17/12/2016



วันนี้เป็นวันที่วิ่งทำงานเยอะมากครับ แต่ผมก็มีเวลาแวะไปซื้อของขวัญปีใหม่กับตัวเอง เป็นต่างหูและแหวนในแชปเตอร์ล่าสุดของ ake ake รวมทั้งซื้อฝากลูกค้าญี่ปุ่นด้วยเช่นกัน ตอนนี้แบรนด์ ake ake กำลังได้รับความนิยมในญี่ปุ่นและกลุ่มคนที่สะสมงานเครื่องเงิน ผมรู้สึกดีใจทุกครั้งเวลาที่ใส่แล้วมีคนถามถึง ผมพร้อมจะเล่าเรื่องราวของแบรนด์และตำนานของชิ้นงานให้ทุกคนฟังอย่างไม่เคยเบื่อ ผมเห็นความตั้งใจของแบรนด์และทีมงานในทุกดีเทล ake ake มีแต่คำว่าพัฒนาขึ้นทุกวัน มีกลุ่มลูกค้าที่มากขึ้น มีช้ินงานที่หลากหลาย มีบริการและดีเทลของแบรนด์ในแบบที่ยังไม่มีใครทำได้ในวงการเครื่องเงินของเมืองไทย


ตลอดระยะเวลาการเดินทาง ผมเห็นการเติบโตจนมาถึงแชปเตอร์ที่ 10 ทั้งๆที่ผมเองเป็นแฟชั่นบล็อกเกอร์ เห็นของทุกวันจากทั่วโลก ผมเองยังรู้สึกชื่นชอบงานของ ake ake และหยิบมาใส่ติดตัวอยู่เสมอ ผมเชื่อว่าแบรดน์ไทยแบรนด์นี้ จะเป็นที่ชื่นชอบในต่างประเทศเช่นกัน ผมเป็นแฟชั่นบล็อกเกอร์คนไทย ก็ต้องสนับสนุนแบรนด์คุณภาพที่ตั้งใจทำงานอย่างแน่นอน ช่วงเวลาเดินทางมาถึงเดือนสุดท้ายของปีแล้วครับ เป็นเทศกาลแห่งความสุข ที่ทุกคนกำลังเตรียมหยุดงาน พักผ่อนเฉลิมฉลอง ซื้อของขวัญ ผมเองก็เช่นกัน ผมชอบช่วงเวลานี้มากที่สุด 

 

ทุกวันรียบเคลียร์ภาระกิจให้เรียบร้อยเพื่อให้ตัวเองมีเวลาว่าง จะได้ทำอะไรที่อยากทำเพิ่มเติม ปีหน้าผมยังตั้งใจทำงานเหมือนเดิม แต่สิ่งที่ผมตั้งใจมากที่สุดคือ การหาเวลาให้ตัวเองมากขึ้น มีวันของตัวเองที่ไม่ต้องทำงานอย่างน้อยอาทิตย์ละ 1 วัน

 
 
ปีนี้เป็นปีที่เหนื่อยมาก เจออะไรเยอะมาก แต่ก็มีความสุขมากครับ ขอบคุณที่ติดตามบล็อกของผมมาโดยตลอด ผมอยู่ตรงนี้เสมอ ที่เดิม.......