Paul Smith ดีไซน์เนอร์หลักในการออกแบบเสื้อ Paul Smith Dubai Tour Jersey สำหรับผู้ชนะการแข่งขันจักรยาน ‘The Dubai Tour’ ประจำปี 2015



ดีไซเนอร์สุดคูลชาวอังกฤษ Paul Smith เขาคือนักปั่นจักรยานและมีความชอบกีฬามาตั้งแต่สมัยเรียน เขาศึกษาประวัติรวมถึงวัฒนธรรมของกีฬาเหล่านั้น เขาได้รับเกียรติให้เป็นหนึ่งในพาร์ทเนอร์หลักใน Dubai Tour ครั้งนี้ การร่วมงานกันครั้งนี้คือการนำคุณค่าและแรงบันดาลใจ ของ Paul Smith และ Dubai tour มาผนวกเข้าด้วยกัน และที่สำคัญการถ่ายถอดความชอบผ่านงานดีไซน์เสื้อผ้านั้นเป็นเสมือนการช่วยสานต่อความหลงใหลด้านกีฬาและจักรยานให้กับตัวเขาอีกด้วย



เสื้อสำหรับเสื้อผู้ชนะสุดพิเศษในครั้งนี้ ถูกรังสรรค์ออกมาทั้งหมด  4 สี 4 รูปแบบ ตามประเภทการแข่งขัน และเพิ่มความเก๋ตามเอกลักษณ์ของแบรนด์ด้วยโลโก้ลายเซ็นต์ Paul Smith บริเวณด้านหลังของเสื้อทุกตัว

 

สำหรับเสื้อทั้งหมดผลิตภายใต้บริษัท Castelli ที่คัดเลือกวัตถุดิบเฉพาะคุณภาพสูงที่มีความทนทานต่อสภาพอากาศ Paul Smith และ Castelli เลือกใช้ผ้า high-tech ขนาดเบาซึ่งจัดหาโดยบริษัท SITIP มีคุณสมบัติคือตัวเนื้อผ้าจะช่วยป้องกันแสง UV และช่วยสลายความร้อนได้เร็ว

H.E. Saeed Hareb, Chairman of Organising Committee of the Dubai Tour กล่าวว่า “การแข่งขัน The Dubai Tour ได้รับการตอบรับที่ดี โดยเฉพาะอย่างยิ่งในฤดูกาลนี้ที่มีการร่วมงานพิเศษกับดีไซเนอร์ในตำนานอย่าง Paul Smith”

“The Dubai Tour ได้รับความนิยมและมีชื่อเสียงในทั้งในระดับท้องถิ่นไปจนถึงระดับนานาชาติ และได้รับการสนับสนุนจากสปอร์เซอร์และนักลงทุนมาโดยตลอด ผมภูมิใจที่มีผู้เข้าร่วมสนับสนุนการแข่งขันนี้ บริษัทที่ร่วมงานกับเราคือบริษัทที่จะทำให้ Dubai เติบโตในระดับโลก