยังคงไม่ละทิ้งสไตล์ของงานเดนิมที่เป็นอีกหนึ่งองค์ประกอบอันโดดเด่นของแบรนด์ดีเซล”


สำหรับทั้งสุภาพบุรุษและสุภาพสตรี คอลเลคชั่นเสื้อผ้านี้เน้นไปที่สไตล์โมโนโครม พร้อมธีมลวดลายกราฟิก 4 รูปแบบ อาทิ ลายพิมพ์สแปลทเทอร์สายน้ำสาดกระเซ็นที่ได้แรงบันดาลใจจากนักขับรถมอเตอร์ไซด์ และลายพิมพ์เดนิมสามมิติที่มีการแต่งรายละเอียดของซิปเคลือบสีน้ำเงินอินดิโก

การตัดเย็บมีรายละเอียดที่แม่นยำ ด้วยการเลือกใช้ไนลอน 100% เป็นวัสดุหลักสำหรับเสื้อชั้นนอกที่ทั้งกันลม กันฝน และปกป้องผิวจากรังสียูวี แขนเสื้อตัดเย็บในรูปทรงที่สอดประสานไปกับสรีระของผู้สวมใส่ ด้วยรูปลักษณ์เหมือนแจ็คเก็ตไบเกอร์ทำให้สามารถเคลื่อนไหวร่างกายได้อย่างสะดวกสบายและมีการติดเทปกันความร้อนไว้ภายในด้วย นอกจากนี้ ยังมีหน้ากากกันฝุ่น และแถบสะท้อนแสงในเวลากลางคืนติดมาบนตัวเสื้อด้วย



เสื้อยืดทีเชิ้ตมีคุณสมบัติแอนตี้แบคทีเรียและดูดซับความชื้นได้ดี จึงช่วยให้สวมใส่ได้อย่างสบาย และไม่ทำให้เกิดคราบเหงื่อบนผิวของเสื้อผ้า นอกจากนี้เนื้อผ้าที่เลือกใช้ยังดูแลง่าย มีความยืดหยุ่นและคืนรูปได้ง่าย เมื่อนำมาสวมคู่กับกางเกงขายาวไบเกอร์ กางเกงขาสั้น และกางเกงเลกกิ้งไบเกอร์ จะช่วยเติมเต็มสไตล์ของความเป็นเสื้อผ้าสปอร์ตที่เหมาะกับทุกโอกาสมากยิ่งขึ้น


ด้วยปรัชญา “For Successful Living” หรือการใช้ชีวิตอย่างผู้ประสบความสำเร็จในแบบฉบับของดีเซล คอลเลคชั่น “Diesel X” คือคอลเลคชั่นเสื้อผ้าสำหรับชายหนุ่มและหญิงสาวที่จะตอบโจทย์การใช้ชีวิตประจำวันของทุกคนในแบบที่เราต้องหันมาตั้งคำถามแน่นอนว่า ก่อนหน้านี้เราใช้ชีวิตมาโดยไม่มีเสื้อผ้าในคอลเลคชั่นนี้ได้อย่างไร

พบกับแคปซูลคอลเลคชั่น Diesel X จาก Diesel ได้เฉพาะที่
สยามดิสคัฟเวอร์รี่        ชั้น G         โทร. 02-021-2173