ศูนย์การค้าเกษร เฉลิมฉลองเทศกาลแห่งความสุข "GAYSORN CHRISTMAS 2015"



ช่วงเวลาแห่งความสุขที่ทุกคนรอคอย เมื่อห้างสุดหรูระดับตำนานอย่างเกษร จัดงานฉลองเทศกาลแห่งความสุข ค่ำคืนแห่งคริสต์มาสสีขาว GAYSORN CHRISTMAS 2015 ภายใต้คอนเซ็ปต์ "The Art of Giving" ที่เต็มไปด้วยเหล่าคนดังของวงการมาร่วมงานเปิดไฟต้นคริสต์มาสในค่ำคืนนี้


เปิดตัวด้วยแดนซิ่งควีนระดับตำนานของเมืองไทย "คริสติน่า อากีล่าร์"


แน่นอนว่าแขกที่มาร่วมงาน ก็จะมีโอกาสได้ร่วมลุ้นรางวัลจากแบรนด์ชั้นนำระดับโลก โดยมีรางวัลใหญ่เป็นเครื่องประดับจากแบรนด์สุดหรูอย่าง Olivia Diamonds , และแบรนด์เครื่องหนังอย่าง Kwanpen
 

บรรยากาศงานเลี้ยงก็ต้องมีนักร้องคุณภาพ และวงดนตรีที่คอยสร้างบรรยากาศภายในงาน


ซุ้มอาหารที่เลิศหรูตามสไตล์ห้างเกษร


งานนี้เหล่าเซเลปของเมืองไทยมาร่วมงานกันเยอะมาก และหนุ่มที่เรียกว่า ฮอตที่สุดของค่ำคืนนี้ คงหนีไม่พ้น "คุณโจ้ ช.การช่าง" เรียกว่ารูปหล่อ ทำงานเก่ง และกล้ามโตมากครับ ผมเล่นยิมที่เดียวกับคุณโจ้ ต้องบอกเลยว่าคุณโจ้เป็นนักธุรกิจที่มีวินัยในการออกกำลังกายมาก อย่าให้ได้ถอดเสื้อรับรองสาวๆจะต้องกรี๊ด


แขกท่านนี้ไม่ว่าจะเดินไปไหนมาไหน ก็ต้องมีคนถามถึงรายการ The Face Thailand อยากรู้จริงๆว่า "คุณเต้" แอบเชียร์ทีมไหนใน The Face Thailand เป็นพิเศษ


หนึ่งในนางแบบระดับโลกอย่าง "จุ๊บแจง" ก็มาร่วมงานนี้ด้วยเช่นกัน โดยตอนนี้กลับมารับเงินเดินแบบและถ่ายแบบในเมืองไทย ใครสนใจอยากร่วมงานกับน้องจุ๊บแจงก็ติดตามได้ใน IG @Sarina_thai ความน่ารักของน้องจุ๊บแจงคือความเสมอต้นเสมอปลายในการวางตัว และตั้งใจทำงานเสมอครับ


เหล่านักร้องประสานเสียงตัวจิ๋วที่คอยขับกล่อมบทเพลง สร้างความสุขและรอยยิ้มให้กับแขกที่มาร่วมงาน นอกจากนี้บริเวณชั้นล่างของห้างก็ได้ถูกเนรมิตให้กลายเป็นคริสต์มาส มาร์เก็ต สุดคลาสสิคแห่งเมืองมาราเกซ และอิสตันบูล มีทั้งของตกแต่งบ้าน เครื่องประดับ อุปกรณ์เครื่องเขียน อาหารและเครื่องดื่มชั้นเลิศ ไว้ตอนรับทุกท่านให้เข้ามาสัมผัสกับบรรยากาศคริสมาสต์รูปแบบใหม่ได้ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป.....