Paul Smith จัดงานฉลองการปรับโฉมร้านใหม่ที่ Siam Paragon !!!



Paul Smith (พอล สมิธ) แบรนด์แฟชั่นชั้นนำจากอังกฤษ จัดงานฉลองการปรับโฉมร้านใหม่ที่ Siam Paragon พร้อมแนะนำเสื้อผ้าและเครื่องประดับคอลเลคชั่นฤดูหนาว 2013 ภายในงานพบกับแฟชั่นจากนายแบบนางแบบ ที่มาพร้อมชุดคีย์ลุคจากรันเวย์


คุณปุ๊กลุก , คุณแบงค์ , คุณเต๋า ก็มาร่วมงานฉลองการปรับโฉมร้านใหม่ของ Paul Smith


มินิคอนเสิร์ตจาก Sqweez Animal , สิงโต นำโชค , นักร้องนำวง See Scape จากซีรีย์ยอกฮิต ฮอร์โมน วัยว้าวุ่น 


บรรยากาศร้านใหม่ที่ถูกปรับให้รู้สึกโมเดิร์นทันสมัย แต่ยังคงสไตล์ผู้ดีอังกฤษในแบบ Paul Smith พื้นของร้านถูกปูด้วยพื้นไม้ปาเก้สีอ่อนชั้นเลิศ เพื่อสร้างความรู้สึกอบอุ่น เฟอร์นิเจอร์และชั้นแสดงสินค้าถูกดีไซน์จากกงานไม้ ห้องลองเสื้อผ้าที่ดูมีเสน่ห์ กรอบรูปประดับตกแต่ง ที่บอกเล่าเรื่องราวของแบรนด์ได้เป็นอย่างดี


คุณอ๋องและคุณเป็ก สวมสูทจาก Paul Smith มาร่วมงานในวันนี้ ดีไซน์ใหม่ของร้าน มีการแบ่งสัดส่วนโซนเสื้อผ้าผู้ชายและผู้หญิงอย่างชัดเจน พร้อมห้องลองเสื้อผ้าเฉพาะที่ถูกจัดไว้เป็นสัดส่วนสวยงาม


คุณรูดี้และคุณแก๊ป สองหนุ่มผู้มีสไตล์ก็มาร่วมแสดงความยินดีกับร้านใหม่ของ Paul Smith ด้วยเช่นกัน


โซนเสื้อผ้าผู้หญิง ถูกตกแต่งด้วยผนังสีขาวสะอาดตา ราวแขวนเสื้อสีทอง พร้อมชั้นวางกระจกใส่ที่ดูทันสมัย


คุณพลอยและคุณคริส หอวัง กำลังลองเสื้อผ้าในคอลเลคชั่นล่าสุดจาก Paul Smith 


การกลับมาในโฉมใหม่ของร้าน Paul Smith ยังมาพร้อมคอลเลคชั่นล่าสุดฤดูใบไม้ร่วงและฤดูหนาว 2013 โทนสีหลักของเสื้อผ้าที่ถูกนำมาใช้ประกอบด้วยโทนสีที่ดูเย็นตา อย่างสีม่วง สีน้ำเงินอมเขียว สีน้ำตาลอ่อน สีดำ ผ้าชั้นดีถูกถักทออย่างปราณีตจากโรงงานผลิตผ้าแฮนเมดในอิตาลี เครื่องแต่งกายส่วนใหญ่ได้แรงบันดาลใจจากวัฒนธรรมการแต่งตัวของชาวปารีส มีการใช้ขนอัลปาก้าเพื่อเพิ่มความอบอุ่น กางเกงขายาวที่ผลิตจากหนังแกะ นอกจากนี้ยังมีการใช้ขนห่านฮังการีสีขาวสะอาดเป็นวัสดุที่ถูกทักทอลงบนเสื้อนอกและเสื้อคลุมในคอลเลคชั่นสุภาพบุรุษในซีซั่นนี้

สำหรับคอลเลคชั่นผู้หญิงมีการใช้ลายฮาวทูธและลายปริ้นซ์ ออฟ เวลส์เช็ค รวมทั้งภาพถ่ายโคมไฟระย้าอันหรูหราในคิวบาที่ถ่ายโดย พอล สมิธ เป็นอีกหนึ่งแรงบันดาลใจในคอลเลคชั่นนี้ สามารถแวะไปเยี่ยมชมคอลเลคชั่นล่าสุดในบรรยากาศร้านใหม่ของ Paul Smith ได้ที่ชั้น 1 Siam Paragon

21/8/2013