London Rain คอลเลกชั่น Limited Edition เฉพาะเดือนมีนาคม 2557 จาก Jo Malone London !!!



หากใครที่เป็นแฟนๆของ Jo Malone London (โจ มาโลน ลอนดอน ) ทุกคนจะเฝ้ารอคอลเล็คชั่นพิเศษ เพื่อสัมผัสกับกลิ่นหอมในแบบเฉพาะที่ไม่เหมือนใคร จะมีอะไรที่พูดถึงความเป็นอังกฤษเมืองผู้ดีไปมากกว่าสายฝน คอลเล็กชั่นพิเศษแบบลิมิเต็ดเอดิชั่น จากฝีมือของ มาสเตอร์เพอร์ฟูม คริสทีน นาเจล (Christine Nagel) ได้หยิบเอาอารมณ์ที่แตกต่างกันของสายฝนมาตีความใหม่ ไม่ว่าจะเป็นประกายของฝนปรอยๆเบาๆยามเช้า จนถึงพายุฝนโหมกระหน่ำยามค่ำคืน เพื่อปลุกอารมณ์โรแมนติกอันดื่มด่ำของวันแห่งสายฝน


ความหอมของคอลเลกชั่นมีด้วยกัน 4 กลิ่น กลิ่นแรกชื่อว่า Rain&Angeliga หยาดน้ำค้างที่ส่องประกายชวนให้นึกถึงสวยสาธรณะในกรุงลอนดอนยามเช้าตรู่ กลิ่นหอมอันช่วยเติมพลัง ด้วยกลิ่นจากดอกแองเจลิกาและไลม์แสนชุ่มฉ่ำ เสริมด้วยกลิ่น earthy จากหญ้าแฝก ให้ความรู้สึกสึกเบาบางสดชื่น  (Rain&Angeliga  Cologne 100 ml./ 4,450 บาท )


กลิ่นที่สองชื่อว่า Wisteria&Violet  สายฝนโปรยปรายยามเช้า ทำให้ดอกวิสทีเรียสีม่วงที่เลื้อยลดหลั่นอยู่บนกำแพงอิฐทั่วลอนดอนเปียกชุ่มไปด้วยละอองฝน เป็นกลิ่นหอมฟุ้งกระจายจากกลีบดอกไวโอเล็ตและวอร์เธอร์ลิลลี่ที่ชุ่มฉ่ำ ให้ความหอมอ่อนๆ ของสายฝนอันหน้าหลงใหล (Wisteria&Violet Cologne 100 ml./ 4,450 บาท )


กลิ่นที่สามชื่อว่า White Jasmine&Mint พายุโหมกระหน่ำในช่วงบ่าย ทำให้สวนสวยเต็มไปด้วยความสดชื่นของดอกมะลิ ดอกลินลี่ ดอกส้ม และดอกกุหลาบเปียกโชก เติมความแปลกไม่เหมือนใครด้วยใบมิ้นต์ป่า ที่ขยี้ให้แหลกเล็กน้อย เพื่อให้กลิ่นหอมฟุ้งกระจาย เต็มเปี่ยมไปด้วยเสน่ห์และความมีชีวิตชีวา (White Jasmine&Mint Cologne 100 ml./ 4,450 บาท )


กลิ่นที่สี่ชื่อว่า Black Cedarwood & Juniper สายฝนยามค่ำที่ให้ความรู้สึกเย้ายวนน่าหลงใหลจากสัมผัสเบาบาง ของยี่หร่า ใบพริก และกลิ่นหอมอโรม่าของสนจูนิเปอร์ ลึกลับด้วยซีดาร์วูด ชุ่มฉ่ำด้วยมอส เป็นกลิ่นอันทันสมัยของเมืองใหญ่  (Black Cedarwood & JuniperCologne 100 ml./ 4,450 บาท )


พบกับคอลเลกชั่นพิเศษนี้ได้เฉพาะเดือนมีนาคม 2557 อยากรู้ว่ากลิ่นสายฝนแห่งลอนดอนจะเป็นอย่างไรต้องรีบไปสัมผัสได้ที่ โจ มาโลน บูทีค พารากอน 02-610-7755 , เซ็นทรัลชิดลม , เซ็นทรัลลาดพร้าวและดิเอ็มโพเรี่ยม