Club21 Services คืออะไร ?



Club21 Services คือสุดยอดบริการในระดับ Luxury ที่มอบให้กับลูกค้าของ Club21 ที่ถือบัตรสมาชิก Classic , Prestige , Elite โดยลูกค้าสามารถมาใช้บริการได้ที่ Club21 Services EmQuartier มีบริการสุดพิเศษมากมาย

Personalised Selection : เป็นบริการที่เพิ่มความสะดวกในการหาสินค้าที่ต้องการ ไม่ว่าจะต้องการเสื้อผ้า กระเป๋ารองเท้าแบบไหน ธีมสีใด ทีมงานจะเลือกสินค้าที่มีอยู่ทั้งหมด มาให้ลูกค้าได้ลองในห้องลองส่วนตัว เป็นบริการที่พิเศษมากครับ เช่น ผมอยากได้สูทสำหรับใส่ไปงาน ทีมงานก็จะจัดสูทมาแขวนไว้ให้ในห้องลอง เรียกว่าประหยัดเวลาในการช้อปปิ้ง

Personal Style Guide : บริการผู้ช่วยพิเศษให้คำแนะนำเรื่องแฟชั่น การแต่งกายให้เข้ากับบุคคลิกภาพ


Dressing Room : บริการห้องเปลี่ยนเสื้อผ้า ให้สมากชิกสามารถมาใช้บริการเมื่อต้อคงการลองสินค้าของแบรนด์ต่างๆในเครือ Club21

Bag Deposit : บริการรับฝากถุงสินค้าเพื่อความสะดวกสบายของลูกค้าระหว่างการช้อปปิ้ง

Wi-Fi : บริการ Wi-Fi สำหรับสมาชิกเพื่อในอินเตอร์เน็ทในการเชื่อมต่อผ่านคอมพิวเตอร์ มือถือ หรือแท็บเล็ต


Beauty Booster : บริการแต่งหน้าสำหรับสมาชิก โดยประสานงานนัดช่างแต่งหน้าจากบริษัทพันธมิตร เพื่อมาแต่งหน้าในโอกาสพิเศษของสมาชิก

Ultimate Lifestyle : บริการติดต่อประสานงานอำนวยความสะดวกสำรองห้องพัก สปา และบริการจองโต๊ะและสถานที่สำหรับร้านอาหาร ที่เป็นพันธมิตรกับบริษัท Club21

เรียกได้ว่าบริการสุดพิเศษสำหรับสมาชิกของ Club21 จริงๆครับ สามารถติดต่อสอบถามเพิ่มเติมเพื่อจองการใช้บริการได้ที่ 02-021-2121 M Floor, The EmQuatier

(*หมายเหตุ สำหรับสมาชิกบัตร Classic , Prestige , Elite เท่านั้น บัตร Classic ซื้อสินค้าครบ 375,000 บาท ในรอบ 12 เดือน , บัตร Prestige ซื้อสินค้าครบ 1,250,000 บาท ในรอบ 12 เดือน , บัตร Elite ซื้อสินค้าครบ 2,500,000 บาท ในรอบ 12 เดือน )