YO&BEE Diet Foods Delivery อาหารสุดชิคสำหรับคนรักสุขภาพ !!!



ในยุคที่ทุกคนหันมาใส่ใจสุขภาพกันมากขึ้น การรับประทานอาหารที่มีประโยชน์จึงเป็นสิ่งสำคัญที่ช่วยให้สุขภาพร่างกายดีขึ้น ผมเห็นเหล่าเซเลปและดารามากมายต่างสนใจการรับประทานอาหารเพื่อดูแลรูปร่าง อาหารในที่นี้ไม่ได้หมายถึงอาหารเสริม แต่หมายถึงอาหารหลัก 5 หมู่ที่เราต้องรับประทานกันทุกวัน จนได้มาพบกับ YO&BEE Diet Foods Delivery บริการอาหารลดน้ำหนักเพื่อสุขภาพ ที่ส่งตรงถึงบ้านด้วยเมนูระดับพรีเมี่ยมน่ารับประทาน สำหรับเจ้าของก็ไม่ใช่ใครที่ไหน สองนางแบบชื่อดังแห่งยุค คุณโย ยศวดี หัสดีวิจิตร และ คุณบี น้ำทิพย์ จงรัชตวิบูลย์  งานนี้จึงการันตีคุณภาพและการบริการของอาหารที่เสิร์ฟให้กับลูกค้าที่มีตั้งแต่ คุณกาละแมร์ , คุณตั๊ก บงกช , คุณแต้ว ณฐพร , คุณมากี้ , คุณตุ๊กกี้ , คุณตือ , คุณอาร์ท อารยา , คุณลิซ่า  , ดีเจนุ้ย , คุณซินดี้ , คุณกวินท์ 3.2.1 และอีกมากมายด้วยฐานลูกค้ากว่า 1,000 ท่าน แน่นอนว่าหนึ่งในนั้นก็มี Martinphu เลือกใช้บริการ YO&BEE Diet Foods Delivery ด้วยเช่นกัน


สำหรับคอร์สอาหารมีหลากหลายเหมาะกับทุก Lifestyle ตั้งแต่คอร์ส Diet Food เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการลดน้ำหนักตัว , คอร์ส Healthy เหมาะสำหรับผู้ที่ไม่ต้องการลดน้ำหนักมากแต่ต้องการทานอาหารเพื่อสุขภาพ , คอร์ส Vegetarian สำหรับผู้รับประทานมังสวิรัติ , คอร์ส Mother สำหรับคุณแม่ที่กำลังตั้งครรภ์หรือหลังจากคลอดน้องแล้ว , คอร์ส 2 Meals a day สำหรับผู้ที่ควบคุมน้ำหนักแค่วันละ 2 มื้อ และคอร์ส Gain Weight or Build Muscle สำหรับผู้ที่ต้องการเพิ่มน้ำหนักหรือเพิ่มกล้ามเนื้อ สำหรับผมแน่นอนว่าผมเลือกคอร์สเพิ่มกล้ามเนื้อ เพราะเหมาะกับตัวเองที่สุด


หลังจากยกหูโทรศัพท์ไปสอบถาม เจ้าหน้าที่ก็จะให้คำแนะนำเป็นอย่างดี เพื่อเลือกคอร์สที่จะทาน รวมทั้งแจ้งสถานที่จัดส่งอาหาร สำหรับเวลาในการจัดส่งจะเป็นช่วงเช้า ผมเลือกเวลาตั้งแต่ตีห้าเป็นต้นไปในการจัดส่งอาหารเพราะต้องไปทำงานเช้า ทุกวันพนักงานส่งอาหารตรงเวลา มีเขียนชื่อระบุหน้าถุงไว้อย่างดี อาหารทุกกล่อง จะมีป้ายกำกับชื่อลูกค้า คอร์สที่ทาน ชื่อเมนูอาหาร พลังงาน KCAL มาพร้อมผลไม้และอาหารว่างครบเซต สำหรับรสชาติอาหารผมต้องบอกว่าอร่อยมาก!!! ใครที่คิดว่าอาหารสุขภาพหรืออาหารลดน้ำหนักจะไม่อร่อยจะต้องเปลี่ยนความคิดทันที อาหารทุกกล่องเต็มไปด้วยคุณภาพของวัตถุดิบชั้นเลิศ และเป็นอาหารระดับพรีเมี่ยมเหมือนทานในโรงแรม ผ่านกระบวนการคิดและใส่ใจในเรื่องการผลิตทุกขั้นตอนจนสัมผัสได้


หลังจากทดลองทาน ผมรู้สึกชีวิตง่ายขึ้น ไม่ต้องคิดว่าจะทานอะไร ไม่ต้องออกไปซื้ออาหารหรือทำกับข้าว รอลุ้นว่าแต่ละวันจะมีเมนูอะไรมาให้เราทาน ได้ทานอาหารที่มีประโยชน์ทุกมื้อ อิ่มกำลังพอดี กล่องอาหารสามารถอุ่นในไมโครเวฟได้เลยทันที มีช้อนส้อมมาให้พร้อม


สำหรับใครที่กำลังมองหาวิธีการลดน้ำหนักหรือดูแลสุขภาพ ผมอยากแนะนำให้ลองทานดูครับ ซึ่งมีคอร์สแบบ 1 สัปดาห์ , 3 สัปดาห์ , 1 เดือน , 2 เดือน , 3 เดือน คอร์สดีๆแบบนี้ผมยังมองว่าเราสามารถที่จะมอบเป็นของขวัญให้กับคนที่เรารัก เช่น คุณพ่อคุณแม่ เจ้านาย เพื่อนสนิทหรือคนที่เรารักได้อีกด้วย อย่างคอร์ส 1 สัปดาห์ราคาเริ่มต้นที่ 5,990 บาท สามารถติดตามโปรโมชั่นดีๆได้จากอินสตาแกรม @yobeedietfoodsdelivery หรือโทรศัพท์  080-919519 เพื่อสอบถามรายละเอียดโดยตรง อาจจะลองเป็นคอร์สสั้นๆให้รางวัลชีวิต ถ้าถูกใจก็ลงเป็นคอร์สระยะยาว เชื่อว่าจะพบกับการเปลี่ยนแปลงของการทานอาหาร สาวๆหลายคนบอกว่าทานแล้วน้ำหนักลดจริง ได้ผลจริง สำหรับผมที่มีโอกาสได้ลองทานต้องบอกว่าชอบมากครับ ได้ทั้งความอร่อยและสุขภาพดี ตอบโจทย์ชีวิตยุคปัจจุบัน...