งาน Heineken A Star is Reborn Launch Party !!!



Heineken (ไฮเนเก้น) แบรนด์เครื่องดื่มชั้นนำระดับโลก เปิดตัวไฮเนเก้น "สตาร์ บอลเทิล" ขวดซิกเนเจอร์อิดิชั่นล่าสุดจากไฮเนเก้น ที่สุดแห่งการดีไซน์ ด้วยรูปแบบงานปาร์ตี้สุดเอ็กซ์คลูซีฟ ท่ามกลางบรรยากาศของแสงไฟใจกลาง กรุงเทพ ณ Horizons @HEAVEN ชั้น 19 ศูนย์การค้า ZEN World @Central World


คุณอุ๋ม อาภาศิริ นิติพน มาด้วยลุคโนสีขาวดำ


คุณเค้ก , คุณณช , คุณนนท์ มาด้วยลุคสุดเนี๊ยบ


เหล่าเซเลบริตี้แต่งกายมาด้วยธีมสีดำและสีแดง


เซเลบริตี้ออนไลน์สุดฮอตในแต่ละสาขา

 
ไฮเนเก้นไม่หยุดนิ่งในการนำเสนอที่สุดแห่งเทรนด์ และนวัตกรรมการสังสรรค์รูปแบบใหม่ เพื่อตอบสนองไลฟ์สไตล์ของกลุ่มเทรนด์เซตเตอร์ที่รักรูปแบบการใช้ชีวิตที่เป็นเอกลักษณ์ จึงมีการปรับดีไซน์ขวดใหม่ "Star Bottle" เพื่อสะท้อนตัวตนและงานคุณภาพระดับพรีเมี่ยมให้แขกภายในงานได้สัมผัสก่อนใคร ขวดรูปแบบใหม่โดดเด่นด้วยตัวอักษรนูน Heineken พร้อมช่วยจับกระชับมือ ลดผิวสัมผัสด้วยดีไซน์ขวดที่เรียวบาง สัมผัสเพียงปลายนิ้ว ช่วยให้คงความเย็นได้นานขึ้น ดีไซน์โค้งเว้าบริเวณคอขวดและมั่นใจในคุณภาพ ด้วยฉลากพิมพ์ที่ใส่ใจทุกอณูของคำว่า "พรีเมี่ยม"


แขกภายในงานแต่งกายด้วยโทนสีดำและธีมสตาร์ พร้อมดื่มดำกับรูปแบบขวดดีไซน์ใหม่ของ Heineken


ดีไซน์ใหม่ของขวด Heineken ได้เผยโฉมในภูมิภาพเอเชียแปซิฟิกรวมทั้งในประเทศไทย


บรรยากาศปาร์ตี้ที่มองเห็นกรุงเทพในยามค่ำคืน Horizons @HEAVEN พร้อมขวด Heineken ที่สามารถกระพริบไฟได้ตามจังหวะเสียงเพลงของดีเจ


คุณฟลุ๊ค บิวตี้บล็อกเกอร์ชื่อดัง และคุณทรายแห่ง Catmint.in.th เวปไซด์ไลฟ์สไตล์ของผู้หญฺิงชั้นนำ


ดีไซน์ขวดใหม่ ลดผิวสัมผัสของฝ่ามือ โดยการออกแบบให้สามารถจับขวดได้ง่ายขึ้นโดยใช้เพียงแค่ปลายนิ้ว ช่วยคงความเย็นของเครื่องดื่มได้ยาวนานยิ่งขึ้น โดดเด่นด้วยตัวอักษณ Heineken พิมพ์นูนบนขวด รูปทรงขวดที่เพรียวสูง ดาวสีแดงที่เป็นสัญลักษณ์ของคุณภาพความน่าเชื่อถือ ฉลากพิมพ์และขวดที่ใสขึ้นสัมผัสทุกอณูของคำว่าพรีเมี่ยมได้อย่างเต็มสายตา

ขอบคุณความพิเศษที่ทาง Heineken ได้มีการสลักชื่อ "MARTINPHU" ไว้บนขวด Heineken รุ่นใหม่ล่าสุด ซึ่งมีเพียงขวดเดียวในโลก สามาถติดตามความสนุกกับภาพบรรยากาศของงานได้ทางอินสตาแกรม @Heineken_th และ #HeiStar หรือเฟสบุ๊คเพจ www.Facebook.com/heineken

 13/9/2013