From Cannes with Love by Chompoo and L'OREAL PARIS !!!



บรรยากาศยามบ่าย ณ ห้องแกรนด์ บอลลูม โรงแรมเนอเนสซองซ์ ถูกเนรมิตให้กลายเป็นงานพรมแดงเทศกาลภาพยนตร์เมืองคานส์ ประเทศฝรั่งเศส กองทัพสื่อมวลชนมากมายมาเตรียมพร้อมสำหรับงานสุดพิเศษในวันนี้ การปรากฏตัวของหญฺิงไทยคนแรก ในตำแหน่งแบรนด์แอมบาสเดอร์ ลอรีอัล ปารีส จากประเทศไทย ที่มีโอกาสได้ไปร่วมเดินพรมแดงที่เมืองคานส์ จะเป็นใครไปไม่ได้นอกจากเจ้าแม่แฟชั่นอย่าง คุณชมพู่ อารยา เอ ฮาร์เก็ต วันนี้คุณชมพู่ปรากฏตัวด้วยชุดราตรียาวสีขาวของ Alexander McQueen ที่หรูหรา เรียกเสียงกดชัตเตอร์และสะกดสายตาทุกคน ตั้งแต่เริ่มเดินเข้างาน


พิธีกรของงาน คุณเจนสุดดา (ซ้าย) กำลังสัมภาษณ์ถึงเบื้องหลังในการเดินทางไปร่วมงานที่เมืองคานส์ คุณชมพู่ เล่าให้ฟังว่ารู้สึกตื่นเต้นมาก ทุกอย่างมีความเป็นมืออาชีพมาก ทีมงานที่โน่นตรงเวลา มีบอดี้การ์ดสองคนคอยดูแล มีทีมงานช่างแต่งหน้า ช่างทำผม ช่างทำเล็บ และสไตลิสต์ส่วนตัว พร้อมรถสุดหรูที่คอยรับส่งเหมือนดาราฮอลลีวูด ทุกอย่างต้องทำตามตารางเวลา และยังมีโอกาสได้ร่วมรังสรรค์คอลเลคชั่นกับเมคอัพอาร์ติสชื่อดัง คุณคาริม ราแมน ซึ่งจะนำคอลเลคชั่นที่เลือก มาฝากสาวๆที่เมืองไทย 2 คอลเลคชั่น โดยได้แรงบันดาลใจจากงานพรมแดงและเทรนด์ของเมืองไทยและยุโรปที่นำมาผสมกันอย่างลงตัว

คุณพนิดา ไพโรจน์กิจจา ผู้จัดการกลุ่มเครื่องสำอาง ลอรีอัล ปารีส (ขวา) ได้กล่าวถึงเหตุผลที่เลือกคุณชมพู่เป็นตัวแทนของประเทศไทยในครั้งนี้ว่า "นอกจากคุณชมพู่จะเป็นนักแสดงที่มีผลงานระดับแนวหน้าและเป็นเจ้าแม่แฟชั่นของเมืองไทย เธอยังได้รับเลือกให้เป็นพรีเซ็นเตอร์ตั้งแต่ศรีษะจรดปลายเท้า คุณชมพู่ถือเป็นคนที่เพียบพร้อมความงามกับ "คุณค่าที่คุณคู่ควร" อย่างแท้จริง"


ในงานนี้เมคอัพ อาร์ติส ระดับแถวหน้าของเมืองไทย คุณป๊อก พรรวิษิษฐ์ สุขารมณ์ (ขวาสุด) ก็ยังมาร่วมเผยมุมมองของเมคอัพ คอลเลคชั่นและร่วมอัพเดทแอปพลิเคชั่นล่าสุดของ ลอรีอัล ปารีส ที่ชื่อว่า คัลเลอร์ จีเนียส  ที่กำลังจะเปิดตัวเร็วๆนี้ เป็นแอพพิเคชั่นที่เพียงถ่ายภาพชุดที่สาวๆแต่งตัว แอพจะเลือกสีและโทนของเครื่องสำอางลอรีอัล ปารีส ให้เข้ากับชุดที่ใส่ ช่วยทำให้การแต่งหน้าง่ายขึ้นและสนุกมากยิ่งขึ้น

 

ภาพวีดิโอเบื้องหลังกับช่างทำเล็บที่ดังที่สุด เพราะหลังจากทำเล็บให้คุณชมพู่ คุณทอมก็จะบินไปทำเล็บให้กับนักร้องสาวสุดฮอต เจนิเฟอร์ โลเปซ งานนี้คุณชมพู่ยังเลือกสีทาเล็บมาฝากสาวไทยถึง 22 เฉดสี อีกด้วย


คุณไมเคิล ผู้อยู่เบื้องหลังการดูแลชุดสวยๆในงานพรมแดงของคุณชมพู่  งานนี้คุณชมพู่ยังมีของที่ระลึกจาก Jim Thompson ไปฝากทีมงานทุกคน


เครื่องสำอางที่คุณชมพู่ใช้ในการแต่งไปงานพรมแดง Red Carpet Glam 1 คุณชมพู่เลือกใช้ Color Les Ombres in Brown แต่งแต้มเปลือกตา และสร้างสีสันให้ริมฝีปากด้วย Shine Caress Faye Shade ซึ่งเป็นลิปแมทซ์สีอ่อนๆ โดยภาพร่วมจะออกไปทางโทนสีน้ำตาล ซึ่งเป็นลุคที่สาวไทยชอบมาก เพราะทำให้หน้าดูเปล่งประกายมีออร่า คุณคาริมยังบอกว่าเป็นโทนสีที่กำลังมาแรงในฮอลลีวูด แต่งได้โดยไล่สีในตลับเดียว ซึ่งแต่ละเฉดจะถูกวางมาแล้วว่าเข้ากัน ให้ผลลัพธ์แบบโปรเฟสชั่นนัลลุคได้ไม่ยาก


สำหรับเซตนี้เป็น ลอรีอัล  ปารีส คัลเลอร์ ริช เลอ ออมเบรอ  ครั้งแรกกับเทคโนโลยีใหม่  Wet Technology ที่ได้รับการค้นคว้าจิจัยจากประเทศญี่ปุ่น เริ่มจากการคัดสรรเม็ดสีคุณภาพสูงและเนื้อครีมประกายมุก ผสานเข้ากับสีพื้นโปร่งดุจคริสตัล ผ่านการอบสีแบบพิเศษ ให้ได้สัมผัสเนื้อเนียนละเอียด สีสันโดดเด่น ติดทนนาน เกลี่ยง่าย บรรจุอยู่ในตลับสีทองสุดหรู ราคา 499 บาท


คุณชมพู่ร่วมถ่ายภาพกับผู้บริหาร ลอรีอัล ปารีส ประเทศไทย ถือเป็นอีกหนึ่งความภาคภูมิใจของคนไทย ที่ได้เป็นตัวแทนของความงาม เพื่อนำเสนอสู่ระดับสากล สิ่งที่คุณชมพู่ประทับใจมากที่สุดของการไปร่วมงานที่เมืองคานส์ในครั้งนี้ คือ ก่อนการร่วมเดินพรมแดง มีการประกาศชื่อ "อารยา เอ ฮาร์เก็ต ฟรอมไทยแลนด์ "    " คงเป็นอีกหนึ่งความทรงจำที่มีคุณค่าที่สุดในชีวิตที่ชมคงไม่มีวันลืม"  คุณชมพู่กล่าวไว้.......