SATINIQUE 2in1 แชมพูแอนด์คอนดิชันเนอร์ สำหรับผู้ชายสปอร์ตแมน !!!



ในยุคที่ผู้ชายหันมาดูแลตัวกันมากขึ้น แน่นอนว่าหนุ่มๆต้องหันมาออกกำลังกาย ไม่ว่าจะเป็นการเข้าฟิตเนสเพื่อฟิตรูปร่าง การว่ายน้ำหรือเล่นกีฬากลางแจ้ง แน่นอนว่าทุกครั้งก็คงต้องพกอุปกรณ์อาบน้ำมากมายทั้งแชมพูและคอนดิชันเนอร์ วันนี้ผมมีผลิตภัณฑ์ตัวใหม่ล่าสุดมาแนะนำ นั่นคือ SATINIQUE 2in1 สำหรับผู้ชายสปอร์ตแมน ซึ่งเป็นแชมพูและคอนดิชันเนอร์ในขวดเดียว ไม่ต้องพกสองขวดเหมือนแบบเดิมๆ สะดวกในการพกพา ดีไซน์ขวดทันสมัย ที่สำคัญยังใช้ดีมากๆครับ

บรรจุภัณฑ์ : ขวดรูปทรงกระบอกสีเขียว ดีไซน์ทันสมัยเรียบง่าย มีรอยบากด้านข้างขวด เพื่อให้จับถนัดมือเวลาใช้ในห้องน้ำ ฝาปิดเปิดปิดง่ายด้วยนิ้วเดียว ขนาดกระชับมือ ขนาดของขวดสูง 20 เซนติเมตร ฐานกว้าง 5  เซ็นติเมตร โดยประมาณ ขนาดความจุ 280 มิลลิลิตร


ภาพด้านข้างและด้านหลังขวด ซาทินิค ทูอินวัน แชมพู แอนด์ คอนดิชันเนอร์ เป็นผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดและบำรุงเส้นผม เหมาะสำหรับทุกสภาพเส้นผม ด้วยสูตรผสมเฉพาะ "เอนเนอร์จูฟ" ที่ได้รับสิทธิบัตร ผสานน้ำมันโบราจและวิตามินอี ช่วยให้เส้นผมเปล่งประกายเงางามและสุขภาพดี


ฝาเปิดใช้งานง่ายด้วยนิ้วเดียว สะดวก ล็อกแน่นเวลาใส่กระเป๋าเดินทาง มีโลโก้ SATINIQUE (ซาทินิค) ประดับสวยงามบริเวณด้านหน้า และบนฝาขวดด้านบน


กลิ่น สี เนื้อผลิตภัณฑ์ : เนื้อของผลิตภัณฑ์ มีสีขาวนวลเหลือบมุก มีความหนืดของเนื้อกำลังดี ไม่ข้นหรือเหลวจนเกินไป มีกลิ่นหอมจางๆไม่มากเกินไป 

สระ ล้างน้ำ : ล้างออกง่าย ฟองกำลังดี รู้สึกถึงความสะอาดของเส้นผมทันทีหลังใช้แตกต่างจนสามารถรู้สึกได้ ไม่รู้สึกว่ามีเนื้อแชมพูติดอยู่ในน้ำแรกของการสระผม


หลังใช้ : สิ่งแรกที่รู้สึกคือความสะอาดของเส้นผม เพราะผมเป็นคนสระผมบ่อยเนื่องจากเล่นกีฬาและเข้าฟิตเนส และมีสภาพผมเส้นหนา สระแล้วผมไม่ชี้ฟู ที่สำคัญเซตทรงง่าย ไม่ลีบแบน เหมาะอย่างยิ่งสำหรับการพกพาไปยิม สระผมเสร็จเช็ดหมาดๆหรือไดร์ผมให้แห้ง ผมจัดทรงง่าย สบายศรีษะมากครับ ขวดเดียวจบ รับรองว่าหนุ่มๆต้องปลื้ม SATINIQUE (ซาทินิค) ขวดนี้


หลังจากผมทดลองใช้ติดต่อกันทุกวันเป็นเวลา 1 สัปดาห์ สภาพเส้นผมดูสุขภาพดี มีความสุขทุกครั้งเวลาสระผม ไม่ต้องเสียเวลาสระแชมพูหนึ่งครั้งและตามด้วยคอนดิชันเนอร์อีกหนึ่งครั้ง ขวดนี้ใช้ง่ายสะดวกในขั้นตอนเดียว หลังสระมีกลิ่นหอมจางๆ ที่เชื่อว่าผู้ชายต้องชอบ ไม่หอมฟุ้งจนเกินไปจนคนรู้ว่าเราเพิ่งสระผมมา
 
 
หลังสระผมจะเป่าไดร์ให้แห้งหรือใช้ผลิตภัณฑ์จัดแต่งทรงผมก็ง่ายในการเซตทรง สะดวก ประหยัดเวลา และใช้ได้บ่อยเท่าที่ต้องการ เหมาะกับทุกสภาพเส้นผม SATINIQUE 2in1 เป็นผลิตภัณฑ์ที่ผลิตในสหรัฐอเมริกา ที่รับประกันความพอใจ ไม่พอใจยินดีคืนเงิน จำหน่ายโดย Amway ถ้าใครกำลังมองหาผลิตภัณฑ์สระผมคุณภาพดี ใช้งานง่ายแบบ 2in1 ผมต้องแนะนำขวดนี้เลยครับ ผมพกไปฟิตเนสทุกครั้ง และใช้ทุกวัน ของดีแบบนี้เลยต้องแวะมาบอกต่อ ลองไปหาซื้อมาลองใช้กันนะครับ รับรองว่าจะได้บัดดี้ใหม่เป็น SATINIQUE 2in1 อย่างแน่นอนครับ...