PHILapparel กางเกงยีนส์ดีไซน์วิศวะกรรมระบายอากาศสุดล้ำที่แฟชั่นนิสต้าต้องลอง !!!



กางเกงยีนส์เป็นแฟชั่นไอเท็มอันดับต้นๆของหนุ่มๆ ที่จะต้องมีไว้ในตู้เสื้อผ้า เชื่อว่าการหากางเกงยีนส์คุณภาพดี ทรงสวยและใส่สบาย ไม่ใช่เรื่องง่าย แต่ตอนนี้ผมมีแบรนด์ PHILapparel ที่ได้ชื่อว่าเป็น The House of  Engineered Clothing แบรนด์ที่ใช้งานดีไซน์ทางด้านวิศวะกรรมมาออกแบบกางเกงยีนส์ ให้มีโครงสร้างระบายอากาศที่เข้ากับเมืองไทย ใส่สบายจนรู้สึกได้ ด้วยชื่อเสียงในเรื่องของคุณภาพยีนส์ การตัดเย็บ รูปแบบทรงกางเกงยีนส์ที่หลากหลาย ที่สำคัญในเรื่องของความสบาย หนุ่มๆจะใส่กางเกงยีนส์สุดเท่ ปั่นจักรยาน เล่นกีฬา เดินทาง ไปจนถึงใส่ไปงานปาร์ตี้ รับรองว่า PHILapparel  ตอบโจทย์ทั้งในด้านดีไซน์และความสบายที่ไม่เหมือนใครครับ


สำหรับกางเกงยีนส์ที่ผมอยากนำเสนอวันนี้ ชื่อรุ่นว่า In-Motion สี Indian Teal  สาเหตุที่ผมเลือกรุ่นนี้เพราะว่ารูปทรงและโทนสีเข้ม สามารถใส่ได้กับเสื้อผ้าหลากกลาย จะใส่กับเสื้อยืดสีขาววันลำลอง หรือจะใส่กับเสื้อเชิ้ตเรียบๆสักตัวก็สามารถใส่ไปทำงานได้เลย ความพิเศษของ PHILapparel คือจะมีเทคนิคการเย็บที่เรียกกันว่า  "PHIL Stitches" บริเวณเป้ากางเกง เป็นเส้นขีดต่อกัน 5 ขีด  เรียกว่าเห็นใครใส่มาก็จะรู้ทันทีว่านี่คือสาวกของแบรนด์ PHILapparel  บริเวณกระดุมก็จะมีการสลักโลโก้ของแบรนด์เช่นกัน พร้อมตะเข็บ 3 ขีดก็เป็นดีเทลซิกเนเจอร์ของกางเกงยีนส์ที่ซ่อนอยู่ทั้งด้านหน้าและด้านหลัง


บริเวณกระเป๋าหลังทั้งสองข้าง จะมีตะเข็บ 3 ขีดซ้อนกันเหมือนกับทางด้านหน้า กระเป๋าหลังของ PHILapparel  จะเดินตะเข็บคมชัดสวยงาม ดึงเอาโครงสร้างของเลขาคณิตมาใช้ในงานออกแบบ


ดีเทลด้านในกางเกงยีนส์ก็ซ่อนไว้ถึงงานดีไซน์ จะประกอบด้วยโลโก้ PHIL และโลโก้ป้ายกางเกงยีนส์ KANKI (กันกิ) TECHNOLOGY ซึ่งเป็นโครงสร้างของการระบายอากาศที่ซ้อนอยู่ในกางเกงยีนส์ตัวนี้ รวมไปทั้งเนื้อผ้ายีนส์ที่ใส่สบาย ตัวนี้เป็นกางเกงยีนส์ที่เนื้อผ้ายืดได้ ตามรูปร่างคนใส่ จะเคลื่อนไหวง่าย แต่ยังคงเสน่ห์ของความเป็นยีนส์ไว้ 100 % สำหรับป้ายไซน์ขนาดเอวกางเกง ทำเป็นรูปสายวัด ตัวนี้ผมใส่เอว 32 กำลังพอดีครับ สำหรับคนสูง 178 หนัก 78 อย่างผมใส่ได้สบายเลยทีเดียว


นี่คือเทคโนโลยีการระบายอากาศที่เป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์ PHILapparel จะมีตาข่ายระบายอากาศที่กระเป๋าด้านข้าง รวมทั้งกระเป๋าหลัง จะช่วยทำให้เราใส่กางเกงยีนส์ได้สบายตลอดวัน หากได้เข้าไปเยี่ยมชมในเวปไซด์ของแบรนด์ เราจะเห็นภาพนายแบบถ่ายคู่กับจักรยาน ใครที่อยากปั่นจักรยานแล้วใส่กางเกงยีนส์ก็ต้องแนะนำรุ่นนี้เลยครับ เพราะว่าใส่สบาย เคลื่อนไหวง่าย เข้ากับไลฟ์สไตล์ของคนยุคใหม่


สำหรับทรงกางเกงยีนส์ หลังจากทีผมลองใส่แล้ว ต้องบอกว่าทำได้ดีมาก เพราะว่าตรงเป้ากางเกงยีนส์จะกระชับ ไม่หย่อน อันนี้เป็นหัวใจที่ทำให้หนุ่มๆใส่กางเกงยีนส์แล้วดูเซ็กซี่ โชว์กล้ามเนื้อต้นขาด้านหน้าได้สวยงาม ที่สำคัญยังช่วยเก็บบริเวณบั้นท้ายของหนุ่มให้ดูเต็ม รับรองนอกจากสบายแล้ว ดีไซน์ยังช่วยเสริมบุคลิกได้เป็นอย่างดี

ใครที่สนใจอยากได้ข้อมูลเพิ่ม ผมแนะนำว่าให้ลองไปเยี่ยมชมที่ www.Philpants.com  หรือในเฟสบุ๊ค https://www.facebook.com/philcommunity เพื่อหารายละเอียดรุ่นและสีที่ถูกใจกันได้เลยครับ ราคาดีและคุ้มค่ากับการใช้งาน รับรองว่าหนุ่มๆจะต้องชอบครับ !!!