DIESEL เปิดตัวนวัตกรรม RAINBLOCK และ JOGG JEANS COOLMAX !!!



วันนี้ผมมีนัดกับ DIESEL ที่สยามดิสคัฟเวอรี่ แบรนด์กางเกงยีนส์สุดหรู ที่ไม่มีใครไม่รู้จักถึงชื่อเสียงในวงการยีนส์ระดับโลก วันนี้ DIESEL จัดงานเปิดตัวนวัตกรรมล่าสุดของแบรนด์ Rainblock ซึ่งเป็นผ้ายีนส์ชนิดพิเศษ อันเป็นลิขสิทธิ์ของแบรนด์ที่ช่วยกันน้ำกันฝนได้ แต่ยังคงใส่ยีนส์ได้สบายเหมือนเดิม และ Jogg Jeans Coolmax  ที่ช่วยในการระบายอากาศได้ดีเยี่ยม


แน่นอนว่างานวันนี้เราจะได้เห็นทุกดีเทลที่แบรนด์ตั้งใจนำเสนอ ตั้งแต่เครื่องดื่ม ไปจนถึงคุ๊กกี้ ที่นำเอาเรื่องราวที่ติดอยู่บนเสื้อยีนส์มาออกแบบทำเป็นคุ๊กกี้ที่รับประทาน ได้จริง


นี่ก็คือเสื้อแจ็คเก็ตยีนส์รุ่น RAINBLOCK ซึ่งถือว่าเป็นพระเอกของงานนี้ ฟิตติ้งของเสื้อที่ช่วยทำให้หนุ่มๆดูเท่ ใส่สบาย เทคนิคการ Wash อันเป็นเทคนิคเฉพาะ อย่างที่ทราบกันดีว่าทุกดีเทลที่เกิดขึ้นบนยีนส์ของ DIESEL เกิดขึ้นด้วยการทำมือทั้งหมด ยีนส์ทุกตัวจึงมีเรื่องราวและมีราคาที่สูงขึ้นตามเทคนิคที่ใช้ ราคาค่าตัวของแจ็คเก็ต RAINBLOCK อยู่ที่ 22,500 บาท ถือเป็นค่าตัวระดับพระเอกของวงการยีนส์ที่ใส่ลุยฝนได้โดยไม่เปียก และเป็นเทคโนโลยีล่าสุดที่มีเป็นครั้งแรกของวงการยีนส์อีกด้วย


เพื่อความพิเศษของ RAINBLOCK  ผมเลยมีคลิปมาให้ชมถึงการสาธิตเทคโนโลยีตัวล่าสุดของ DIESEL (คลิปสามารถเปิดชมได้ทางคอมพิวเตอร์ , อาจะไม่รองรับกับโทรศัพท์มือถือ )


สำหรับกางเกงยีนส์รุ่น RAINBLOCK  อยู่ที่ราคา 17,700 บาท ถือว่าเป็นราคาปกติของ DIESEL  ยังเป็นราคาที่น่าลงทุนสำหรับกางเกงยีนส์คุณภาพที่ใส่ได้ทุกวัน ที่สำคัญ  DIESEL มี ฟิตติ้งให้เลือกมากมาย เพียงแค่เดินเข้าไปที่ร้าน พนักงานจะบอกได้เลยว่าจะต้องใส่ฟิตไหน และสามารถลองได้ทุกฟิตเพื่อหากางเกงยีนส์ตัวที่เข้าที่สุดกับเรา ทั้งดีไซน์และขนาดที่พอดี


ด้านหลังกระเป๋าจะมีป้ายบอกให้ทราบว่ากางเกงยีนส์ตัวนี้มีเทคโนโลยี  RAINBLOCK


ป้ายด้านในของกางเกงยีนส์ DIESEL ที่เหมือนสูจิบัตรยีนส์ จะบอกทั้งขนาด เทคนิคการฟอก รูปทรง ยีนส์ตัวไหนที่ผลิตในอิตาลีก็จะมีปักสีธงของอิตาลีอีกด้วย ป้ายนี้ถือเป็นตำนานและเอกลักษณ์ที่จะมีติดอยู่ด้านในของกางเกงยีนส์ DIESEL ทุกตัว


สำหรับซีซั่นนี้ยังมียีนส์ตัวพิเศษ สำหรับการเข้ามาร่วมงานของ นิโคลา ฟอร์มิเชต์ติ ดีไซน์เนอร์คนใหม่ของ DIESEL ที่สร้างสรรค์ยีนส์กูตูร์ผลิตด้วยมือ ต้องใช้เวลาในการผลิต 5 วัน ถึงจะได้ยีนส์ 1  ตัว ในเมืองไทยได้รับสิทธิ์นำเข้ามาจำหน่ายเพียง 5 ตัว หมดไปแล้ว 4 ตัว เหลือเพียงตัวสุดท้ายไซน์ 29  ในวันที่ผมไปร่วมงาน แน่นอนว่าเป็นของสะสมที่หาไม่ได้สำหรับคนรัก DIESEL ราคาอยู่ที่ตัวละ  63,900 บาท


นอกจากนี้ยังมี  Jogg Jeans Coolmax ที่ถูกพัฒนาให้ใส่สบาย กว่าเดิมด้วยเทคโนโลยีพิเศษทั้งเสื้อและกางเกงยีนส์ใส่สบายเหมือนเสื้อผ้า ออกกำลังกาย แต่ยังให้ความรู้สึกภายนอกเหมือนกับการใส่ยีนส์ DIESEL เป็นอีกตัวที่แนะนำให้ลองครับ


สำหรับ DIESEL ในคอลเลกชั่นนี้เราจะได้พบกับ RAINBLOCK และ JOGG JEANS COOLMAX และได้พบกับคอลเลกชั่นทั้งหมดที่ นิโคลา ฟอร์มิเชต์ติ ได้เข้ามาร่วมงานในการออกแบบกับ DIESEL

แก้วน้ำประดับหน้ากากและปอมปอม ข้างในเป็นขนมสายไหม ก็ถือเป็นดีเทลเล็กๆที่ดึงมาจากรันเวย์โชว์ ที่นางแบบและนายแบบใส่หน้ากากแบบนี้มาเดินตอนปิดโชว์ ทาง DIESEL ทำไว้มอบให้กับลูกค้าของแบรนด์ ทุกดีเทลเป็นสิ่งที่ DIESEL ให้ความสำคัญ ตั้งแต่คุณภาพของเนื้อผ้า ก็มักจะมีอะไรใหม่ๆมาให้แฟนๆของแบรนด์ได้ตื่นเต้นเสมอ ตลอดจนเทคนิคการผลิต ซึ่งเป็นที่ยอมรับในวงการยีนส์ระดับโลกว่าทำด้วยมือ สวยงามและทรงคุณค่า จนเป็นที่รู้กันดีกว่า DIESEL เป็นแบรนด์กางเกงยีนส์ระดับพรีเมี่ยมที่ไม่ธรรมดา สมกับราคาค่าตัวของทุกชิ้นอย่างแน่นอน

ผมอยากให้ลองแวะไปชมเทคโนโลยี RAINBLOCK อยากให้ได้ชมการสาธิต เพราะว่าเนื้อผ้าจะไม่ซึมน้ำเลย จนน้ำกลิ้งไปกลิ้งมาบนผ้ายีนส์ได้ แต่ใส่แล้วไม่ร้อน เหมือนใส่ยีนส์ปกติ ซักทำความสะอาดได้ตามปกติ ยังไงลองแวะไปเยี่ยมชมกันได้ที่ร้าน DIESEL สยามดิสคัฟเวอรี่ แล้วจะพบกับที่สุดของแบรนด์ยีนส์ระดับโลก....