เปิดตัวแบรนด์แฟชั่นชื่อดังจากอเมริกา Aeropostale (แอโรโพสทอล) แห่งแรกในประเทศไทย !!!



หากใครเคยไปอเมริกา ต้องรู้จักกับแบรนด์แฟชั่นชื่อดังอย่าง Aeropostale (แอโรโพสทอล) ซึ่งถือเป็นแบรนด์สุดฮิปของกลุ่มวัยทีนอเมริกา ที่มีวางจำหน่ายกว่า 700 สาขาทั้งแถบอเมริกา แคนาดา เปอร์โตริโก้ ตอนนี้ “ห้างสรรพสินค้าโรบินสัน” ได้นำเข้าและจัดจำหน่ายแบรนด์ดัง Aeropostale ที่ส่งตรงจากนิวยอร์ค ให้เหล่าแฟชั่นนิสต้าเมืองไทยได้ เลือกมิกซ์ แอนด์ แมทช์ให้ตรงกับไลฟ์สไตล์ที่ตัวเองชื่นชอบ โดยเปิดตัว “ช็อป อิน ช็อป” แห่งแรกในไทย บนพื้นกว่า 200 ตารางเมตร  ที่ห้างสรรพสินค้าโรบินสัน สาขาแฟชั่นไอส์แลนด์ ชั้น 2


วันนี้ผมเลยมีโอกาสแวะมารีวิวให้เหล่าแฟชั่นนิสต้า ได้รู้จักกับ Aeropostale  แบบทุกซอกทุกมุมเลยครับ Aeropostale ถือเป็นแบรนด์เสื้อผ้าที่ได้รับความนิยมสูงสุดในกลุ่มวัยทีนอเมริกา นำเสนอแฟชั่นเทรนด์ในลุคของนิวยอร์คสไตล์ สนุกทุกการสวมใส่ แฝงความขี้เล่น และมองโลกในแง่ดี “เป็นแบรนด์ที่มีจุดมุ่งหมายที่จะมอบสินค้าแฟชั่นคุณภาพสูงให้กับลูกค้าในราคาที่คุ้มค่า”  


บรรยากาศภายในร้าน สาขาแรกที่โรบินสัน สาขาแฟชั่นไอส์แลนด์ ชั้น 2 จะมีเสื้อผ้าทั้งของผู้หญิงและของผู้ชายอยู่ในร้านเดียวกัน โดยร้านจะมีทั้งหมด 4 ด้าน แต่ละด้านจะมีป้ายโลโก้ของแบรนด์สีแดงที่เด่นชัด เรียกว่ามองหาร้านได้ง่ายมากครับ บริเวณร้านจะมีห้องลองส่วนตัวอยู่ภายในพื้นที่ของตัวเอง ดีไซน์ด้วยอิฐบล็อกสีขาว พร้อมรูปภาพที่บอกเล่าถึงความเป็นนิวยอร์ค  ในร้าน Aéropostale จะประกอบไปด้วย 4 Zone หลัก


1.Fashion Room (Concept : Mystic Skye) จะเป็นสินค้าแนวแฟชั่น ไม่มีโลโก้สินค้าจะมีเฉพาะซีซั่นนั่นๆ หมดแล้วหมดเลย ยกเว้นบางแบบที่มีต่อเนื่องไปจนถึงซีซั่นถัดไป โดยคอลเลกชั่นที่เปิดตัวจะเป็น ไอเท็มสปริง/ซัมเมอร์ 2016 ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากการพักผ่อนในช่วงซัมเมอร์

Deep Blue Sea : สนุกกับการแต่งกายในวันพักผ่อนกับคอลเลคชั่นที่ได้อินสไปเรชั่นจากท้องทะเล เสื้อครอป เสื้อยืดคอกลม และเสื้อเชิ้ต สีทึบพิมพ์ลายสุดคลาสสิคอย่างลายทาง และลายสก๊อต เพิ่มความแตกต่างและความสนุกสนานด้วยการตกแต่งกระเป๋าเสื้อหรือตะเข็บด้วย ลายดอกไม้

 

Indigo Groove : เก๋ไก๋สุดสุดด้วย ทีเชิ้ต โปโล พิมพ์ลวดลายที่มาในสีน้ำเงินไล่เฉดสีอ่อนไปจนถึงเข้ม สวมใส่ได้ทั้งชาย-หญิง แถมยังมิกซ์แอนด์แมทซ์ได้อย่างง่ายดายเพิ่มสีสันด้วยการเย็บปะต่อกัน หรือจะเป็นเทคนิคจุ่มสีและมัดย้อมในสไตล์ “ฮิปปี้ ชิค”

Spring Break :  เพิ่มความหวานสร้างลุคเฟมีนีนรับลมร้อนกับเดรสขาวปักลายกราฟิกทั้งขนาดเล็ก และใหญ่ หรือจะเป็นเสื้อยืด ยีนส์ขาสั้น เพิ่มดีทอลเก๋ด้วยผ้าลูกไม้ สวมทับเสื้อคาร์ดิแกนเนื้อบาง คู่กับรองเท้าแตะสไตล์แซนเดิ้ล ผสมผสานกันอย่างลงตัวจนเป็นลุคแห่งฤดูนี้


Water Garden :  เติมสีสันแห่งฤดูร้อนด้วยแรงบันดาลใจจากสวน ดอกไม้ที่เปี่ยมด้วยความโรแมนติก และความแปลกตาที่นำโทนสีชมพูอ่อน สีเหลือง ผสมผสานกับสีขาวครีมและสีเขียวโทนโอลีฟ เพื่อสร้างลวดลายบนเสื้อกล้าม ทีเชิ้ต โปโลแขนสั้น ผ่านลายพิมพ์ดอกไม้ และลวดลายเรขาคณิตที่คงความนุ่มนวลไว้อีกด้วย
 
 

2.Swing Room จะเป็นสินค้าประเภท Casual & Denim


3.Heritage จะเป็นพวกเสื้อยืด เสื้อโปโลที่มีโลโก้ของแบรนด์และจะถือว่าเป็นซิกเนอเจอร์ของแบรนด์ จะมีต่อเนื่องทุกซีซั่น ผมได้ลองเสื้อยืดแล้วต้องบอกว่าฟิตติ้งดีมากครับ เหมาะสำหรับหนุ่มที่รักการออกกำลังกาย ใส่แล้วดูเฟิร์ม ส่วนหมวกของแบรนด์จะเป็นแบบ Flexit คือมีอีลาสติกยืดด้านใน ใส่สบายกระชับรับกับรูปทรงของศรีษะ


เสื้อยืด Heritage Aeropostale ถือว่าเป็นซิกเนเจอร์ของแบรนด์มากๆครับ เรียกว่าถ้าใครไปอเมริกาก็มักจะซื้อติดไม้ติดมือมาฝาก เป็นเสื้อยืดผ้าเนื้อดี มีเทคนิคการทำโลโก้ด้วยวิธีการต่างๆ ทั้งการกรีนหรือแพทเวิร์คตัวอักษรนูน สำคัญที่ใส่สบายมาก ใส่แล้วหุ่นเฟิร์ม "ถือเป็นชิ้นเบสิกที่หนุ่มๆต้องมีติดตู้ไว้เลย" ไว้ใส่กับกางเกงยีนส์ ขาสั้น ลำลอง ในวันสบายๆ


สำหรับเสื้อยืดรุ่น AERO 87 เป็นการนำปีที่ก่อตั้งแบรนด์คือ 1987 และชื่อแบรนด์มารวมกัน ถือว่าเป็น เสื้อยืด Heritage Aeropostale อีกชิ้นก็ว่าได้


4.Live Love Dream จะเป็นสินค้าออกกำลังกายของผู้หญิง จะมีตั้งแต่กางเกงออกกำลังกายทรงสบายๆ เสื้อเจ็คเก็ต เสื้อยืด


สำหรับลูกค้าที่ซื้อสินค้าครบ 1,500 บาท ก็จะได้รับกระเป๋า Tote Limited Edition ใบนี้ไปด้วย เรียกว่าเป็น Tote รุ่นพิเศษจริงๆ เพราะว่าเป็นการฉลองการเปิดสาขาแรกในไทยและแห่งแรกในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ทำให้มีคำว่า THAILAND ติดอยู่บนกระเป๋าด้วยครับ

ตอนนี้แบรนด์สุดชิคก็มาเปิดเป็นทางการที่ประเทศไทยเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ยังไงต้องลองแวะมาเยี่ยมชมร้านจริง หาง่ายมาก ร้านโดดเด่น ที่สำคัญราคาดีมาก ทุกคนจับต้องได้ เป็นสินค้าแฟชั่นที่มีคุณภาพ ไม่ต้องบินไปไกลถึงอเมริกาอีกต่อไป ของแท้ออริจินัลมาเอง ดีกว่าตรงที่สามารถลองได้ อยากมิกซ์ยังไงลองได้เลย ที่ผมชอบมากจะมีเสื้อยืด กางเกงขาสั้น รองเท้าแตะ เป็นชิ้นเบสิกที่ใส่ได้ทุกวันสบายๆแต่มีสไตล์

ปัจจุบันมีร้าน Aeropostale (แอโรโพสทอล) รวมทั้งสิ้น 785 สาขาในอเมริกาและเปอร์โตริโก้  41 สาขาในแคนาดา และเมืองไทยจะเปิดตัว 5 สาขา โดยร้านแรกตั้งอยู่ที่ชั้น 2 ห้างสรรพสินค้าโรบินสัน สาขาแฟชั่นไอส์แลนด์ สามารถติดตามรายละเอียดของแบรนด์เพิ่มเติมได้ที่ Instagram @AeropostaleTH หรือติดตามผ่าน #AeropostaleTH และ www.Aeropostale.com