6 ดีเทลที่น่าสนใจของ Lanvin Fall 2014



ช่วงนี้เป็นช่วงเวลาแห่งการนำเสนอคอลเลกชั่น Fall 2014 ของวงการแฟชั่นโลก สำหรับแบรนด์โปรดอย่าง Lanvin ก็มีความสดใหม่ของการนำเสนอในคอลเลกชั่นฤดูหนาว นั่นคือการนำเครื่องหนังมาใช้เป็นวัสดุในการตัดเย็บ แน่นอนว่าชื่อเสียงของ Lanvin คือความสวยในแบบแฟมินิล แต่ซ่อนไว้ซึ่งความชิคที่ไม่เหมือนใคร ชุดเดรปเป็นไอเท็มเด็ดที่มีในทุกคอลเลกชั่น และคอลเลกชั่นนี้เราก็จะได้เห็นการใช้หนัง เป็นหนึ่งในวัสดุหลักของคอลเลกชั่น ที่ยังคงทำให้สวยงามในแบบฉบับของ Lanvin 


เราอาจจะเห็นชุดเกาะอกในสไตล์ต่างๆ นี่เป็นความชิคในแบบของ Lanvin เพิ่มดีเทลด้วยเข็มขัดที่มีดีไซน์ ถือเป็นอีกชุดเด็ดของรันเวย์ในคอลเลกชั่นนี้เช่นกัน


กระเป๋าคลัชก็ถูกนำมาตีความใหม่ด้วยสไตล์เครื่องหนังที่เพิ่มความเท่ด้วยโลหะสีทองเหลืองที่อยู่ทรง ตัดกับความนุ่มของหนังชั้นดีที่นำมาเลือกใช้ในการผลิตกระเป๋าในคอลเลกชั่นนี้


ฟริ้นท์เป็นดีเทลที่อยู่ในคอลเลกชั่นนี้เช่นกัน มีทั้งแบบสั้นและยาว เติมด้วยสร้อยคอที่โดดเด่น หากเป็นแฟนของ Lanvin จะทราบกันดีว่าทุกคอลเลกชั่นจะมีสร้อยคอและเครื่องประดับที่เข้ากันกับคอลเลกชั่น เป็นเครื่องประดับที่สวยงาม คุณภาพดี และราคาไม่ธรรมดาให้ได้ตามเก็บสะสม เพื่อเติมความโดดเด่นให้กับชุด หยิบมาใส่ได้เสมอ เป็นการลงทุนระยะยาว เพราะเครื่องประดับของ Lanvin มีความเป็นเอกลักษณ์ในแต่ละคอลเลกชั่น ที่ไม่ได้ไหลไปตามเทรนด์ แต่อยู่เหนือเทรนด์แฟชั่น


ซิลูเอทของชุดที่มีดีเทล ทำให้ผู้หญิงดูชิคและแตกต่าง แต่ก็ยังคงความงามในแบบที่ผู้หญิงควรจะเป็น เพิ่มดีเทลด้วยกาประดับโลหะสีทองเหลืองที่บริเวณเอว และเพิ่มกระเป๋าคลัชในแบบที่เข้ากันกับชุด


กระเป๋ารูปทรงแปลกใหม่ ที่ไม่เหมือนใคร วัสดุหนังและโลหะ เพิ่มความเท่ด้วยมุดกลมที่ยึดตามมุมต่างๆ ความเก๋อยู่ที่วิธีการถือ ที่สะกดทุกสายตา 

ทั้งหมดนี้เป็น 6 ดีเทลของคอลเลกชั่นล่าสุดที่ผมเลือกมานำเสนอให้ได้ชมกันก่อนใครครับ ทุกคอลเลกชั่นของ Lanvin เต็มไปด้วยความงดงาม ผู้หญิงของ Lanvin ไม่เหมือนใคร ไม่ใช่เพียงแค่สวยและรวยมาก แต่ยังมีสไตล์และความชิคแบบที่ไม่มีใครเหมือน แตกต่างอย่างมีสไตล์...

Pic Credit : Style.com