The Marc Jacobs 'Incognito'



กระเป๋าถือประจำฤดูใบไม้ร่วง 2014 ของมาร์ค เจคอปส์ นั้นเป็นการนำเอาความสวยหรูคลาสสิกกลับมาอีกครั้ง ด้วยโครงสร้างที่ดูเรียบหรู สีสันที่สวยงาม วัสดุชั้นเยี่ยม และรายละเอียดต่างๆอันซับซ้อน

ในฤดูกาลนี้ มาร์ค เจคอปส์ ขอนำเสนอผลงานที่มีความประณีตสวยงามอย่าง - ดิ อินคอกนิโต (The Incognito) โดยได้รับแรงบันดาลใจมาจากผู้หญิงที่มีความโดดเด่นและมาดมั่นอย่าง เฟย์ ดันนาเวย์ (Faye Dunaway) และเจสซิกา แลงจ์ (Jessica Lange) จึงอาจกล่าวได้ว่า ดิ อินคอกนิโต นั้นมีทั้งความสะดวกในการใช้งานและความเรียบหรู

The Incognito คือคำจำกัดความใหม่ของกระเป๋ารูปทรงแบบคลาสสิกดั้งเดิมที่มีลักษณะคล้ายกับของกระเป๋ายา (The classic doctor’s bag) ซึ่งถูกนำมาปรับเปลี่ยนใหม่โดยการใส่รายละเอียดความเป็น มาร์ค เจคอปส์ เข้าไป ด้วยวัสดุที่ใช้คือหนังลูกวัวเนื้อแบบละเอียดและแบบขัดเงา The Incognito จึงเป็นกระเป๋าที่มีความหรูหรา แต่ทว่าสามารถใช้งานได้จริงในชีวิตประจำวัน

The Incognito โดดเด่นที่ความเรียบง่าย ความเป็นเอกลักษณ์ และความเงางาม ตามที่ มาร์ค เจคอปส์ ได้กล่าวไว้ว่าถึงแม้ว่ากระเป๋ารุ่นนี้จะมีที่มาจากกระเป๋าสำหรับการใช้งานที่ดูจริงจัง แต่ก็ได้รับการออกแบบ ให้ดูสดใสและสวยงาม “ความหรูหรา ถึงแม้ว่าสิ่งนั้นจะไม่ใช่สิ่งจำเป็น แต่เป็นสิ่งที่เราต้องการ เป็นสิ่งเราทุกคนปรารถนา” มาร์ค เจคอปส์