SHOPSPOT ที่สุดของชอปปิ้งมอลล์บนมือถือ !!!




ในยุคที่ร้านค้าในโลกออนไลน์กำลังเป็นที่นิยม ผมเชื่อว่ายุคนี้ใครๆก็ต้องเคยลองซื้อสินค้าออนไลน์กันทั้งนั้น เราจะเห็นร้านค้ามากมายทั้งใน Facebook , Instagram , e-commerce ในที่ต่างๆ ตอนนี้มี App ใหม่ล่าสุดที่แนะนำว่าต้องโหลดมาไว้ในมือถือ ชื่อว่า "SHOPSPOT" เชื่อว่าคนที่ชอบแฟชั่น สามารถเข้าไปชอปปิ้งกับร้านค้ามากมาย ที่สินค้าถูกคัดสรรมาแล้วเป็นอย่างดี ทั้งคุณภาพ งานดีไซน์


SHOPSPOT ถือเป็นชอปปิ้งมอลล์ขนาดย่อมบนมือถือ รวมร้านค้าแฟชั่นมากมาย เรียกได้ว่าเป็น The Awesome Marketplace in your pocket เป็นที่ซื้อของและขายของที่เก๋ที่สุด รวมทั้งเป็น Mobile Shopping Platform ที่กำลังมาแรงที่สุดตอนนี้ สิ่งที่ผมชอบแอพนี้เป็นพิเศษคือเราสามารถใช้งานได้ง่ายมาก ดีไซน์เรียบง่าย สามารถพูดคุยและขายของง่ายๆบนมือถือได้เลยทันที รวมทั้งมีร้านเก๋ๆให้เลือกซื้อสินค้าแฟชั่นทั้งของผู้หญิงและผู้ชาย สำหรับร้านค้าที่ไม่อยากตกกระแส ก็ต้องไม่พลาดที่จะมาเปิดร้านกันที่นี่ต้องแนะนำเลยทีเดียวครับ

 

อย่างแบรนด์แรกที่ผมอยากแนะนำและชื่นชอบในงานดีไซน์เป็นการส่วนตัว ชื่อแบรนด์ SUMMERSONโดยมีคอนเซปต์ของแบรนด์คือ Quality Canvas bags in minimal design เป็นแบรนด์สำหรับคนที่ชื่นชอบกระเป๋าผ้า ในสไตล์มินิมัล เรียยง่ายใช้งานได้ทุกวัน


หรือจะเป็นถุงผ้าดีไซน์เก๋ๆ ที่ไว้สำหรับใส่ของวันสบายๆ มีลายพิมพ์ภาพธรรมชาติ ที่มองดูแล้วสบายตาจากแบรนด์  SUMMERSON ก็สามารถเข้าไปชอปปิ้งใน SHOPSPOT ได้เลยทันที


แน่นอนว่าผมเป็นคนที่ชอบสีดำ และชื่นชอบสไตล์ที่เรียบง่าย แบรนด์ที่สองที่แนะนำคือนาฬิกาของแบรนด์ N.IX Watch เป็นอีกไอเท็มที่ชื่นชอบมาก ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของทุกวันทำงาน ใส่กับเสื้อผ้าได้ง่าย เชื่อว่าต้องถูกใจหนุ่มๆมินิมัลลิสต์อย่างแน่นอน


ที่เห็นแบรนด์ตัวอย่างที่นำมาให้ชมเป็นเพียงบางส่วนเท่านั้นครับ ยังมีแบรนด์มากมายที่อยู่ใน  SHOPSPOT อยากรู้ว่าในนี้มีอะไรบ้าง แนะนำว่าให้ลองโหลดมาเล่นดูครับ โหลดฟรีไม่เสียค่าใช้จ่าย หรือใครที่อยากจะมีร้านค้าออนไลน์เก๋ๆในนี้ก็สามารถเข้าไปเปิดร้านได้เช่นกัน สามารถดาวน์โหลดได้ทั้ง iPhone และ Android แอพเก๋ๆและดีอย่างนี้ ต้องรีบโหลดไว้ติดมือเลยครับ...
______________________

ดาวน์โหลดได้ที่นี่

ShopSpot for iPhone: http://bit.ly/18Nbhs1
ShopSpot for Android : http://bit.ly/GTEaZt

ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
http://shopspotapp.com/