M.A.C DIVINE NIGHT !!!



บรรยากาศงานปาร์ตี้ในยุคดิสโก้ เริ่มต้นขึ้นด้วยการเปิดตัวนางแบบ ที่ออกมาโพสท่าและขยับร่างกายไปตามเสียงเพลง ฉากหลังสีทอง ชุดที่พริ้วไหว ทรงผมที่ถูกทำสีและจัดแต่งมาอย่างดีกับการแต่งแต้มสีสันของใบหน้านางแบบสุดชิค เข้ากับการเปิดตัวคอลเลกชั่นใหม่ของ M.A.C DIVINE NIGHT ที่สยามพารากอน โดดเด่นด้วย Mineralize Eye Shadow ดูเปล่งประกาย ริมฝีปากสุดเซ็กซี่ในชื่อคอลเลกชั่นว่า Private Party สีม่วงพลัมเข้ม  ที่ช่วยสร้างค่ำคืนพิเศษให้กับสาวๆได้เป็นอย่างดี


ภายในงานแขกทุกคนจะได้ชมคอลเลกชั่นใหม่ล่าสุดจาก M.A.C ก่อนใคร คอลเลกชั่น Stroke of Midnight Lip Bag กระเป๋าเซ็ทลิปสติกโทนสีชมพูนู๊ด ก็เป็นอะไรที่สาวๆพลาดไม่ได้ ภายในเซ็ทประกอบด้วย Sofly Lit Creamesheen Glass สีเบจอ่อนอมชมพู ,  Creme d' Nude Lipstick สีพีซอ่อนอมเบจ , Boldly Bare Lip Pencil สีแดงอมน้ำตาลหม่น ที่มาพร้อมกระเป๋าสุดเก๋น่าสะสม เป็นที่ทราบกันดีของแฟน M.A.C ว่ากระเป๋าในแต่ละคอลเลกชั่นหมดแล้วหมดเลย ทำให้เป็นที่ต้องการของสาวๆผู้มีสไตล์ และชื่นชอบการสะสมกระเป๋าในแต่ละคอลเลกชั่นที่สร้างสรรค์มาเป็นพิเศษ เซ็ทนี้ราคา 2,400 บาท สวยเก๋มีสไตล์


นายแบบหนุ่มสุดหล่อพร้อมเสิร์ฟอาหารให้กับค่ำคืนสุดพิเศษ DIVINE NIGHT


เซเลบริตี้ชั้นนำของเมืองไทย


 เหล่าเซเลบริตี้ต่างมาร่วมงาน DIVINE NIGHT 


ภายในงานยังมีการแนะนำเทคนิคแต่งหน้า โดย Make up artis ระดับอินเตอร์ของ M.A.C  โดยมีพิธีกรของงานเป็นคุณกาละแมร์ และนางแบบชื่อดังคุณโย ยศวดี มาเป็นนางแบบสำหรับงานนี้


และที่ขาดไม่ได้สำหรับงานนี้ กับการปรากฏตัวของ DIVA เมืองไทย คุณแก้มเดอะสตาร์นักร้องสาวคุณภาพที่มาด้วยเพลงที่ขาดไม่ได้อย่าง One Night Only !!! มาสร้างบรรยากาศและความสนุกให้กับค่ำคืนปาร์ตี้ สำหรับคอลเลกชั่นใหม่ล่าสุดของ M.A.C มีจำหน่ายในเดือนพฤศจิกายน สาวๆที่ชื่นชอบความงามไม่ควรพลาด พบกับคอลเลกชั่นนี้ได้ที่เคาเตอร์เครื่องสำอางค์ M.A.C ในห้างสรรพสินค้าชั้นนำ...