เครื่องประดับ PANDORA ฉลองครบ 2 ปีในประเทศไทย



ผมรู้จักกับแบรนด์ Pandora (แพนดอร่า) มานาน เพราะเพื่อนๆหลายคนใส่กันตั้งแต่อยู่เมืองนอก จนตอนนี้เมืองไทยได้มีแบรนด์ Pandora มาเปิดอย่างเป็นทางการ และเข้าสู่ปีที่ 2 ของแบรนด์เครื่องประดับสุดหรูจากเดนมาร์ก  และเนื่องด้วยการฉลองครบรอบ 2 ปีในประเทศไทย เครื่องประดับ Pandora  จึงเนรมิตรดินแดนวู้ดแลนด์กลางเซ็นทรัลเวิลด์ โชว์ 3 คอลเลกชั่นพิเศษ พร้อมเปิดตัว "คริสต์มาสคอลเลกชั่น"

 คุณณัฏฐกรม์ ชุณหะวัณ , คุณสิริผกา กรรณสูต , คุณณัฏฐิ์ประภา ชุณหะวัน

ความพิเศษของ Pandora เป็นที่ทราบกันดีว่าเป็นแบรนด์ที่มีจุดแข็งตรงที่ทุกคนสามารถดีไซน์เครื่องประดับที่สะท้อนเอกลักษณ์ของตัวเองได้แบบไม่ซ้ำใคร ผ่านชาร์มมากกว่า 1,000 แบบ ตามคอนเซ็ป My Story , My Design และยังมีเครื่องประดับอื่นๆ เช่น กำไล สร้อยคอ ต่างหู เชือกข้อมือหนังแท้ ตอนนี้ในเมืองไทยมีทั้งหมด 13 สาขา และยังมีแผนในการขยายสาขาในอนาคตอีกหลายแห่ง


บรรยกาศภายในงานเริ่มต้นขึ้นด้วยพิธีกรชื่อดังคุณนิกกี้ การณิก วาณิชเสนี กล่าวตอนรับแขกผู้มีเกียรติอย่างเป็นทางการ ก่อนที่เสียงเพลงอันไพเราะจากนักร้องสาวทรงพลัง สายสุนีย์ สุขกฤต โชว์เพลงอมตะอย่าง La Vie En Rose ก่อนที่นางแบบระดับท็อปของเมืองไทยจะเดินอวดโฉมคอลเลกชั่นใหม่


โชว์ชุดแรกเป็น วินเทอร์คอลเลกชั่น ในธีม Enchanted Forest ที่ได้แรงบันดาลใจจากป่าในดินแดนวู้ดแลนด์และการตีความผ่านจิตนาการตามบทกวีป่าไม้ในเทพนิยายที่มีสมบัติเก็บซ่อนไว้ โดยเพิ่มหินเจียรไน อาทิ สีเขียวมรกต อัญมณีสีม่วงอย่างอเมทิสต์ โดดเด่นด้วยชาร์มรูปนกฮูก ชาร์มรูปม้ายูนิคอร์น และเครื่องประดับขนนก โชว์ชุดที่สองเป็น คอลเลกชั่นฉลอง 2 ปี แพนดอร่าประเทศไทย จะประกอบด้วยชาร์มที่สื่อถึงความรัก ของขวัญ ชาร์มรูปหัวใจประดับเพชรคิวบิคเซอร์โคเนียร์ ชาร์มโอเพนเวิร์คประดับเพชรคิวบิคเซอร์โคเนียร์ และปิดท้ายโชว์ด้วยนางเอกสุดฮอต มิ้นต์ ชาลิดา วิจิตรวงศ์ทอง ควงคู่กับ พอร์ช ศรันย์ ศิริลักษณ์ แสดงแบบ "คริสต์มาสคอลลเลกชั่น" ความสดในและมนต์เสน่ห์ขอเกล็ดน้ำแข็ง เกล็ดหิมะ ชาร์มรูปสโนว์โกลบ ชาร์มรูปแซนตาครอส ชาร์มรูปกวางเรนเดียร์ ชาร์มรูปแคนดี้ ชาร์มพาเว่รูปต้นคริสต์มาส



หลังจากจบแฟชั่นโชว์ ผมมีโอกาสได้ชมคอลเลกชั่นอย่างใกล้ชิด ทั้งในส่วนที่แสดงอยู่ภายในงานและภายในร้าน Pandora สาขาเซ็นทรัลเวิร์ด ผมไม่แปลกใจเลยว่าทำไมผู้หญิงทั่วโลกถึงหลงใหลชาร์มของแบรนด์นี้ เพราะมีทั้งเงิน มีทั้งทองและเพชรแท้ เป็นงานฝีมือทุกชิ้นที่ส่งตรงจากเดนมาร์ก ผมมองรายละเอียดของงาน ใส่ใจทุกดีเทล ชาร์มมีขนาดเล็กแต่มีองค์ประกอบและดีเทลที่ใส่ใจในการผลิต สำหรับใครที่อยากเริ่มต้นการเป็นแพนดอเรียน หรือผู้ที่สะสมแพนดอร่า จะต้องเริ่มต้นจากการวัดความยาวของกำไลครับ ผมมีเทคนิคมาแนะนำ โดยใส่กำไลแล้วเอานิ้วมือสองเราสองนิ้วใส่เข้าไป เราจะได้ขนาดที่พอดีกับข้อมือ เพราะถ้าแน่นไปเวลาใส่ชาร์มกำไลจะเล็กและบีบข้อมือ หลังจากเลือกสีของกำไลแล้ว แพนดอร่าจะมี 3 สเตชั่น คือจะมีฐานสำหรับใส่คลิป ไว้ล็อกชาร์ม เพราะถ้าไม่ใส่คลิปชาร์มจะหมุนไปมา ผมจึงแนะนำว่าใครใส่คลิปตั้งแต่ตอนซื้อ และยังมีโซ่เซฟตี้เวลาถอดกำไลจะได้หมดหล่น อันนี้ผมก็แนะนำครับ หลังจากมีครบแล้ว ก็ได้เวลาเลือกชาร์มที่ต้องการ จะใส่มากหรือน้อยแล้วแต่ความต้องการ

ผมว่าสิ่งที่แพนดอร่าประสบความสำเร็จคือ เป็นเครื่องประดับที่ตอบโจทย์สไตล์ของผู้หญิงยุคใหม่ ที่อยากดีไซน์กำไลข้อมือตัวเองได้ผ่านชาร์ม ทุกชิ้นมีเรื่องราวที่น่าเก็บสะสม สามารถสลับใส่ชาร์มได้เองในทุกวัน ราคาชาร์มเริ่มต้นตั้งแต่หลักพันขึ้นไป ด้วยคุณภาพของงานฝีมือและแบรนด์ที่มีชื่อเสียง เชื่อว่าในเมืองไทยเราจะมีแพนดอเรียนเพิ่มมากขึ้นอย่างแน่นอน สุดท้ายผมอยากได้ลองไปสัมผัสกับความงามของเครื่องประดับแบรนด์นี้ที่ร้าน สนุกตั้งแต่ตอนเลือกประกอบกำไล รับรองว่าคุณจะหลงรัก Pandora จนต้องกลับไปซื้อชาร์มรุ่นพิเศษเก็บสะสมไว้ในคอลเลกชั่นส่วนตัวอย่างแน่นอน.....