คอลเลกชั่นล่าสุดจาก ake ake ที่แฟชั่นนิสต้าต้องมีเก็บไว้ !!!



เครื่องประดับเงิน เป็นสิ่งที่อยู่คู่กับมนุษย์มายาวนานนับพันๆปีตั้งแต่สมัยโบราณ ถือเป็นโลหะที่ทรงคุณค่า เครื่องประดับที่ทำจากเงินมีอายุการใช้งานได้ยาวนาน หยิบมาขัดก็จะดูเหมือนใหม่ทันที คุ้มค่าแก่การลงทุน จึงทำให้เป็นที่นิยมมาจนถึงยุคปัจจุบัน สำหรับภาพด้านบนเป็นแหวนคอลเลกชั่น The Rise of Rituals ล่าสุดของแบรนด์ ake ake ซึ่ง ถือเป็นแบรนด์ที่มีความชำนาญในเทคนิคการผลิตเครื่องเงินด้วยมือ การแกะลายมีความละเอียดและมีดีไซน์ที่เป็นเอกลักษณ์ ทุกชิ้นล้วนทำด้วยฝีมือของมนุษย์ ปัจจุบันเดินทางมาถึงคอลเลกชั่นที่ 4 หลังจากที่มีโอกาสได้เยี่ยมชมคอลเลกชั่นนี้ ต้องบอกว่ารู้สึกหลงรักด้วยงานดีไซน์และรายละเอียดที่ใส่ไปได้โดยไม่มีคำว่า ล้าสมัย มีความโดดเด่นที่ใส่แล้วจะรู้ทันทีว่านี่คืองานของแบรนด์ ake ake สำหรับภาพด้านบนเป็นแหวน ที่ถือเป็นชิ้นเด่นในคอลเลกชั่นนี้ที่สาวกแบรนด์
ake ake  ต้องมีไว้อย่างน้อยหนึ่งชิ้น สำหรับผมใส่แหวนรุ่นนี้ไซน์ 10 โดยผมเลือกใส่ที่นิ้วชี้เพื่อให้ดูมีพลังหรือไม่ก็นิ้วโป่งเพื่อความโดดเด่น ผมเลือกให้มีขนาดหลวมนิดๆ เพื่อให้ใส่สบาย เนื่องจากแหวนเงินแท้วงนี้มีน้ำหนักของเงินที่ทรงคุณค่าอยู่เต็มพื้นที่ ลวดลายแกะสลักอย่างละเอียด นอกจากความสวยงามที่โดดเด่น ยังทำให้ผู้สวมใส่รู้สึกถึงความมีพลัง เป็นวงที่ผมแนะนำในคอลเลกชั่นนี้ ราคา 3,900 บาท


สำหรับชิ้นที่สองที่เข้ากันกับแหวน คือกำลังข้อมือที่โดดเด่นดีไซน์เข้ากันกับแหวนวงแรก ชิ้นนี้ถือเป็นชิ้นท็อปของคอลเลกชั่นเลยก็ว่าได้ เพราะใช้เงินจำนวนมากได้การผลิตกำไลข้อมือที่ทรงคุณค่า ราคาจึงอยู่ที่ 19,900 บาท มีลูกค้าหลายท่านซื้อครบทั้งเซต ใส่เข้ากันแล้วเท่มากครับ เรียกว่าโดดเด่นและเป็นชิ้นที่น่าเก็บที่สุดในคอลเลกชั่นนี้


ชิ้นที่สามเป็นแหวนรูปไม้กางแขนเล็ก ราคา 2,900 บาท ที่มีขนาดเล็กลงใส่สบายมือ วงนี้ผมเองมีเก็บไว้เช่นกัน ผมใส่ที่นิ้วนางข้างขวาเป็นไซน์ 9 ผมเลือกให้พอดีใส่สบายๆนิ้ว และถือเป็นแหวนติดนิ้วเลยก็ว่าได้ ปกติผมจะเลือกใส่แหวนติดนิ้วนางข้างขวาเพียงแค่หนึ่งวง และนี่ก็เป็นวงโปรดที่ผมชื่นชอบ ผมชอบทั้งงานดีไซน์ น้ำหนักและความหนาของแหวนที่รับรองว่าหนุ่มๆจะต้องถูกใจ


แน่นอนว่ามาพร้อมกำไลข้อมือที่เข้าชุดกัน กับการวางลายที่สวยงามของไม้กางเขน กำไลข้อมือนี้อยู่ที่ราคา 9,900 บาท น้ำหนักกำลังดี ใส่อันเดียวก็ได้ สองอันก็เท่เพราะสามารถต่อลายเข้ากันได้เลย ใส่เข้าชุดกันกับแหวนได้ทั้งสองวง ให้ลูกค้าได้เลือกแมทช์เครื่องเงินสุดหรูของแบรนด์

ของทุกชิ้นของแบรนด์ ake ake จะมีการสลักชื่อแบรนด์ไว้อย่างชัดเจน และข้อความ Ag925 ซึ่งหมายถึง Steling Silver จะมีโลหะเงินอยู่ 92.5 % ซึ่งถือเป็นค่าเงินสูงสุดที่เหมาะในการทำเครื่องประดับ ตามมาตรฐานระดับโลก และยังมีข้อความ hand made in Thailand ซึ่งเป็นการการันตีว่าของทุกชิ้นถูกผลิตด้วยมือ ด้วยเทคนิคชั้นสูง และผลิตโดยช่างฝีมือคนไทยอันเป็นที่ยอมรับในระดับโลก ใครที่เป็น ake ake crew (สาวกของแบรนด์) จะทราบดีว่า ของทุกชิ้นจะมาพร้อมการ์ดใบรับประกัน ที่ประทับวันที่และร้านที่ซื้อ ผ้าเช็คเครื่องเงินเฉพาะของแบรนด์ อันนี้ผมลองใช้แล้วดีมากครับ ขัดเบาๆทำให้แหวนดูใหม่และโดดเด่นมาก ถุงผ้าสีดำสำหรับใส่เครื่องประดับ และบรรจุอยู่ในกล่องอย่างดี ที่มีฐานรองเป็นผ้าสีชมพูโดดเด่นตามแบบฉบับของ ake ake ที่ใช้เป็นถาดรองเครื่องประดับได้ ที่สำคัญยังมี Bag Charm เป็นตัวห้อยถุงสีดำของแบรนด์อีกด้วย เครื่องประดับเงินเป็นสิ่งที่ทรงคุณค่าสามารถส่งจากรุ่นสู่รุ่นได้ เมื่อบวกกับผลงานฝีมือและแบรนด์ที่มีชื่อเสียง ย่อมทำให้ของชิ้นนั้นมีความพิเศษและแตกต่าง ทั้งหมดนี้คือสิ่งที่จะได้รับจากแบรนด์ ake ake ถ้าพร้อมแล้วก็ไป Fierce กับคอลเลกชั่นล่าสุดได้เลยครับ !!!


___________________________
ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ akeake.com และอินสตาแกรม @akeakethailand แนะนำว่าต้องเข้าไปชมเพราะทำได้ดีมากครับ  พบกับคอลเลกชั่น ake ake ได้ที่ THREE, Siam Paragon, 2nd floor , wwa bangkok, Siam Square Soi 7, 3rd floor , The Selected, Siam Centre, 3rd floor