CPN Life นำเสนอแคมเปญ FASHION FREEZTA SUMMER 2016 พร้อมแฟชั่นโชว์สุดอลังบนลานน้ำแข็ง


  
CPN Life (ซีพีเอ็น ไลฟ์) ได้นำเสนอแคมเปญ FASHION FREEZTA SUMMER 2016 ต้อนรับหน้าร้อนด้วยแฟชั่นโชว์สุดฟรีซ !!!  งานนี้เรียกว่าเป็นการรวมตัวเหล่าแฟชั่นนิสต้า เซเลบริตี้ ดาราแถวหน้า แฟชั่นบล็อกเกอร์  มานั่งชมแฟชั่นโชว์กลางลานน้ำแข็ง ฉีกกรอบประสบการณ์รูปแบบใหม่ ด้วยสโลแกน “แฟชั่นฟรีซต้า....ร้อนนี้ต้องฟรีซ”


แฟชั่นโชว์ในครั้งนี้ไม่ธรรมดาครับ เพราะว่าจัดบนลานน้ำแข็งจริงๆ เพื่อให้แขกที่มาร่วมงานได้สัมผัสกับความฟรีซกันทั่วหน้า เปิดตัวด้วยนักไอซ์สเก็ตมาวาดลวดลายบนพื้นน้ำแข็ง ก่อนที่เหล่านางแบบและนายแบบจะมาด้วยธีมซัมเมอร์ที่เน้นโทนสีสดใสอย่างสีส้มและสีน้ำเงิน เปิดตัวเรียกเสียงกรี๊ดด้วยดาราสาวสุดฮอตอย่าง “ปู ไปรยา สวนดอกไม้” นั่งมาบนถ้วยไอศรีม ก่อนจะเดินแบบโชว์ด้วยชุดสุดเซ็กซี่ ประดับด้วยคริสตัล ก่อนจะเดินเข้าไปโพสท่าในก้อนน้ำแข็งยักษ์


ตามมาด้วยลีลาของพระเอกหนุ่ม “แอนดริว เกร้กสัน” ที่นานๆจะรับงานเดินแบบ งานนี้ไม่ธรรมดาเพราะพระเอกหนุ่มของเรายังโชว์สเต็ปเรียกเสียงกรี๊ดลั่นรันเวย์จากเหล่าแฟนคลับ


งานนี้ดาราสาวอย่าง "ไอซ์ ปรีชญา" มาด้วยลุคสีน้ำเงินสดใสต้อนรับหน้าร้อนด้วยความฟรีซ !!!


เทรนด์ชุดว่ายน้ำสีส้ม ก็ช่วยเผยผิวสวยให้กับสาวๆในช่วงหน้าร้อนได้เช่นกัน


นายแบบหนุ่มมาด้วยลุคกางเกงสีน้ำเงินกับเสื้อยืดแขนขาวพื้นขาวตกแต่งด้วยลวดลายกราฟฟิค แน่นอนว่าถือถุงช้อปปิ้งคลายร้อน


นายแบบที่เรียกเสียงหัวเราะและลีลาที่น่ารักแบบสุดๆ ทั้งเต้น ทั้งกระโดด และการเซลฟี่กันบนรันเวย์ สมกับเป็นรันเวย์แห่งยุคดิจิตอลจริงๆครับ


หลังจากจบแฟชั่นโชว์พิธีกรสาวสวยคุณแพตตี้ ก็ได้สัมภาษณ์เหล่าดาราว่าหน้าร้อนนี้มีวิธีการคลายร้อนอย่างไร พร้อมให้แต่ละท่าได้โชว์ท่าสุดฟรีซในแบบฉบับของตัวเอง


ยังมีการเปิดตัว “ซีพีเอ็นไลฟ์ บูเลติน” แหล่งรวบรวมไลฟ์สไตล์คอนเทนต์ แฟชั่นอัพเดทล่าสุด ที่รวบรวมเอาเกร็ดความรู้ ทิปส์และเทรนด์ซัมเมอร์ จากเหล่าเทสเมคเกอร์ กูรูแฟชั่นของเมืองไทยในรูปแบบก้อปปี้และดิจิตอล


มาดูลีลาการฟรีซของแต่ละท่านกันครับว่าใครเป็นใครกันบ้าง


ผมนี้ฟรีซจัดเต็มขนาดนี้ ดูหน้าแล้วฟินมากกกกก !!!!


งานนี้ยังได้เจอกับเพื่อนๆแฟชั่นบล็อกเกอร์อย่างคุณบีและคุณเหวิน ให้ได้อัพเดทเทรนด์แฟชั่นกันหลังไมค์


นอกจากเปิดตัว “ซีพีเอ็นไลฟ์ บูเลติน” แล้วยังมีลุ้นทริปฟรีซสุดขั้วที่ฟินแลนด์ หนีองศาร้อนไปสนุกกับความเย็นสุดขั้วที่โรงแรมน้ำแข็ง Snow Castle ที่สวยที่สุดแห่งหนึ่งของโลก พร้อมชมแสงเหนือประสบการณ์มหัศจรรย์ที่ควรเห็นสักครั้งในชีวิต 8 วัน 5 คืน จำนวน 5 รางวัล รางวัลละ 2 ที่นั่ง รวมมูลค่ากว่า 2,990,000 บาท เพียงช้อปในศูนย์ฯ ครบทุก 1,000.- รับสิทธิ์ X3 สำหรับลูกค้าบัตรไทยไลฟ์การ์ดและผู้ถือบัตรเครดิตอิออนที่มียอดใช้จ่ายผ่านบัตร* สามารถติดตามเรื่องราวดีๆผ่านอินสตาแกรม @CPNLIFE หรือติดตามภาพบรรยากาศผ่านแฮชแท็ก #CPNSUMMER2016 #FashionFreezta #ร้อนนี้ต้องฟรีซ

ร้อนนี้มาฟรีซกันที่ เซ็นทรัลเวิลด์ เซ็นทรัลพลาซา และเซ็นทรัลเฟสติวัลทุกสาขา นะครับ !!!!!