The Gaysorn Sale 2014 VIP Night !!!



ผมกำลังเริ่มเขียนบทความนี้ขณะที่เข็มนาฬิกากำลังจะเดินเข้าใกล้เที่ยงคืน อีกไม่กี่นาทีอายุของผมก็กำลังจะเพิ่มขึ้นอีกหนึ่งปีอย่างเป็นทางการ หลังจากกลับมาจากการทำงาน อาบน้ำ ทานอาหารค่ำ เปิดเพลงสบายๆ วันนี้ผมเลือกเพลงเก่าอย่าง I wish you love ในเวอร์ชั่นของ Rachael Yamagata เปิดคลอไปด้วย แน่นอนว่าทุกเพลงมีความหมายพิเศษซ่อนอยู่ ก่อนจะหยิบนิตยสารปก Sara Jessica Parker ขึ้นมาอ่านบทสัมภาษณ์อีกรอบ เธอเป็นผู้หญิงที่มีสไตล์ ฉลาด และมีรอยยิ้มที่จริงใจเสมอ ก่อนที่จะนั่งทบทวนความสุขที่เกิดขึ้นตลอดทั้งปีก่อนที่จะเข้าสู่วันเกิดของผมในอีกไม่กี่นาที 


เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา ผมไปร่วมงาน The Gaysorn Sale 2014 ซึ่งถือเป็นงานแรกที่ผมเองได้มีโอกาสร่วมงานกับทางห้าง งานปีนี้จึงได้เห็นบล็อกเกอร์จาก Martinphu.com และ Vanilawalk.org เดินวนเวียนถ่าย Street Snap อยู่ในงาน พร้อมกับการพูดคุยกับแขกที่เดินทางมาร่วมงาน ผมกับคุณอุ้งเคยทำงานร่วมกันในโปรเจคนึงเมื่อนานมาแล้ว แล้วก็เพิ่งไปนั่งทานข้าวในงานพรีวิวแฟชั่นเมื่อไม่กี่วัน ก่อนที่จะกลับมาเจอกันในงาน The Gaysorn Sale 2014 อีกครั้ง 


งานนี้ทางเกษรจัดขึ้นเป็นพิเศษ มอบส่วนลดสูงสุดถึง 70 % ให้กับลูกค้าของห้าง พร้อมสิทธิพิเศษจากบัตรเครดิตชั้นนำ และมีเครื่องดื่มที่เสิร์ฟฟรีทุกชั้น พร้อมดีเจ เจ มณฑล จิรา ที่คอยเปิดแผ่นคลอบรรยากาศการช้อปปิ้งได้อย่างลงตัว วันนี้คุณโมเม ทีมดิจิตอลของทางเกษรได้พาผมขึ้นไปเยี่ยมชม The Gaysorn Diamond Lounge ที่ชั้น 3 ของห้าง ผมว่าที่นี่ถือเป็น Lounge ในฝันของทุกๆคน ที่นำเสนอความหรูหราและความพิเศษ


มีห้องรับแขกพร้อมเครื่องดื่มจาก MOET&CHANDON  ห้องแต่งตัวที่เรียกว่า The Gaysorn Diamond Closet ไว้สำหรับให้เราเปลี่ยนเสื้อผ้าก่อนไปงาน Gaysorn Diamond Retreat ห้องนวดสำหรับผ่อนคลาย ถ้ามียอดซื้อ 1 ล้านบาทภายใน 3 เดือน แน่นอนว่าผมคงจะมานั่งพักดื่มอะไรเย็นๆที่นี่ก่อนจะยกโทรศัพท์ขึ้นมาอัพเดทอินสตาแกรมอย่างแน่นอน


ภายใน The Gaysorn Diamond Lounge ยังมีการลดราคาพิเศษของแบรนด์ชื่อดังอย่าง Salvatore Ferragamo แบรนด์ระดับคุณภาพจากอิตาลี ให้ลูกค้าได้เลือกชมในบรรยากาศที่มีความเป็นส่วนตัวอีกด้วย


เหล่าเซเลบริตี้ที่มาร่วมงานในวันนี้ต่างแต่งกายมาด้วยชุดหรูหราและแฟชั่นมากๆครับ


แน่นอนว่าผมก็ทำหน้าที่ Street Snap แฟชั่นไอเท็มเก๋ๆมาฝากแน่นอน


หนุ่มๆที่มาร่วมงานก็แต่งตัวเท่ไม่แพ้กันครับ


ดีเทลจากแบรนด์แฟชั่นชั้นนำจากแขกที่มาร่วมงาน


สวยเก๋มีสไตล์


กระเป๋าเก๋ๆถือเป็นแฟชั่นไอเท็มที่เราจะได้เห็นกันบ่อยๆทุกครั้งที่มีงาน


คุณฝน นางแบบ ก็แวะมาร่วมงาน ด้วยกระเป๋าขนเฟอร์ หนังสีดำ ประดับโซ่


คุณปิงมาด้วยกระเป๋า GOYARD


คุณมิกซ์ , คุณฝน , คุณสื่อ , คุณเอ แขกวีไอพี ก็มาร่วมงาน The Gaysorn Sale 2014 

วันนี้เป็นวันแรกของงาน The Gaysorn Sale 2014 จึงมีส่วนลดพิเศษมากมาย ลูกค้าของห้างก็แวะเวียนมาชมคอลเลกชั่น แต่ละแบรนด์มีกิจกรรมพิเศษภายในร้าน เครื่องดื่มชั้นเลิศถูกเสิร์ฟโดยนายแบบสุดหล่อและรังสรรค์ทุกเมนูโดยบาเทนเดอร์หุ่นสมาร์ทที่สาวๆทุกคนต่างขอถ่ายภาพด้วยเป็นที่ระลึก งานนี้ผมได้พบปะเพื่อนๆมากมายที่ไม่ได้เจอกันนาน ไปจนถึงได้พบกับแขกหลายๆท่านที่ได้ทำความรู้จักและแลกนามบัตรกัน ช่วงเวลาก่อนจะกลับงาน ผมยังเจอคุณเล็ก คุณคมน์ และคุณทอย จากทีมเนชั่น แน่นอนว่าผมพาทัวร์เดินไปทั่วห้างและแวะขึ้นไปชม The Gaysorn Diamond Lounge ก่อนที่จะถ่ายภาพเซลฟี่กันด้วยแอพตัวใหม่ล่าสุดของคุณทอย การได้เจอเพื่อนๆในงานบรรยากาศของปาร์ตี้สนุกเสมอ ทุกคนมีเรื่องราวมาแลกเปลี่ยน ผมยังคุยกับคุณทอยเรื่องงานแฟชั่นโชว์ที่คุณทอยเคยมาทำรายการแล้วนั่งถือลูกโป่งถ่ายเปิดสกู๊ป ไปจนถึงเรื่องของนางแบบไทยที่กำลังโกอินเตอร์ไปต่างประเทศกับคุณคมน์ ถามเคล็ดลับผิวสวยจากคุณเล็ก ก่อนกลับคุณเล็กขอกอดหนึ่งทีและให้คำอวยพร เหมือนรู้ล่วงหน้าว่าอีกไม่กี่วันก็จะถึงวันเกิดของผมแล้ว ขณะเขียนบทความนี้ก็เข้าสู่ช่วงวันที่พิเศษของผมจริงๆ มีความสุขจากทุกคำอวยพรจากเพื่อนๆในทุกช่องทางตลอดที่กำลังเขียนบทความนี้  ภาพบรรยากาศของงานก็เข้ากับช่วงเวลาแห่งความสุขของผมในขณะนี้ Gaysorn Luxury Moments...