ผู้ชายกับเวย์โปรตีน



เทรนด์ที่กำลังได้รับความนิยมอย่างสูงสุดในช่วงเวลานี้ คือเทรนด์ของคนที่รักสุขภาพและใส่ใจในเรื่องของการออกกำลังกาย โดยเฉพาะหนุ่มๆที่อยากมีหุ่นนายแบบ ช่วยเสริมสร้างบุคคลิกภาพที่ดี ก็มักที่จะเข้าฟิตเนส ดูแลรูปร่างและควบคุมการประทานอาหาร ผมก็เป็นคนนึงที่สนใจเรื่องหุ่นเช่นกันครับ ผมเข้าฟิตเนสอาทิตย์ละ 5 ครั้ง เพราะเชื่อว่ารูปร่างที่ดี ทำให้เราใส่เสื้อผ้าได้สวย และมีความมั่นใจมากขึ้น 

ในยุคที่ข้อมูลเกี่ยวกับการออกกำลังกายมีมากมายในอินเตอร์เน็ท ผมเชื่อว่าคุณผู้อ่านต้องเคยได้ยินเรื่องความสำคัญของการทานอาหารว่ามีผลมากถึง 70 % ส่วนการออกกำลังกาย 30 % โดยเฉพาะใครที่ต้องการเพิ่มกล้ามเนื้อ ก็ต้องทานโปรตีนอย่างน้อย 2 กรัมต่อน้ำหนักตัว 1 กิโลกรัม เช่นผมหนัก 80 อย่างน้อยในหนึ่งวันผมควรได้รับโปรตีน 160 กรัม ในขณะที่เนื้อสัตว์ 100 กรัมจะให้โปรตีนประมาณ 20 กรัม  นั่นหมายถึงเนื้อสัตว์จำนวนมากที่ผมต้องทานต่อวัน เพื่อให้ร่างกายได้รับโปรตีนครบถ้วน ในยุคนี้เรามีเวย์โปรตีน ที่หนึ่งช้อนให้โปรตีนถึง 30 กรัม สะดวกในการทาน ปลอดภัย และให้ผลเป็นอย่างดี เป็นที่นิยมในหมู่นักกีฬาเพาะกาย 

จึงทำให้เวย์โปรตีนกับผู้ชายเป็นของคู่กัน หนุ่มๆมักลงทุนซื้อเวย์โปรตีนทานระหว่างมื้อ หรือหลังการออกกำลังกาย เพื่อให้ร่างกายได้รับโปรตีนอย่างเพียงพอ ความจริงแล้วสาวๆก็ทานเวย์โปรตีนได้นะครับ ใครที่ทำงานหนัก ต้องการฟื้นฟูร่างกาย ทานเวย์โปรตีนได้เลย สำหรับเวย์โปรตีนที่ผมทานเป็นประจำและเห็นผลดีที่สุดอีกแบรนด์คือของ Narlabs เป็นแบรนด์ที่นำเข้าจากประเทศอเมริกา ทุกกระปุก Made in USA จึงมั่นใจในคุณภาพได้ ที่สำคัญเป็นแบรนด์ที่สร้างทีมนักกีฬาเพาะกายอันดับหนึ่งของประเทศ จนได้รับแชมป์คะแนนรวมจากการแข่งขัน Mr.Thailand 2015 ถือเป็นแบรนด์ที่มั่นใจในคุณภาพและน่าเชื่อถือที่สุดอีกแบรนด์ที่อยากแนะนำครับ

ผมเชื่อว่าตอนนี้หนุ่มๆหลายคนทานคลีน และเริ่มคำนวณโปรตีนและสารอาหาร ผมเองก็เช่นกันครับ แต่ในช่วงเวลาที่เราเร่งรีบ ติดงาน ผมว่าเวย์โปรตีนช่วยได้มาก เพียงแค่ชงกับน้ำก็ดื่มได้เลย ตอนนี้รสชาติก็ถูกพัฒนาให้อร่อยมาก จนลืมไปเลยว่ากำลังทานเวย์โปรตีน

เวย์โปรตีนของ Narlabs มีหลายสูตร ในภาพเป็นสูตร Anabolic Hydro Builder เหมาะสำหรับคนที่ต้องการเพิ่มน้ำหนัก ทานเท่าไหร่ก็ไม่อ้วน มีรูปร่างผอม ต้องตัวนี้เลยครับ ผมรับรองว่าเห็นผลมาก ราคา 3 LB อยู่ที่ 1,399 บาท ใครที่สั่งซื้อผ่านเวป Narlabsthailand.com ยังได้คะแนนสะสม 13 คะแนนอีกด้วยในบล็อกผมยังไม่ค่อยได้เขียนเรื่องเวย์โปรตีน แต่สามารถเข้าไปหาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่อินสตาแกรม @Narlabsthailand  ผมเชื่อว่าผู้ชายยุคใหม่ใส่ใจสุขภาพ เมื่อไหร่ก็ตามที่เราหุ่นดี เราจะใส่เสื้อผ้าแบรนด์ไหนก็มั่นใจ ผู้ชายกับเวย์โปรตีนจึงกลายเป็นของคู่กัน ผมว่ามันคุ้มค่ากับการลงทุนเพื่อตัวเองในระยะยาว หุ่นดีใส่อะไรก็มั่นใจครับ.....