BY THE WAY : “JOIN US” Capsule Collection



การเปิดตัว Capsule Collection ที่ชื่อว่า “JOIN US” ของแบรนด์เสื้อผ้าที่แตกต่างอย่าง BY THE WAY ความนอกกรอบทางความคิดที่ผสมผสานดีไซน์ที่ซ่อนความแตกต่างให้กับผู้สวมใส่ โดยการออกแบบของดีไซน์เนอร์ไฟแรง "คุณโฟล์ก อนัคฆ์วี เอี่ยมอ่อง" ที่เก็บเกี่ยวประสบการณ์การทำงานในวงการแฟชั่นจากตำแหน่ง Fashion Stylist ในนิตยสาร Nylon Thailand สู่อีกบทบาทของการเป็นดีไซน์เนอร์แบรนด์ BY THE WAY

 

ในคอลเลกชั่นนี้เป็นการผสมผสานระหว่างผ้าคอตตอนสีเทา ที่เป็นตัวแทนของความอบอุ่น กับผ้าทอลายสก๊อตสีแดง ที่นำมาตัดเย็บผสมผสานได้อย่างลงตัว มีความเป็นพังก์เล็กๆซ่อนอยู่ พร้อมกับดีเทลสุดดจี๊ด ที่ท้าทายความกล้าของผู้สวมใส่ เปิดมิติใหม่ๆให้กับการออกแบบ


โดยในคอลเลกชั่นจะประกอบด้วย 3 ส่วน

SHOW TEE
เสื้อคอกลมชิ้นเบสิคตัดต่อผ้าทอลายสก๊อตสีแดงชิ้นแขน ชายเสื้อด้านหน้าและหลัง ด้านในปลายแขนเสื้อ หากพับขึ้นจะกลายเป็นสีดํา สร้างลูกเล่นให้ผู้สวมใส่ว่าอยากเท่แบบไหน 

SHOW ME
เสื้อคอกลมไหล่ล้ำแขนกุดตัดต่อผ้าทอลายสก๊อตสีแดงกับผ้าคอตตอน สลับตําแหน่งด้านหน้ากับด้านหลัง ตกแต่งซิปข้างลําตัวรูดขึ้นลงได้ ชายเสื้อด้านหลังยาวกว่าด้านหน้า 

SHOW K
พัฒนามาจาก SHOW TEE เพิ่มชายเสื้อด้านหน้าให้ยาวกว่าด้านหลัง ด้านหน้ายาวถึงบริเวณหัวเข่า ตกแต่ง ซิปบริเวณเป้า ด้านหลังสั้นกว่าบริเวณกึ่งกลางหลัง และตกแต่งซิปข้างลําตัวอีกด้วย 


สามารถติดตามชมภาพคอลเลกชั่นเต็มๆได้ในอินสตาแกรม @bytheway_official หรือติดต่อสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ไลน์ Bytheway.official งานนี้หนุ่มๆอยากได้เสื้อผ้าไว้โชว์อะไร ก็จัดไปสักคนละตัวสองตัวนะครับ !!!