Emporium Pop Up on 4th by SAMSUNG GALAXY



บรรยากาศในเย็นวันศุกร์หลังเลิกงาน วันนี้ผมมีโอกาสแวะไปงาน Emporium Pop Up on 4th by SAMSUNG GALAXY  ที่พลิกโฉมลานจอดรถแสนธรรมดาของอาคาร B ชั้น 4 ให้กลายเป็นพื้นที่พิเศษสำหรับนักช้อปและที่แฮงเอาท์แห่งใหม่ ภายใต้คอนเซ็ปต์ Art x Fashion x Music x Lifestyle โดยมีร้านค้าแบรนด์ดังและร้านค้าสุดฮิตเข้าร่วมจากทุกวงการ โดยเฟสแรกจะมีขึ้นระหว่างวันที่ 17 กรกฎาคม - 5 สิงหาคม 2557 ไปจนถึงเฟสที่สี่ในเดือนตุลาคม

คำถามแรกที่อยู่ในใจคือ อากาศจะร้อนรึป่าวเพราะว่าจัดในลานจอดรถ แต่เมื่อเดินเข้าไปในงานกลับต้องประหลาดใจ เพราะว่าทั้งลานจอดติดเครื่องปรับอากาศเย็นชื่นใจ การประดับตกแต่งสวยงาม จนลืมภาพลานจอดรถที่คุ้นเคยไปได้เลยครับ แถมยังให้อารมณ์เหมือนกำลังเดินอยู่ในตลาดของเมืองนอกอีกด้วย


แบรนด์ต่างๆที่มาลงในงานก็ไม่ธรรมดา มีตั้งแต่เครื่องหอมแบรนด์ดัง Dr.Vranjes จาก Firenze  ภาพอาร์ต ภาพถ่ายขาวดำ เครื่องถ้วยแก้วกาแฟวินเทจเนื้อดี โดยได้เชิญร้านเฟอร์นิเจอร์สุดชิค STORIA (สโตเรีย) มีคุณตี้ เชินชิน เชิดชูชัย หนึ่งในหุ้นส่วนได้เป็นผู้คัดเลือกสินค้ามาลงด้วยตัวเอง


แน่นอนว่าในส่วนของแฟชั่นก็เต็มไปด้วยแบรนด์ชั้นนำ ที่ต่างลดราคาพิเศษภายในงาน เช่น GREYHOUND , KEM ISSARA , JANE SUDA , CONTEMP SALON , HOUSE OF HOLLAND , PAUL&JOE SISTER ,  CONTAINER , HEAVY GENTLEMEN , DR.VANGES และแบรนด์ชั้นนำอีกมากมาย ภายในงานมีห้องลองเรียบร้อย ไม่ต้องกังวลว่าจะลองเสื้อผ้าไม่ได้ครับ หลายแบรนด์ลดราคาถึง 50 % เลยทีเดียว


แบรนด์ดังอย่าง ISSUE ก็มาพร้อมดิสเพลย์ที่โดดเด่นไม่แพ้ใคร


สำหรับหนุ่มๆมีทั้งเสื้อผ้า รองเท้า กางเกงยีนส์ กระเป๋า ให้ได้เลือกช้อปปิ้งกันอย่างจุใจ


แน่นอนว่างานนี้จะต้องมีดนตรีทั้งจากดีเจชื่อดังและวงดนตรีสุดแนว เช่น The Krrrrr , Part Time Musicians , Yellow Fang สร้างบรรยากาศตลอดงาน อีกทั้งยังมีบูธให้แขกในงานได้เป็นแบบภาพวาด รวมไปถึง Photo Booth ที่ย้อนกลับไปสู่ยุคการถ่ายตู้สติ๊กเกอร์ และ  Glitter Tattoo ศิลปะที่จะช่วยเพิ่มความโดดเด่นภายในงาน งานนี้ผมไม่พลาดแน่นอนครับ เพียงไปงานถ่ายภาพแล้วแท็ก #PopUpOn4th ก็สามารถเข้าร่วมกิจกรรมที่จัดขึ้นได้ฟรีตลอดงาน


แขกมาร่วมงานเยอะมากครับ เต็มไปด้วยผู้คนชิคๆจากทุกวงการ


เหล่าเซเลปแฟชั่น ไม่พลาดมาร่วมงาน ใครเป็นใครชมภาพกันเอง


งานนี้นอกจากเสื้อผ้า แฟชั่น ดนตรี และของแต่งบ้าน ก็ยังมีร้านคาเฟ่ และ Gourmet market ที่ยกมาไว้ในงาน ให้แขกที่มาร่วมงานได้นั่งพักดื่มและนั่งทานอาหารได้อีกด้วย มีแต่คนเก๋ๆมาเดินทั้งนั้นเลย


คุณฟลุ๊ค Fever Runway , คุณแบงค์ Fever Gangster , คุณเบย์ Hair Stylist ชื่อดังก็มาร่วมงาน


งานอาร์ตแบบนี้ก็ต้องเจอ อาร์ตตัวพ่ออย่าง คุณโอ่ง กงพัฒน์ ศักดาพิทักษ์


สองหนุ่มสุดหล่อ มาด้วยลุคลำลองสบายๆในงาน Emporium Pop Up on 4th


ที่พิเศษอีกอย่างในงานคือร้าน 1 OF A KIND (วัน ออฟ อะ ไคน์ด) คาเฟ่สุดชิคกับเมนูพิเศษ Black Sheep/Outback Roeo หรือ Peschooker เสิร์ฟคู่กับ Craft Beer ในราคาสุดคุ้ม 590 บาท

สำหรับใครที่อยากแวะมาเดินเล่นในงาน Emporium Pop Up on 4th สามารถเดินทางมาได้ด้วย BTS ลงสถานีพร้อมพงษ์ แล้วเข้ามาในห้าง Emporium เดินลงไปชั้น G แล้วเดินไปทางออกลานจอดรถ จะเห็นทางม้าลาย เดินไปสุดทางจะเจอลิฟท์ที่เต็มไปด้วยการตกแต่งในสไตล์ธีมงาน กดไปที่ชั้น 4 รับรองว่าหลังจากลิฟท์เปิด ทุกท่านจะรู้สึกเหมือนได้เดินเข้าไปในอีกโลกที่เต็มไปด้วยศิลปะ แฟชั่น ดนตรี และไลฟ์สไตล์อย่างแท้จริง...