4 ใบเด็ดจาก Chanel Fall 2014



โชว์ของ Chanel Fall 2014  มาด้วยการเนรมิตซุปเปอร์มาร์เก็ตขนาดยักษ์ใหญ่ ใส่ดีเทลในรายละเอียดทุกดีเทลของอุปกรณ์ประกอบฉากในการเดินแฟชั่นโชว์ ไม่มีอะไรที่ Chanel ทำไม่ได้ สิ่งที่เราจะได้เห็นในคอลเลกชั่นนี้คือรองเท้าที่เหล่านางแบบใส่ เป็นรองเท้าแบบสนีคเกอร์ ที่ดูเข้ากับเทรนด์ของความเป็นสตรีทในยุคนี้ ส่วนแฟชั่นไอเท็มที่ผมเลือกนำมาเสนอให้ได้ชมกันก็คือกระเป๋า กระเป๋าคอลเลกชั่นรันเวย์ของ Chanel ต่างเป็นที่ต้องการของเหล่าแฟชั่นนิสต้ากระเป๋าหนัก เพราะความโดดเด่นและเป็นที่ระลึกถึงแต่ละคอลเลกชั่น ตระกร้าใส่ของช้อปปิ้งก็ถูกนำมาใช้เป็นไอเดียในการนำเสนอคอลเลกชั่นนี้เช่นกัน


กระเป๋าหนังสีส้มสดใส พร้อมการตีความใหม่ ด้วยวิธีการถือที่ซ่อนอยู่ภายใน เชื่อว่าทำให้สนุกกับกระเป๋า Chanel มากยิ่งขึ้น 


เชื่อว่าใบนี้คงเป็นที่ต้องการของแฟนๆ Chanel ไม่ว่าจะเป็นหนุ่มๆหรือสาวๆ จะเก๋แค่ไหนถ้าถือใบนี้ไปเดินที่สนามบิน ใส่ของไว้สำหรับขึ้นเครื่อง หรือสำหรับเดินทางในทริปสั้นๆ ทุกคนต้องมอง !!!


ใบสุดท้ายคือกระเป๋าหนังจระเข้สีเขียว ทุกอย่างดูเป็น Chanel โซ่ที่ใหญ่ขึ้น โลโก้อักษรซีไขว้ สายสะพาย ความชิคในแบบปี 2014 ที่ยังคงความเป็น Chanel เหมือนเดิม ส่วนใครจะได้ใบไหนมาครอบครองก่อน ยุคนี้คงต้องติดตามเกาะติดผ่าน Instagram ส่วนตัวของเหล่าเซเลปบริตี้ ที่จะมีลุคเก๋ๆมาให้แฟนๆได้ชมกันทุกวัน

เมื่อเวลาผ่านไปกระเป๋าชิ้นเด็ดเหล่านี้จะเดินทางไปอยู่ในร้านวินเทจสุดหรู ที่มีกระเป๋า Chanel รุ่นเด็ดๆให้ได้ตามหา กระเป๋า Chanel มีความเป็นเอกลักษณ์สูง ไม่ว่าจะออกแบบอย่างไร เราก็จะดูออกทันทีว่านี้คือ Chanel นี่ถือเป็นชุดแข็งของงานดีไซน์อันเป็นที่ยอมรับ บางใบสำหรับใช้งานจริงๆ บางใบสำหรับถือเก๋ๆ การลงทุนในการทำแฟชั่นโชว์ของแบรนด์ ยอมเรียกความเชื่อมั่นและดึงดูดลูกค้าของแบรนด์ได้เป็นอย่างดี ว่านี่จะเป็นแบรนด์ที่คุ้มค่ากับการลงทุนในโลกแฟชั่น ทุกอย่างเป็นเหมือนแรงบันดาลใจ เรายังต้องการความสดใหม่ของแฟชั่นเสมอ ในขณะที่กำลังเลือกสไตล์และความเป็นตัวเราควบคู่กันไปด้วย...

Pic Credit : Style.com