Paul Smith ฉลองครบรอบหนึ่งทศวรรษในประเทศไทย !!!



Paul Smith (พอล สมิธ) แบรนด์ดังจากอังกฤษเฉลิมฉลองในโอกาสครบรอบ 10 ปีของแบรนด์พอล สมิธ ประเทศไทยอย่างเป็นทางการ ตลอดเส้นทางการเดินทางกว่า 10 ในถนนแฟชั่นของเมืองไทย ต้องบอกว่านี่เป็นแบรนด์ที่มีแฟนคลับรักมากที่สุดอีกหนึ่งแบรนด์ โดยสาขาแรกอยู่ที่ศูนย์การค้าดิเอ็มโพเรียม ในปี 2004 จนกระทั้งปัจจุบัน มีทั้งหมด 3 สาขา นั่นคือดิเอ็มโพเรี่ยม สยามพารากอน และเซ็นทรัลชิดลม ซึ่งกำลังจะเปิดสาขาที่ 4 ซึ่งเป็นร้านแฟล็กชิพสไตร์ร้านแรกของประเทศไทยที่เซ็นทรัลเอ็มบาสซี่ในเดือนพฤษภาคมนี้


แน่นอนว่าเพื่อการฉลองครบ  10 ในเมืองไทย แบรนด์พอล สมิธจึงมีไอเท็มสุดพิเศษที่ถูกออกแบบมาเพื่องานนี้โดยเฉพาะ มีจำหน่ายที่ร้านพอล สมิธในประเทศไทยเท่านั้น สำหรับกระเป๋ารุ่นพิเศษ โดยสะท้อนความเป็นไทยได้อย่างลงตัว นั่นก็คือ ลายรถตุ๊กตุ๊ก ที่ถูกใช้เป็นแบล็คกราวหลัก จัดวางลงบนพื้นหลังสีดำสะท้อนความโก้หรูแบบคลาสสิค ในขณะที่สีเหลือง สีฟ้า สีแดงที่ถูกแทรมลงบนกระเป๋า ก็ช่วยเพิ่มมิติและความสดใสให้กับลวดลายพิเศษนี้อย่างลงตัว


นอกจากนี้ เราจะได้เห็นตัวเลข  1-10 ถูกนำมาใช้ในการออกแบบ เพื่อสื่อถึงระยะเวลา  10 ปีที่พอลสมิธถูกเปิดตัวเป็นทางการในประเทศไทย


อีกจุดเด่นที่น่าสนใจและพิเศษที่สุด นั่นก็คือข้อความแสดงความยินดีกับร้านพอล สมิธประเทศไทย ที่เขียนด้วยลายมือของเซอร์พอล สมิธ ที่ถูกนำมาตกแต่งอยู่บนกระเป๋าได้อย่างลงตัว


กระเป๋าสตางค์ทรงซิกเนเจอร์ ถือเป็นคอลเลกชั่นที่น่าสะสม ด้านนอกเป็นสีดำเรียบ สลักโลโก้ตรงมุมกระเป๋าและเทคนิคการเย็บมุม อันเป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์


สำหรับกระเป๋าในคอลเลกชั่นพิเศษนี้จะมีถึง 3 สไตล์ ประกอบไปด้วยรุ่นโฮล์ออล กระเป๋าไฟลท์แบ็ค และกระเป๋าสตางค์ ที่เหมาะสำหรับทุกโอกาสการใช้งาน หรือจะเก็บเป็นของสะสมที่แฟนๆพอลสมิธไม่ควรพลาด พบกับคอลเลกชั่นนี้ได้ที่ ร้านพอล สมิธ ชั้น 1 สยามพารากอน โทร.02-610-9770-1