NAR LABS Grand Opening 2016


กรุงเทพฯ (29 ส.ค. 2559) NAR LABS Thailand ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์เสริมอาหารเพื่อการเสริมสร้างกล้ามเนื้อและลดไขมันจากสหรัฐอเมริกา ร่วมกับ Men’s Health Thailand นิตยสารสำหรับคนรักสุขภาพ และการออกกำลังกายอันดับหนึ่งของเมืองไทย จัดงาน “NAR LABS Grand Opening 2016” เพื่อเปิดตัวผลิตภัณฑ์จาก NAR LABS อย่างเป็นทางการ


ภายในงานได้รับเกียรติจาก คุณภูมิวรินทร์ ชุณหะวงษ์วริศ  CEO NAR LABS ASIA เป็น ประธานการจัดงาน พร้อมร่วมพูดคุยกับนักแสดงชื่อดัง คุณอั้ม - อธิชาติ ชุมนานนท์, คุณเมจิ - อโณมา, และนักกีฬาเพาะกายและฟิตเนสจากทั่วทุกมุมโลก อาทิ โค้ชหนึ่ง - วรกร วงศกรเมือง แชมป์โลกปี 2015, คุณตีตี๋ - พรไพศาล เรืองแสงเพ็ญ, อุ้ม - กัญญาภัทร ศิริพรรค, พันจ่าตรี ดำรงค์ สร้อยศรี และนักกีฬาทีมชาติอีกมากมาย รวมถึงรับชมแฟชั่นโชว์จากหนุ่ม Men’s Health Guys’ Challenge 2016 ซึ่งได้รับความสนใจจากสื่อมวลชนและประชาชนร่วมงานเป็นอย่างมาก


คุณภูมิวรินทร์ กล่าวเสริมตอนท้ายว่า บริษัทฯ ได้ก่อตั้งทีมนักกีฬา NAR LABS Thailand ซึ่งเกิดขึ้นจากการรวบรวมนักกีฬาเพาะกายและฟิตเนสที่มีความสามารถ ทั้งนักกีฬาที่ได้รับรางวัลในรายการต่าง ๆ นักกีฬาทีมชาติไทย และนักกีฬาที่มีศักยภาพในการที่พัฒนาตัวเอง จนเกิดเป็นทีมที่แข็งแกร่ง มีการจัดระบบการบริหารทีมอย่างมืออาชีพ รวมถึงสนับสนุนเวย์โปรตีนที่ใช้ในการฝึกซ้อม และเงินรางวัลสำหรับนักกีฬามาโดยตลอด ทำให้มีนักกีฬาที่มีดีกรีเป็นแชมป์ระดับเอเชีย และแชมป์โลกปีล่าสุดอยู่ในทีม


ทั้งนี้ สำหรับคนรักสุขภาพและชื่นชอบการออกกำลังกาย รวมถึงผู้สนใจสามารถติดตามข้อมูลผลิตภัณฑ์ กิจกรรม และโปรโมชั่นต่างๆ ของ “NAR LABS Thailand” ได้ทาง www.narlabsthailand.com หรือ www.facebook.com/Narlabsthailand โทรสอบถาม 095 956 1616 และ 089 165 5554