ทริปสุด Exclusive ของ Club21 Thailand ในการไปชมนิทรรศการ Fit For A Queen



วันนี้ผมมีโอกาสไปทริปสุด Exclusive ของ Club21 Thailand ในการไปชมนิทรรศการ Fit For A Queen ณ พิพิธภัณฑ์ผ้าในสมเด็จพระนางเจ้าฯ พระบรมราชินีนาถ


วันนี้นี้เรามีนัดพบกันที่ Club21 Services ตั้งอยู่ที่ชั้น M  ของห้าง EmQuartier เวลา 8.30 น. คุณนุ่น ผู้บริหารบริษัท Club 21Thailand  กล่าวตอนร้บแขกที่จะร่วมเดินทางไปทริปสุดพิเศษในวันนี้


พร้อมบริการเสิร์ฟชากาแฟและอาหารว่างให้กับแขกทุกท่าน ก่อนจะแนะนำทีมงานที่จะคอยดูแลแขกทุกท่านตลอดการเดินทาง


วันนี้ทุกคนต่างตื่นเต้นกับรถตู้ VIP Mercedes Benz แอบกระซิบว่าแขก 12 ท่านแต่ใช้รถถึง 4 คัน เลยทีเดียวครับ ภายในรถมีตู้เย็น โต๊ะสำหรับทานอาหารว่าง ที่นั่งกว้างขวางสะดวกสบาย เพื่อเดินทางไปยังพิพิธภัณฑ์ผ้าในสมเด็จพระนางเจ้าฯ พระบรมราชินีนาถ


เมื่อไปถึงแขกทุกท่านก็ได้ร่วมถ่ายภาพเป็นที่ระลึก โดยมีคุณไหม ปิยวรา ฑีขะระ เนตรน้อย กล่าวต้อนรับ ก่อนที่ทุกท่านจะได้เข้าไปเยี่ยมชมภายในนิทรรศการที่จัดไว้อย่างสวยงาม ซึ่งมีทั้งส่วนจัดแสดงใหม่ที่มีเรื่องราวเกียวกับ “โขน”  


มีชุดโขนแบบร่วมสมัยให้ใส่ถ่ายภาพด้วยครับ

และนิทรรศการ FIT FOR A QUEEN งามสมบรมราชินีนาถ ระหว่างเยี่ยมชมคุณโจ สุทธิรัตน์ แก้วอาภรณ์ แวะมาทักทาย เนื่องจากภายในนิทรรศการจัดแสดง ไม่อนุญาตให้ถ่ายภาพได้ จึงไม่มีภาพบรรยากาศภายในมาฝาก แนะนำว่ามีโอกาสให้ไปเยี่ยมชมเอง จะประทับใจในความวิจิตรงดงามครับ


ร่วมทานอาหารกลางวันสุดพิเศษ เมนูอาหารเป็นฟิวชั่นไทย ที่ห้องประชุม พิพิธภัณฑ์ผ้าในสมเด็จพระนางเจ้าฯ พระบรมราชินีนาถ


หลังจากดื่มด่ำกับความงดงามของฉลองพระองค์ ก็ได้เวลาทานอาหารเที่ยงร่วมกัน


สเต็กปลาหิมะฟิวชั่นซอสแกงเขียวหวาน


ของที่ระลึกสวยงามและทำให้แขกทุกคนยิ้มเมื่อแรกเห็น

ก่อนจะเดินทางกลับมายัง Club21 Services งานนี้ยังได้รับหนังสือ “งามสมบรมราชินีนาถ” เป็นที่ระลึกอีกด้วย


บริการเหนือระดับจาก Club21 Thailand 


ถือเป็นความประทับใจที่มีโอกาสได้ชม ฉลองพระองค์ในครั้งที่สมเด็จพระนางเจ้าฯ พระบรมราชินีได้เสด็จพระราชดำเนินเยือนสหรัฐอเมริกาและหลายประเทศในยุโรปรวม 15 ประเทศอย่างเป็นทางการ เพื่อทรงเจริญสัมพันธไมตรีกับนานาชาติ เป็นเวลานานถึง 6 เดือนเศษ ตั้งแต่ฤดูร้อนจนถึงฤดูหนาว โดยมีนายปิแอร์ บัลแมง นักออกแบบเสื้อผ้าผู้มีชื่อเสียงชาวฝรั่งเศส เป็นผู้ดูแลในการออกแบบตัดเย็บฉลองพระองค์แบบตะวันตก



ภายในนิทรรศการ ได้จัดแสดงฉลองพระองค์ ที่วิจิตรงดงาม ผ้าไหมถือเป็นองค์ประกอบสำคัญอย่างหนึ่งในการออกแบบฉลองพระองค์ งานปักเป็นของเลอซาจ จัดแสดงฉลองพระองค์ชุดกลางวัน ฉลองพระองค์ชุดราตรีสั้น ฉลองพระองค์ชุดราตรยาว พระมาลา ฉลองพระบาท ที่สวยสดงดงาม ทรงคุณค่าที่คนไทยจะได้ชื่นชมและภูมิใจใจผ้าไหมไทย สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ  ทรงเป็นผู้นำในการเผยแพร่ศิลปวัฒนธรรมการแต่งกายแบบไทย รวมทั้งความงดงามของผ้าไทย ให้เป็นที่ประจักษ์แก่ชาวโลกอย่างแท้จริง

ขอขอบคุณ Club21 Thailand  สำหรับกิจกรรมดีๆในครั้งนี้ครับ