เปเป้ ยีนส์ ลอนดอน เปิดปาร์ตี้ UNDERGROUND CLUB ฉลอง Flagship Store แห่งแรกในไทย !!!



วันนี้ผมมีนัดกับงานปาร์ตี้ฉลองเปิดตัว Pepe Jeans London (เปเป้ ยีนส์ ลอนดอน) เดนิมแฟชั่น ระดับพรีเมี่ยมจากอังกฤษ ที่เนรมิตร้านให้กลายเป็น  UNDERGROUND CLUB แบบในอังกฤษ ภายในงานเต็มไปด้วย เหล่าเซเลบริตี้ แฟชั่นนิสต้า แฟชั่นสไตลิสต์ รวมทั้งแฟชั่นบล็อกเกอร์สุดฮอต ที่มาร่วมฉลองในค่ำคืนนี้ เดินเข้ามาในงานก็ต้องพบกับคุณพีเค พิธีกรคนเก่งของงาน และดีเจปอ ที่คอยเปิดเพลงสร้างบรรยากาศงานปาร์ตี้ในคืนวันศุกร์ได้ทุกคนได้สนุกไปพร้อมกัน สำหรับบรรยากาศด้านนอก บอกได้คำเดียวว่าคนเยอะมาก เพราะแฟนคลับของเหล่าดารานักร้องมากันจนไม่มีที่ยืน พื้นที่ร้านกว่า 160 ตาราเมตรของร้านเปเป้ยีนส์ที่เซ็นทรัลเวิลด์ เต็มไปด้วยแขก VIP ที่พร้อมมานั่งชมแฟชั่นโชว์จากคอลเลกชั่นล่าสุดที่ส่งตรงจากอังกฤษ


ภายในงานก็จะพบกับนายแบบหนุ่มสุดหล่อที่แวะมาเสิร์ฟแชมเปญ Moet & Chandon ให้กับแขกที่มาร่วมงาน แน่นอนว่านายแบบทุกคนใส่ Pepe Jeans London ที่เห็นแล้วสาวๆต้องหัวใจละลาย ผู้ชายกับยีนส์ถือเป็นของที่คู่กันจริงๆ


ด้านหน้าผมเป็นคุณแหน นันทวัน เซเลบริตี้รุ่นใหญ่ที่น่ารักมาก ฝากสวัสดีคุณแหนผ่านบล็อกด้วยนะครับ เพราะระหว่างที่อยู่ภายในงานทุกคนก็ยกโทรศํพท์ขึ้นมาถ่ายภาพบรรยากาศพร้อมโยกตัวไปตามจังหวะดนตรีกันอย่างสนุกสนาน ทั้งกำไลข้อมือดอกไม้และกระเป๋าทรงเรือสีขาว เรียกว่าถ้ามีโอกาสต้องมารีวิวแฟชั่นไอเท็มของคุณแหนสักครั้ง 


เหล่าเซเลบริตี้ที่กำลังมาแรงที่สุดตอนนี้ จำได้ว่ากว่าจะได้ภาพนี้ผมลงไปนั่งกับพื้นเพื่อจะถ่ายให้ครบทั้งสี่ท่าน  ดีใจที่ได้พบกับ น้องมิ้งค์ ณัฏฐิ์ประภา ชุณหะวัณ (ท่านที่ 3 จากซ้าย) ผมเห็นน้องมิ้งค์ตั้งแต่สมัยเรียนจุฬา เพราะสนิทกับรุ่นพี่ในคณะของน้องมิ้งค์ทุกคน สมัยนั้นสนิทกับสาวครุจุฬาครับ ถ้าให้เล่านี่ยาว ดีใจมากที่ได้พบกันอีกนะครับ เพราะเจอกันทุกวันในอินสตาแกรม ขวาสุดหนุ่มหล่อเซเลบริตี้และพ่วงตำแหน่งนายแบบน้องฟอร์ด จารุเดช บุญญสิทธิ์

 

สำหรับฟร้อนโรว์นี่ไม่ต้องพูดถึง เพราะมากันทั้งวงการแฟชั่น ตั้งแต่ดีไซน์เนอร์ แฟชั่นสไตลิสต์ และนิตยสารแฟชั่นชั้นนำของเมืองไทย


มร.เจอร์ลาร์ค เมคเกิร์ก ผู้บริหารของโรบินสันขึ้นกล่าวเปิดงาน โรบินสันเป็นผู้รับสิทธิในการขยายตลาด Pepe Jeans London ในอาเซียนแต่เพียงผู้เดียว หลังจบงานคุณเจอร์ลาร์คเดินเสิร์ฟขนมให้กับแขกที่มาร่วมงานด้วยตัวเอง เป็นภาพที่น่ารักและประทับใจมากครับ


และแฟชั่นโชว์ก็เริ่มต้นขึ้นแล้ว สำหรับคอลเลกชั่นที่โชว์ในวันนี้จะมีทั้งคอลเลกชั่น Andy Warhol , Red Bull Racing , 73 , 40th Aniversary , Portobello ซึ่งมีความพิเศษแตกต่างกัน ส่วนตัวผมชอบคอลเลกชั่นของ Andy Warhol เป็นพิเศษเพราะนำเอาซุปแคมเบลของอังกฤษมาใส่ในงานดีไซน์ คุณพีเคพิธีกรของงานก็แอบแซวว่าสนิทกับซุปชนิดนี้มาก ใครเป็นนักเรียนอักกฤษก็คงต้องรู้จักและเคยทานซุปยี่ห้อนี้เป็นอย่างดี และคอลเลกชั่น 73 ที่ถือเป็นหัวใจของแบรนด์ เป็นซิกเนเจอร์กางเกงยีนส์ที่แฟชั่นนิสต้าที่รักในยีนส์ต้องมีติดตู้ไว้อย่างน้อยหนึ่งตัว


นางแบบและนายแบบกำลังเดินแฟชั่นโชว์ สำหรับงานนี้ ไม่ใช่แค่เดินนะครับ เพราะทุกคนเต้น เดินไปด้วยเต้นไปด้วย ภาพที่ได้ถึงเป็นอย่างที่เห็น แต่บอกได้เลยว่าสนุกมาก เพราะเพลงที่ใช้เดิน เป็นดนตรีสดของวง Getsunova วงนักร้องที่ทั้งไฮโซที่สุดและดังที่สุดตอนนี้ ผมบอกได้เลยว่าวงนี้เจ๋งมาก ร้องเพลงภาษาอังกฤษดีมาก ดนตรีแน่น และเป็นวงมืออาชีพจริงๆ ยกนิ้วให้


สองหนุ่มที่เรียกเสียงกรี้ดดังที่สุด ทั้งแขกที่อยู่ภายในร้านและแฟนคลับมหาศาลที่รออยู่นอกร้าน ต้องยกให้ "น้องมาร์ช จุฑาวุติ แห่งฮอร์โมน" ตัวจริงน้องมาร์ชน่ารักมาก ไม่แปลกใจเลยว่าทำไม่คนทั้งประเทศถึงสนใจผู้ชายคนนี้และเป็นขวัญใจวัยรุ่น ขวา "น้องพีช พชร" ทั้งหล่อและมีโปรไฟล์ดี รวมทั้งยังเป็นนักแสดงที่มีความสามารถมากอีกหนึ่งคน แน่นอนว่าทั้งสองเป็นทั่วแทนของหนุ่มมีสไตล์ในแบบ Pepe Jeans London ได้อย่างดีที่สุด


ในโชว์ยังมีดารามากความสามารถอย่าง คุณหมาก ปริญ , คุณศรีริต้า เจนเซ่น , คุณพลอย หอวัง คนนี้เรียกได้ว่าเป็นแฟชั่นไอคอนของเด็กแนวและต้องมางานนี้แน่นอน เพราะคุณพลอยเป็นนักเรียนอังกฤษ จึงทั้งผูกพันธ์และรู้จักกับเปเปยีนส์เป็นอย่างดี , อีกทั้งยังมีนางแบบสุดฮอตอย่าง มะลิ โคทส์ ,  โยเกิร์ต ระวิวรรณ , หลิน หลินกมลพรรณ นางแบบที่กำลังมาแรงที่สุด ที่มาร่วมเดินในแฟชั่นโชว์ครั้งนี้


หลังจากโชว์จบทุกคนจะได้สนุกไปกับวง Getsunova วงดนตรีชื่อดัง หลายคนอาจจะคิดว่าเป็นวงดนตรีใหม่ แต่ความจริงเป็นวงนี้มีมา 8 ปี และมาดังกับเพลงล่าสุด ร้องนำโดยคุณเนม ปราการ ไรวา ไฮโซหนุ่มชื่อดัง หลายคนจะติดภาพลักษณ์ความเป็นเซเลปของวงนี้ แต่ผมคอนเฟิร์มว่านี่คือวงดนตรีจริงๆ วงดนตรีคุณภาพ ฝีมือดี มีประสบการณ์และเอาคนดูอยู่ ผมขนลุกตั้งแต่เพลงที่เลือกมาใช้ในช่วงแฟชั่นโชว์ และเพลงที่เล่นหลังจากจบโชว์ มีพลังมาก ผมกับคุณทรายและคุณโมยืนโยกกันจนเพลงสุดท้าย ไปงานอีเว้นต์มาเยอะ ดูแฟชั่นโชว์มาไม่น้อย งานนี้สนุกมากและได้บรรยากาศของ UNDERGROUND CLUB จริงๆ ผมเชื่อว่ากว่า 8 ปีแห่งการเดินทาง ทำให้ Getsunova  มีประสบการณ์ทางดนตรีมากขึ้น จนวันนี้ทุกคนรู้จักเพลงของเค้าและได้มาพบกันแบบใกล้ชิดในงาน Pepe Jeans 


ปิดท้ายงานด้วยเพลง "ไกลแค่ไหนคือไกล" ไม่มีใครไม่รู้จักเพลงนี้ เพราะดังมาก ผมรู้จักเพลงนี้จากน้องบีน วีรกิตติ์ ดาราช่อง 3 ที่เล่นเป็นคุณศิวะในเรื่องดาวเกี้ยวเดือน  เวลาที่ไปทำงานด้วยกันบีนจะต้องร้องเพลงนี้ทุกครั้งเวลาขึ้นเวที และทุกคนร้องตาม วันนี้เป็นวันแรกที่ผมได้ยืนฟังสดๆจาก Getsunova เจ้าของเพลงตัวจริง ขนลุกมากและมีความสุขมาก เป็นทั้งงานแฟชั่นโชว์และงานปาร์ตี้ที่สนุกมาก และเป็นงานแรกที่ผมอยู่ตั้งแต่เริ่มงานจนจบงาน ครั้งแรกจริงๆ ขอบคุณทีมงานทุกท่านที่จัดงานดีๆแบบนี้ ขอบคุณแขกทุกท่านที่ทำให้บรรยากาศสนุก ขอบคุณโรบินสันและเปเป้ยีนส์ลอนดอน แน่นอนว่าผมจะกลับไปที่ร้านอีกครั้งและมาในฐานะแฟนคลับของ Pepe Jeans 

สำหรับใครที่อยากจะรู้จักกับ Pepe Jeans  ให้มากขึ้น ต้องแวะไปที่ร้าน Flagship Store ชั้น 3 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ของทุกชิ้นราคาเท่าที่อังกฤษไม่ต้องบินไปซื้อ และกางเกงยีนส์เป็นไอเท็มที่ต้องลอง เชื่อว่าน่าจะถูกใจคนรักกางเกงยีนส์ระดับพรีเมี่ยมที่ต้องมีเก็บไว้สักตัวในตู้ ขอบคุณ Pepe Jeans London สำหรับประสบการณ์สุดมันส์ในค่ำคืนนี้ครับ