BLACKBARRETT (แบล็กแบร์เร็ท) ที่สุดแห่งการตัดเย็บเสื้อผ้าผู้ชายในสไตล์คอนเทมโพรารี่ !!!


  
BLACKBARRETT (แบล็กแบร์เร็ท) ถือเป็นอีกหนึ่งไลน์แฟชั่นของ Neil Barrett (นีล แบร์เร็ท) ดี ไซน์เนอร์เสื้อผ้าสุภาพบุรุษชาวอังกฤษ ผู้ซึ่งได้รับการขนานนามในวงการแฟชั่น ว่าเป็นดีไซน์เนอร์ยุคใหม่ที่มีชื่อเสียงที่สุดในการตัดเย็บเสื้อผ้าสำหรับสุภาพบุรุษในแบบคอนเทมโพรารี่ มีคีย์แมสเสจที่สำคัญคือ ความมินิมอล ความเท่ และเรียบง่าย เหมาะกับผู้ชายที่รักการแต่งตัว ใส่ใจในรายละเอียด ให้ความสำคัญต่อวัตถุดิบชั้นเลิศและการตัดเย็บที่ประณีต พิถีพิถันมากเป็นพิเศษ รายละเอียดและดีเทลต่างๆล้วนถูกสร้างสรรค์และพัฒนาไปพร้อมๆกับเมนไลน์ ที่คงคอนเซปต์สมาร์ทและร่วมสมัย แต่ถูกนำเสนอในราคาที่ชายหนุ่มยุคใหม่สามารถเป็น เจ้าของได้ง่ายยิ่งขึ้น

ดีไซเนอร์ผู้ที่อยู่เบื้องหลังความสำเร็จของของแบรนด์แบล็คแบร์เร็ท คือ "นีล แบร์เร็ท" จากประสบการณ์ที่ถูกสั่งสมมาจากวิชาการตัดเย็บเสื้อผ้าบุรุษโดยเฉพาะจากมหาวิทยลัยชั้นนำในด้านแฟชั่นของโลกอย่าง Saint Martin London และ The Royal College of Art นีลได้พัฒนาทักษะและได้รับแรงบันดาลใจชั้นเยี่ยมในการสร้างสรรค์ผลงานการตัด เย็บเสื้อผ้าจนได้รับการยอมรับจากเซเลบริตี้ และสไตน์ไอคอนชื่อดังอาทิเช่น ออแลนโด้ บลูม เจค จิลเลนฮาล นอกจากนี้ จัสติน ทิมเบอร์เลค และ อัชเชอร์  นักร้องชื่อดังจากฝั่งอเมริกา เป็นอีกหนึ่งแฟนตัวยงของ นีล แบร์เร็ท อีกด้วยเช่นกัน

สำหรับคอลเลคชั่นฤดูใบไม้ร่วงและฤดูหนาวปี 2013 นี้ BLACKBARRETT (แบล็กแบร์เร็ท) คงไว้ซึ่งเอกลักษณ์เฉพาะตามแบบฉบับของ นีล แบร์เร็ท ทั้งโครงสร้างและซีลูเอทของเสื้อผ้า กางเกง เสื้อเชิ้ต เสื้อแจ๊กเก็ต 


รวมไปถึงเสื้อสเวตเตอร์ที่มีดีไซน์การตัดเย็บสุดเฉียบคมและถูกนำเสนอในรูป ทรงที่แตกต่างกันตั้งแต่ทรงซูเปอร์สกินนี่ สกินนี่ สลิม ไปจนถึงทรงเรกูล่าร์ เพื่อที่จะตอบสนองความต้องการของลูกค้าแต่ละคนและยังให้ความรู้สึกคลาสสิค เนี๊ยบคลีน และมาสคิวลีนแก่ผู้สวมใส่อีกด้วย


ร้านของแบล็คแบร์เร็ท ที่กำลังจะเปิดอย่างเป็นทางการในเมืองไทย ถูกออกแบบและตกแต่งภายใต้คอนเซปต์เดียวกับเสื้อผ้าโดยใช้ลายกราฟฟิกและคิวบิกดีไซน์ ในขณะที่เสื้อผ้า กระเป๋า รองเท้า และเครื่องประดับถูกจัดวางอย่างเป็นสัดส่วน สร้างความสะดวกสบายให้กับลูกค้าที่เข้ามาเยี่ยมชมร้าน สามารถพบกับ BLACKBARRETT by Neil Barrett ได้ที่ชั้น 4 เซ็นทรัลชิดลม แบรนด์ที่หนุ่มๆผู้หลงรักในสีขาวดำและรูปทรงอันเฉียบคมไม่ควรพลาด...