Johnnie Walker Blue Label Smart Bottle


ยุคนี้ผมว่าแฟชั่น ไลฟ์สไตล์และเทคโนโลยีเป็นสิ่งที่เดินทางไปพร้อมๆกัน โดยเฉพาะเทรนด์ที่เรียกว่า “Futuristic” ความล้ำหน้าแห่งโลกอนาคต กำลังเป็นเทรนด์ที่นิยมมาก ทั้งเสื้อผ้าที่ดูทันสมัยจากโลกอนาคต และนวัตกรรมที่ไม่เคยมีมาก่อน


เมื่อไม่นานมานี้ผมเห็นความล้ำหน้า Package design ของ Johnnie Walker Blue Label  ที่ผสมผสานเทคโนโลยีล่าสุด มี NFC ติดที่ขวด แค่เตะก็ได้ข้อมูลสนุกๆมาเพียบ ทำให้ Product เป็นมากกว่าแค่สินค้า สร้างความรู้สึกพิเศษ และผสมผสานความล้ำหน้าได้เป็นอย่างดี ที่สำคัญมีเพียงแค่ 500 ขวดทั่วโลก ผมว่าเป็นอะไรที่เหมาะอย่างยิ่งสำหรับการสะสม หรือมอบให้เป็นของขวัญพิเศษในเทศกาล ใครจะคิดว่าแค่เอามือถือแตะก็รีแอคท์ทันที แน่นอนว่าความทันสมัยนี้ได้รับการพูดถึงอย่างมากมายในโลกออนไลน์ แนวความคิดเรื่อง Smart Bottle เป็นการสร้างประสบการณ์ใหม่ให้กับลูกค้าได้เป็นอย่างดี


ผู้คนในยุคนี้ยังมองหาอะไรใหม่ๆอยู่เสมอ ความสนุกของการเรียนรู้ การทดลอง และการแชร์ประสบการณ์สร้างความสนุกและการพบปะบนโลกออนไลน์ เราทำงานเหนื่อย อยากให้รางวัลชีวิต อยากหาอะไรแปลกใหม่และล้ำหน้าคนอื่นๆ เทรนด์ “Futuristic” จึงเป็นที่นิยมตั้งแต่เสื้อผ้า การแต่งตัว การใช้ชีวิตและการเลือกสรรสิ่งพิเศษสุดให้กับตัวเอง Johnnie Walker Blue Label Smart Bottle เป็นอีกตัวอย่างของแนวคิดที่ล้ำสมัยแฝงด้วยรสนิยม ตอบโจทย์กับไลฟ์สไตล์สุดชิคของผู้คนในยุคปัจจุบัน 


ชีวิตคือการมองไปข้างหน้าเสมอ เพราะแม้แต่ดีเทลการใช้ชีวิตก็สร้างความรู้สึกพิเศษให้กับเราได้ทุกวัน...