DIESEL Jogg Jeans ความสบายระดับพรีเมี่ยม !!!



เมื่อพูดถึงแบรนด์ที่มีความชำนาญในเรื่องยีนส์ ก็ต้องนึกถึงแบรนด์ DIESEL แบรนด์หรูที่สร้างสรรค์ยีนส์พรีเมี่ยมระดับโลก ลูกค้าที่รักยีนส์มักจะมาถอยกางเกงยีนส์รุ่นใหม่ๆในฟิตเฉพาะตัว ซึ่งเป็นที่รู้กันในสาวกของคนรัก DIESEL วันนี้มีกางเกงยีนส์ Jogg Jeans รุ่นใหม่ที่ใส่สบายเหมือนใส่กางเกงออกกำลังกาย แต่ภายนอกยังดูเหมือนยีนส์ทุกประการ ที่สำคัญทุกเทคนิคการผลิตยังทำด้วยเทคนิคการผลิตยีนส์ชั้นสูง ทุกการฟอกและดีเทลยังทำด้วยฝีมือของช่างผู้ชำนาญ ประกอบกับเทคโนโลยีล่าสุดที่ทันสมัย

 

หากใครติดตามบล็อกของผม คงได้อ่านเรื่องราวของ Jogg Jeans กันไปบ้างแล้ว ถึงความสบายและรูปทรงที่ยังคงความเป็น DIESEL ความสำเร็จของกางเกงยีนส์รุ่นนี้ มาจากแนวคิดของแบรนด์ที่อยากได้ผู้คนได้ใส่อะไรที่สบายในการเดินทาง หรือทำกิจกรรมต่างๆระหว่างวัน แต่ยังคงความรู้สึกเหมือนใส่กางเกงยีนส์ทุกประการ Jogg Jeans จึงเป็นที่นิยมของนักธุรกิจรุ่นใหม่ที่ใส่เวลาเดินทางขึ้นเครื่อง กลุ่มศิลปินนักเต้นที่อยากใส่กางเกงยีนส์แล้วเคลื่อนไหวร่างกายได้อย่างอิสระ ซึ่ง DIESEL ได้ทำแคมเปญให้นักเต้นหลากหลายสาขาอาชีพมาลองใส่แล้วเต้นในสไตล์ของตัวเอง เพื่อความสัมผัสกับความสบายที่ลงตัว ยังได้รับความนิยมไปถึงเหล่าแฟชั่นนิสต้า ที่อยากลองเปิดประสบการณ์ใหม่จากการใส่ยีนส์แบรนด์หรูอย่าง DIESEL อีกด้วย


ภาพบรรยากาศวันเปิดตัวกางเกงยีนส์ Jogg Jeans  รุ่นใหม่ล่าสุด


อยากเห็นภาพผู้คนที่ชื่นชอบการใส่ Jogg Jeans ก็สามารถเข้าไปค้นหาผ่านแท็ก #JoggJeans ใน Instagram ได้เช่นกันครับ

 

กางเกงยีนส์ Jogg Jeans รุ่นใหม่มีการใช้เทคนิคของการนำเลเซอร์มาสร้างสรรค์ลวดลายทาง ฟิตของกางเกงที่ตอบโจทย์การเคลื่อนไหวได้ดียิ่งขึ้น ความหรูหราในการตัดเย็มที่สวยงามทั้งภายในและภายนอก ความสบายและการระบายอากาศที่ดีเยี่ยม ก็เป็นอีกความพิเศษที่หาไม่ได้ในแบรนด์อื่น


Jogg Jeans ลายทหาร ที่ผ่านการทำเลเซอร์ด้วยเทคนิคพิเศษ และการฟอกขั้นสูง ทำให้ได้ลายทหารที่สวยงามอยู่บนเนื้อผ้า


ผมลองใส่ Jogg Jeans รุ่นใหม่ที่มีลายทางที่เกิดจากการใช้เลเซอร์ในการสร้างสรรค์ สิ่งแรกที่รู้สึกคือความฟิตที่กำลังดีและความสบายของเนื้อผ้าด้านใน เหมือนใส่กางเกงออกกำลังกาย การเคลื่อนไหวดีเยี่ยม ไม่ว่าจะวิ่ง เดิน การนั่ง มีความคล่องตัวสูง แต่ฟิตยังสวยในแบบของ DIESEL  หากดูภายนอกจะไม่รู้เลยว่าใส่ Jogg Jeans เหมือนใส่กางเกงยีนส์ DIESEL จะมาเฉลยก็ตอนเห็นสายเชือกผูกเอวเท่านั้นเองครับ


Jogg Jeans รุ่นใหม่มีวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการแล้วที่ร้าน DIESEL  สาขา The EmQuartier คนรักยีนส์ไม่ควรพลาดที่จะต้องแวะไปลอง ความก้าวหน้าทางเทคโนโลยี ช่วยสร้างสรรค์ความสบายให้กับชีวิตของผู้คนยุคใหม่ได้จริงๆ.....