BLACKBARRETT (แบล็กแบร์เร็ท) Spring - Summer 2014



อีกหนึ่งแบรนด์ที่กำลังขึ้นแท่นขวัญใจของหนุ่มๆแฟชั่นนิสต้า และเป็นแบรนด์ที่กำลังมาแรงแซงโค้ง นั่นคือก็คือ BLACKBARRETT (แบล็กแบร์เร็ท) ไลน์เสื้อผ้าผู้ชายสัญชาติอังกฤษ จาก Neil Barrett (นีล แบร์เร็ท) สำหรับในวงการแฟชั่นโลก Neil Barrett ได้ชื่อว่าเป็นดีไซน์เนอร์ที่มีชื่อเสียงที่สุดในเรื่องการตัดเย็บเสื้อผ้าบุรุษในแบบคอนเทมโพรารี่ เน้นที่การตัดเย็บ และวัตถุดิบชั้นเลิศ 


นอกจากนี้หากใครที่เป็นแฟนของภาพยนตร์  "Spiderman" ผู้อยู่เบื้องหลังการออกแบบชุด Spiderman ทั้ง 3 ภาค ก็คือ Neil Barrett นี่เอง จึงการันตีความสามารถและชื่อเสียงของแบรนด์ได้เป็นอย่างดี ความน่าสนในของคอลเลกชั่น BLACKBARRETT คือ ฟิตติ้งของกางเกงรุ่นสกินนี่ ที่เหมาะกับผู้ชายเอเชีย สัดส่วนของเสื้อผ้าที่ใส่แล้วจะช่วยให้หนุ่มดูหุ่นดี เรียบง่ายแต่มีดีเทล และมีเอกลักษณ์ของความเป็น BLACKBARRETT 


สำหรับคอลเลกชั่น Spring - Summer 2014 ได้แรงบันดาลใจจากรูปทรงเรขาคณิต โดยจะเห็นได้จากคีย์ลุคที่ใช่สี่เหลี่ยม ลายเส้น และลายจุด มารังสรรค์ให้เกิดลายพริ้นท์กราฟฟิกที่ทำให้เกิดความรู้สึกหรูหรา แต่แฝงไว้ด้วยลูกเล่นที่สะดุดตา ลายพริ้นท์แรกที่ถูกนำเสนอในคอลเลกชั่นคือกลุ่มทรงเรขาคณิตที่มีให้เห็นบนเสื้อตัวนอก โดยมีรายละเอียดอยู่ที่ผ้า ที่มีคุณสมบัติกันน้ำ นอกจากนี้ยังมีลายเพสลี่ เสริมด้วยสีน้ำเงินโคบอลต์ และสีฟ้าสว่าง


ถือเป็นอีกหนึ่งแบรนด์ที่กำลังกลับมาแย่งพื้นที่ในสไตล์มินิมัล คอนเทมโพรารี่ ที่น่าสนใจที่สุด ที่ผมเชื่อว่าแฟชั่นนิสต้าต้องมีเก็บไว้ในตู้เสื้อผ้า หลังจากที่เราสนุกกับลายพริ้นท์สีสันมาหลายซีซั่น เทรนด์แฟชั่นกำลังจะกลับมาสู่ความเรียบง่ายแต่โดดเด่น สร้างพลังแห่งการน่าค้นหา...

________________________
BLACKBARRETT

ชั้น 2 สยามดิสคัฟเวอรี่   โทร. 02-658-0335 
ชั้น 4 เซ็นทรัลชิดลม       โทร. 02-254-6008