Jazz Funk Workshop by DC Toey : @ Cala Dance Studio



เมื่อพูดถึงการเต้นในยุคนี้ คงไม่มีอะไรจะฮิตไปกว่าการเต้นในสไตล์ Jazz Funk ซึ่งเป็นการเต้นที่ผสมผสานระหว่างพื้นฐานของการเต้น Jazz กับ Hiphop และ Street Dance ที่เน้นความหนักเบา ไดนามิกส์ ความพริ้วไหวตามทำนองเพลง เป็นการเต้นร่วมสมัยที่ได้รับความนิยมของนักเต้นทั่วโลก เพราะสามารถเต้นได้กับเพลงสนุกของ Beyonce , Nicki Minaj , David Guetta & Afrojack และอีกมากมาย


แน่นอนว่าการค้นหาครูสอนที่มีความเชี่ยวชาญและประสบการณ์สูง ย่อมเป็นประโยชน์กับผู้เรียนอย่างสูงสุดครับ และถือเป็นโอกาสดีที่ตอนนี้ Cala Dance Studio ให้เปิดคลาส Jazz Funk Workshop ที่สอนโดยครูเตย DC Toey (Panida Vesvichakanloha) ผู้มีดีกรีเป็นถึงแชมป์ประเทศไทยในการแข่งขัน Hiphop International Thailand 2014-2015 และยังเป็นตัวแทนของประเทศไปแข่งขันที่ลาสเวกัส ประเทศอเมริกา ไปจนถึงงานแข่งขัน World of Dance (WOD) ที่คว้าอันดับที่ 7 ของโลกมาได้ ถือเป็นความภาคภูมิใจของคนไทยที่มีนักเต้นเก่งๆ ไปสร้างชื่อเสียงระดับโลก


นอกจากนี้ ครูเตยยังเป็นผู้ออกแบบท่าเต้นให้กับศิลปินค่าย MONO เป็นแดนเซอร์ให้กับกระแต อาร์สยาม ใน MV เพลงยิ่งถูกทิ้งยิ่งต้องสวย เพลงสะบัด และล่าสุดใน  MV เพลงอกสั่นของออม บลูเบอร์รี่อีกด้วย ใครที่สนใจอยากพัฒนาตัวเองกับนักเต้นที่มีดีกรีระดับโลก และมีประสบการณ์ในการแข่งขันระดับนานาชาติ สามารถมาสมัครเรียนเต้นในคลาส  Jazz Funk Workshop ของครูเตย DC Toey ได้ที่ Cala Dance Studio ชั้น 8 Emporium Tower (ติด BTS พร้อมพงษ์) เดินทางสะดวกเชื่อมต่อกับรถไฟฟ้าแล้วเดินถึงสตูดิโอเลยครับ โดยคลาสจะเปิดในเดือนมิถุนายน และ กรกฎาคม นี้


ค่าเรียนอยู่ที่ 2,900 บาทเท่านั้น !!! คลาสแบ่งเป็น 4 ครั้ง/ครั้งละ  90 นาที โดยสอนคลาสละไม่เกิน 12 คน เพื่อให้เกิดประโยชน์สูงสุดแก่ผู้เรียน สอนเป็นเพลงในแต่ละ Workshop เรียนแล้วเต้นเป็น เต้นได้ถูกต้อง สนุกสนาน พร้อมเปิดประสบการณ์ใหม่ๆกับนักเต้นอาชีพ สำหรับนักเรียนใหม่ มีค่าแรกเข้า 1,000 บาท (จ่ายครั้งแรกครั้งเดียว) เวลาเรียน ณ ปัจจุบัน มีคลาสวันจันทร์ 17.30 - 19.00 น. วันพฤหัสบดี 10.30 - 12.00 น.และวันเสาร์ 12.00 - 13.30 น.  ใครสนใจ ติดต่อสอบถามและจองเวลาเรียนได้ที่ Cala Dance Studio โทร. 02-644-8985