CPN Life Bulletin ( ซีพีเอ็น ไลฟ์ บูเลติน) คู่มือไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ !!!


ช่วงเวลาหน้าร้อนแบบนี้ การได้ทานอะไรเย็นๆคงเป็นสิ่งที่ดีที่สุด จึงเป็นจุดเริ่มต้นของสโลแกน FASHIONFREEZTAร้อนนี้ต้องฟรีซ กลายเป็นคำพูดติดปากของผู้คนบนโลกออนไลน์มากที่สุด หลังจากที่ผมได้ไปงานเปิดตัวแคมเปญ FASHIONFREEZTA ของ CPN Life รันเวย์แฟชั่นบนลานน้ำแข็ง พร้อมกับการเปิดตัวนิตยสาร “CPN Life Bulletin ( ซีพีเอ็น ไลฟ์ บูเลติน) คู่มือไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่” ที่จะมาอัพเดททุกไลฟ์สไตล์ ผมเพิ่งมีโอกาสได้สัมผัสกับนิตยสารฉบับจริง ที่จะแจกฟรีตามสถานีรถไฟฟ้าบีทีเอส ร้านกาแฟและร้านอาหารสุดชิคทั่วกรุงเทพ เปิดอ่านแล้วเห็นมิติใหม่ของการนำเสนอ ทั้งเนื้อหา รูปภาพ เทรนด์ เรียกว่าทำได้ดีมากจนอยากจะแวะมารีวิวให้ได้ชมครับ


ความพิเศษอย่างแรกของ CPN Life Bulletin  อยู่ที่บริเวณหน้าปก หากเราเอามือไปลูบตรงข้อความที่ว่า  TOUCH ME COVER ON THE SCENT  เราจะได้สัมผัสกับกลิ่นหอมของมินท์ที่อยู่บริเวณหน้าปก จัดพิมพ์ลงบนกระดาษ Green Eco นิตยสารมีขนาดใหญ่ 30 x 42 เซ็นติเมตร ทำให้ข้างในสามารถจุข้อมูลเนื้อหาและรูปภาพได้เป็นอย่างดี


เนื้อหาภายในมีตั้งแต่บทสัมภาษณ์นักแสดงจาก Homones the Next Gen , แฟชั่นเซตหน้าร้อน , การแนะนำเครื่องสำอางค์และเสื้อผ้าทั้งชายหญิง ,ไอเดียเมนูดับร้อน 7 วัน จาก 7 ร้านอาหารและคาเฟ่สุดฮอต , สถานที่ท่องเที่ยวหน้าร้อน ไปจนถึงการดูดวง (ที่บอกได้ว่าสั้นแต่แม่นมาก ! ) สีสันภายในเล่มและการจัดองค์ประกอบศิลป์ที่สวยงาม รวมทั้งโปรโมชั่นดีๆท้ายเล่มที่พลาดไม่ได้

มาดูตัวอย่างเนื้อหาส่วนที่ผมชอบเป็นพิเศษว่ามีอะไรบ้างนะครับ

บทสัมภาษณ์นักแสดงจาก Homones the Next Gen

 
เทรนด์การแต่งตัวสำหรับผู้ชาย 

สถานที่ท่องเที่ยวหน้าร้อน

 ดูดวงแม่นๆ

นี่เป็นเพียงบางส่วนสำหรับเนื้อหาใน CPN Life Bulletin สำหรับใครที่อยากอ่านเวอร์ชั่นดิจิตัล - อ่านผ่านแอพลิเคชั่น เออาร์ ซีพีเอ็น ไลฟ์ (AR CPN Life) เพื่อร่วมปรากฏการณ์ฟรีซสุดขั้วไปกับแอพลิเคชั่น CPNLife ง่ายๆ เพียง

1. ดาวน์โหลดฟรีแอพพลิเคชั่น CPNLife ลงบนสมาร์ทโฟน หรือแท็บเล็ตเพื่ออ่าน AR Code
2. เปิดแอพพลิเคชั่น CPNLife แล้วใช้สมาร์ทโฟนหรือแท็บเล็ต สแกนไปที่สัญลักษณ์ FASHIONFREEZTA ที่ไหนก็ได้ ไม่ว่าจะ บนหน้าปก, ถุง หรือป้ายโฆษณา แค่นี้คุณก็จะฟินไปกับภาพเบื้องหลังแฟชั่นฟรีซสุดขั้วของเดอะแกงค์ HORMONES


พบกับโปรโมชั่นดีๆรับหน้าร้อน ฟรีซทันที! รับ Ice-Cube Bluetooth Speaker เมื่อช้อบครบ 8,000.- หรือ Cool Down Tumbler เมื่อช้อปครบ 2,500.- ตั้งแต่วันที่ 25 มี.ค. - 10 เม.ย. 59 ที่ ทุกศูนย์การค้าของซีพีเอ็น เซ็นทรัลเวิลด์ เซ็นทรัลพลาซา และเซ็นทรัลเฟสติวัล ทุกสาขา ฟรีซสุดขั้ว พร้อมกันทั่วประเทศ 25 มี.ค. - 30 เม.ย. นี้

#CPNSummer2016 #FashionFreezta #ร้อนนี้ต้องฟรีซ
FB : https://www.facebook.com/CPNLife