Swiss Confisa ช็อคโกแลตบาร์ รสชาติเข้มสไตล์สวิสแท้



เมื่อพูดถึงช็อคโกแลต ระดับโลก แน่นอนว่าเราจะต้องนึกถึงช็อคโกแลตจากประเทศสวิสเซอร์แลนด์ ผมมีโอกาสได้ไปดินเนอร์เปิดตัว Swiss Confisa (สวิส คอนฟิซ่า) แบรนด์ช็อคโกแลตอันดับหนึ่งจากประเทศประเทศสวิสเซอร์แลนด์ ที่เน้นการใช้วัตถุดิบคุณภาพจากธรรมชาติ พิถีพิถันตั้งแต่การเลือกวัตถุดิบ เพื่อให้ได้รสชาติกลมกล่อม จึงได้จัดงานเปิดตัวในคอนเซ็ปต์ Gold Night Party เพื่อแสดงความหรูหราและพรีเมี่ยมของ สวิส คอนฟิซ่า สร้างบรรยากาศด้วยสีสันของนางแบบที่แต่งชุดราชินีแห่งช็อคโกแลตมาเสิร์ฟความหวาน

ปัจจุบันรสชาติที่ได้คัดสรรมาเป็นพิเศษเพื่อเอาใจคนรักช็อคโกแลต จะมีทั้งหมด 6 รสชาติ ได้แก่ ช็อคโกแลตนมเข้มข้น , ช็อคโกแลตเข้มข้นแท้ 72 %  , ช็อคโกแลตนมผสมถั่วเฮเซลนัท , ช็อคโกแลตนมผสมถั่วอัลมอนต์  , ช็อคโกแลตเข้ม 60 % ผสมชิ้นส้ม และช็อคโกแลตนมทัวร์รีส 

ในงานผมได้มีโอกาสชิมช็อคโกแลตหลากหลายรสชาติ ต้องบอกว่าอร่อยมากครับ ส่วนรสชาติที่ผมชื่นชอบเป็นพิเศษ เป็นช็อคโกแลตนม จะเขียนหน้าฉลากว่า "LAIT EXTRA" เพราะมีรสชาติที่กลมกล่อมมาก ทั้งในส่วนของนมและยังได้รสชาติของความเป็นช็อคโกแลตแท้ ที่ผลิตจากประเทศสวิสเซอร์แลนด์ สามารถหาซื้อได้ที่ซุปเปอร์มาร์เก็ตชั้นนำอย่าง กูร์เมต์ มาร์เก็ต พารากอน , เอ็มโพเรียม ดีพาร์ทเมนท์ สโตร์ และโฮม เฟชร มาร์ท เดอะมอลทุกสาขา รวมทั้งเลมอนฟาร์มทุกสาขา งานนี้คนรักช็อคโกแลตต้องไม่พลาดครับ...