รองเท้า 4 สไตล์ที่หนุ่มๆต้องมี !!!



รองเท้าถือเป็นส่วนหนึ่งของชีวิตที่เราต้องใส่ทุกวัน นอกเหนือจากความสบายของปลายเท้าแล้ว ยังบ่งบอกถึงบุคคลิกและสไตล์ส่วนตัวได้เป็นอย่างดี รองเท้ารูปทรงที่แตกต่างกันก็ให้ความรู้สึกที่แตกต่าง สามารถเพิ่มลุคที่ดูเป็นทางการได้หรือลดทอนให้ดูผ่อนคลายสบายๆ เป็นแฟชั่นไอเท็มที่หนุ่มๆเองควรให้ความสนใจในการเลือกซื้อ 


รองเท้าสไตล์ Sport ถือเป็นสไตล์ที่ใช้งานง่าย ใส่สบาย อีกทั้งยังสามารถใส่ออกกำลังกายได้อีกด้วย สำหรับหนุ่มๆที่ชอบใส่ขาสั้น ผมแนะนำรองเท้าสไตล์ Sport ที่มีดีไซน์หุ้มข้อเท้าสูง เพราะจะช่วยทำให้ต้นขาของเราดูเต็มแน่น เหมาะอย่างยิ่งสำหรับคนที่ข้อเท้าเล็ก แต่ถ้าอยากให้มีช่วงขาที่ดูยาวเรียวมากขึ้นก็อาจจะเลือกรองเท้าสไตล์ Sport ที่หุ้มข้อเท้าแบบไม่สูงมาก เพื่อเพิ่มพื้นที่ของช่วงขาให้ดูยาวขึ้น

 

รองเท้าผ้าใบผูกเชือก ถือเป็นตัวเลือกที่ดีสำหรับการใส่กับกางเกงยีนส์และเสื้อยืดสบายๆ นอกจากใช้งานง่ายน้ำหนักเบา อาจจะหาดีไซน์พิเศษเช่นมีซิปติดด้านข้าง ที่รับรองว่าจะทำให้ใส่รองเท้าได้ง่ายขึ้น ไม่ว่าจะต้องถอดหรือใส่ก็สามารถทำได้ด้วยความสะดวกสบาย การเลือกรองเท้าผ้าใบสีเข้ม สามารถใส่กับกางเกงยีนส์ได้หลากหลายสี เพื่อไม่ดึงดูสายตาจนเกินไป โชว์ดีเทลของกางเกงยีนส์ตัวโปรดได้ดียิ่งขึ้น

 

รองเท้าทรงโลฟเฟอร์ เป็นรองเท้าที่ถูกพัฒนามาจากรองเท้าสำหรับใส่ขับรถ มีความนุ่มสบายของพื้นและทำให้เหยียบคันเร่งได้ง่ายขึ้น จนเป็นที่นิยมของหนุ่มผู้มีสไตล์หรูหรา นิยมใส่ในวันลำลองที่ไม่ต้องใส่ถุงเท้า สามารถใส่กับกางเกงขาสั้นกับเสื้อโปโลหรือใส่กับกางเกงยีนส์และเสื้อเชิ้ต ให้ความรู้สึกสบายแต่ยังคงความหรูหราและเป็นที่นิยมของหนุ่มอิตาลี จนกลายเป็นเทรนด์ที่โด่งดังไปทั่วโลก


รองเท้าหนังในสไตล์ย้อนยุค ถือเป็นอีกตัวเลือกที่ดีสำหรับการใส่กับกางเกงทรงชิโนขายาวสารพัดสี ให้ความรู้สึกของอารยะธรรมตะวันตก ดีไซน์ของหนังแท้ที่ทำให้ดูเป็นหนุ่มที่ใส่ใจในการแต่งตัว ในยุคปัจจุบันรองเท้าทรงนี้มีการดีไซน์พื้นรองเท้าหลากหลายแบบและมีสีสันที่ดูทันสมัย บางรุ่นพื้นรองเท้าพัฒนาเป็นพื้นยาง ทำให้เหมาะกับการสวมใส่ในชีวิตประจำวันได้สบายเท้ายิ่งขึ้น

สำหรับ การเลือกซื้อรองเท้า เราควรเลือกซื้อรองเท้าในช่วงบ่าย เพื่อให้เท้าของเราขยายตัวสูงสุด ควรเดินวอร์มเท้าก่อนเลือกซื้อรองเท้าคู่โปรด หากเป็นรองเท้ากีฬาแนะนำว่าให้ซื้อไซน์ที่สามารถเอานิ้วชี้ของเราใส่เข้าไปบริเวณส้นเท้าได้ มีพื้นที่เหลือสำหรับการเบรคเวลาเคลื่อนไหว หากเป็นรองเท้าผ้าใบควรเลือกแบบพอดีเท้าและควรใส่กางเกงตัวเก่งของเราไปลองรองเท้า จะได้รองเท้าที่เข้ากับกางเกงตัวที่ใส่ประจำ หากเป็นรองเท้าหนังหรือรองเท้าโลฟเฟอร์ควรเลือกแบบพอดีเท้า เพราะหนังอาจจะมีการขยายตัวไปตามรูปเท้าเมื่อใส่ไปสักระยะหนึ่ง 

สำหรับหนุ่มๆที่กำลังมองหารองเท้าคู่ใจ สามารถแวะไปเยี่ยมชมได้ที่ Zalora.co.th  เว็บไซต์แฟชั่นออนไลน์ที่มีสินค้ามากมายกว่า 50,000 ชิ้นให้เลือก พร้อมบริการจัดส่งสินค้าฟรี ที่มีระบบชำระเงินสะดวกสบาย รวมทั้งระบบการชำระเงินปลายทางเมื่อได้รับสินค้าด้วยเงินสด ให้สามารถสนุกกับการ Shopping ออนไลน์ได้ง่ายขึ้นเพียงปลายนิ้ว........

Pic credit : Zalora.co.th