หิน SUPER 7 ที่สุดของแร่ทรงพลังทั้ง7 !!!



หิน SUPER 7 (ซุปเปอร์เซเว่น) ถูกจัดอยู่ในกลุ่มหินหายาก ที่นักสะสมหินทุกคนต่างรู้จักถึงคุณสมบัติและความพิเศษของหินชนิดนี้เป็นอย่างดี ตลอดจนเป็นที่ต้องการของผู้ที่สนใจในการใช้หินบำบัด ด้วยความพิเศษเฉพาะตัวและความหายากจึงทำให้หิน SUPER 7 มีราคาสูง ขึ้นอยู่กับขนาด และความสวยงามของแร่ทั้ง 7 ที่กระจายเรียงตัวกันตามธรรมชาติ SUPER 7 เป็นหินที่มาจากประเทศบราซิล มีความแข็งประมาณ 7 โมห์ ประกอบด้วยแร่หินที่มีคุณสมบัติโดดเด่น 7 ชนิด คือ Amethyst , Crystal Quartz , Smokey Quartz , Cacoxenite , Goethite , Lepidocrosite  ,  Rutile  


คุณสมบัติของแร่สุดยอดทั้ง 7  Amethyst (อเมทิสต์)  ช่วยในเรื่องการตัดสินใจ รักษาความจำ ช่วยในเรื่องความสัมพันธ์ในครอบครัว การติดต่อประสานงานกับคนหมู่มาก , Crystal Quartz (คริสตัล ควอตซ์)  ช่วยเพิ่มทักษะการสื่อสาร การฟัง ให้พลังงานเพิ่มพูนสติปัญญา ,  Smokey Quartz (สโมกี้ ควอตซ์) ช่วยเรื่องความคิดสร้างสรรค์ ช่วยผ่อนคลายจิตใต้สำนึกได้เป็นอย่างดึ จึงช่วยให้เกิดความเฉียบแหลมในการทำธุรกิจ  , Cacoxenite (คาโคซีไนท์) ช่วยเพิ่มความรู้สึกเชิงบวก เพิ่มพลังการให้ และการรับพลังแห่งเมตตา , Goethite (เกอไทท์)  ช่วยลดความกังวลในจิตใจ สร้างสมาธิได้อย่างรวดเร็ว ทำสมาธิได้ดีในยามที่ต้องการ ,  Lepidocrosite (เลพิโดโครไซต์) ช่วยในเรื่องการเรียนรู้ได้ไว ช่วยให้เกิดแรงบันดาลใจในการแสวงหาความรู้ใหม่ๆอยู่เสมอ ,  Rutile  (รูไทล์) ช่วยพัฒนาร่างกายและจิตวิญญาณ มอบความแข็งแกร่ง ให้โชคเรื่องความรัก ปัดเป่าโชคร้าย คุ้มครองให้พ้นภัย


การเรียงตัวของแร่ในแต่ละเม็ดจะมีความแตกต่างกัน

ด้วยคุณสมบัติของแร่สุดยอด 7 ชนิด จึงทำให้หินชนิดนี้มีพลังพิเศษในการเชื่อมต่อทุกจักระในร่างกายของมนุษย์ ช่วยในการรักษาสมดุล การฝึกกระแสจิต การส่งถ่ายพลังงาน และเป็นเหมือนหินที่ช่วยในการขยายกำลังของหินชนิดอื่นๆที่อยู่รอบๆให้มีพลังแรงขึ้น นักภาวนาหรือผู้ที่ใช้หินในการทำสมาธิและการบำบัดจึงนิยมหินชนิดนี้ ด้วยคุณสมบัติเฉพาะตัวที่ไม่มีในหินชนิดใด และถือเป็นหินที่สามารถเก็บพลังงานได้ดีเยี่ยม โดยไม่ได้ต้องล้างพลังงานในหิน เพราะหินจะมีการปรับสมดุลภายในตามธรรมชาติด้วยตัวเอง


หิน SUPER 7 ประดับ PYRITE แกะสลักเป็นรูปหัวกะโหลก จากแบรนด์ REVIVAL

ในช่วงที่เทรนด์หินกำลังกลับมานิยม ผมตามหา หิน SUPER 7 อยู่พักใหญ่ ก่อนที่จะได้มาครอบครองไว้หนึ่งเส้น ไว้สำหรับใส่ในชีวิตประจำวันและสำหรับทำสมาธิภาวนาก่อนนอน กว่าจะได้หินมาต้องใช้เวลาเพราะหายาก ไม่มีขายทั่วไปในตลาด เป็นหินที่มีผู้คนต้องการ และราคาสูงขึ้นเรื่อยๆ ถึงแม้ความงามของหินชนิดนี้อาจจะสู้หินชนิดอื่นๆที่มีอยู่ไม่ได้ แต่ในเรื่องคุณสมบัติและความหายากเรียกว่าเป็นอันดับหนึ่ง ถือเป็นสุดยอดหิน ถ้าให้เปรียบเทียบกับวงการแฟชั่นก็เหมือนกับกระเป๋า Birkin ที่ผลิตด้วยหนังจระเข้ชั้นเลิศ หินทุกเม็ดจะมีการเรียงตัวไม่เหมือนกันเลย เป็นเสน่ห์ที่เห็นได้ชัดเจน มีความเป็นเฉพาะของหินทุกเม็ด ที่ผู้ครอบครองจะภูมิใจในความยูนีค หายาก และคุณสมบัติพิเศษ ว่ากันว่าหินชนิดนี้มีพลังงานมาก หากรู้วิธีใช้จะดึงพลังงานสูงสุดออกมาได้เต็มที่ จึงเป็นหินระดับท็อปลิสต์ที่ทุกคนตามหา สมกับชื่อ SUPER 7 ที่แปลว่าที่สุดของแร่ 7 ชนิดมารวมกัน !!!

_________________________________
ขอบคุณภาพจากแบรนด์ REVIVAL
ที่จัดทำมาเป็นพิเศษสำหรับ Martinphu.com

ชั้น M สยามพารากอน แผนกเครื่องประดับสตรี
ติดต่อ Line : Utalktoa