Club 21 Siam Discovery Multi-label Store



Club 21 Siam Discovery Multi-label Store คอนเซ็ปต์ใหม่จากคลับ 21 ที่รวบรวมเอาหลายแบรนด์ยอดนิยมจากทั่วทุกมุมโลกเยอะที่สุดมากกว่า 50 แบรนด์ บนพื้นที่ Open Space ณ ศูนย์การค้าสยามดิสคัพเวอรี่ เพื่อตอบสนองไลฟ์สไตล์ของแฟชั่นนิสต้า รวมทั้งเปิดประสบการณ์ใหม่ในการเลือกซื้อสินค้าให้กับคนรักแฟชั่น บนพื้นที่กว่า 900 ตารามเมตร โดยมีพื้นที่ 2 ชั้น คือชั้น G – HER LAB สำหรับสุภาพสตรี และ ชั้น สำหรับสุภาพบุรุษ

 
 
ในฝั่งของเสื้อผ้าผู้หญิงบนพื้นที่ 500 กว่าตารางเมตร ได้รวบรวมแบรนด์ที่สามารถสนองสไตล์ที่หลากหลายของลูกค้า ตั้งแต่สไตล์เรียบเท่ของ Acne Studios, Cedric Charlier, DKNY , Calvin Klein Platinum สนุกสนานของ Mira Mikati, Tsumori Chisato, Peter Jensen, Stella Jean หรือแนวหวานๆอย่าง Giamba, Carven แนวสปอร์ตของ Y-3, Alexander Wang รวมไปถึงแบรนด์สุดชิกจากนิวยอร์ก 3.1 Phillip Lim, Opening Ceremony โดยที่นี่จะเน้นแบรนด์ญี่ปุ่นที่มีคาแรคเตอร์ชัดเจน อาทิเช่น Comme des Gargons Tricot, Kolor, Miharayasuhiro, Sacai , Toga Archives, Tsumori Chisato และ Y's ถือเป็นร้านที่รวบรวม Top Japanese Fashion Brands ที่ใหญ่ที่สุดไว้ในที่เดียวอีกด้วย

ในฝั่งของเสื้อผ้าผู้ชายบนพื้นที่กว่า 300 ตารางเมตร ได้คัดสรรแบรนด์เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าทุกรูปแบบ เริ่มต้นจากแนว Sport อย่าง Y-3 และเสื้อผ้าแนวสตรีทอย่าง Juun.J, Blackbarrett หรือจะเป็นเสื้อผ้าแนวมินิมอลที่ใส่ได้ในชีวิตประจำวันอย่างแบรนด์ Acne Studios, Helmut Lang, Calvin Klein Platinum และแบรนด์ที่มีลูกเล่นสีสันสดใสอย่าง Paul Smiths, Carven, Tsumori Chisato รวมไปถึงแบรนด์สุดเท่จากฝั่งอเมริกาอย่าง Thom Browne