Mood of me : App ใหม่ล่าสุดแสดงอารมณ์ของคุณได้ by ARTISTRY !!!



ยุคปัจจุบันผู้ชายหันมาดูแลตัวเองกันมากขึ้น ตั้งแต่การรับประทานอาหาร ออกกำลังกาย การแต่งตัวและการดูแลผิว เพื่อความดูดีตั้งแต่ภายในสู่ภายนอก การมีสุขภาพผิวที่ดีช่วยเพิ่มความมั่นใจให้กับหนุ่มๆ ทั้งในชีวิตประจำวันและการทำงาน เชื่อว่าหลายท่านคงจะเคยเห็นภาพโฆษณาทางด้านบน ตามหน้านิตยสารแฟชั่นชั้นนำ  ภาพนายแบบตัดผมสั้น สายตามองมายังคนดู ผิวหน้าแลดูมีสุขภาพดี โดยไม่ต้องแต่งเติมอะไรลงไปมากมาย นี่คือสิ่งที่ผู้ชายต้องการ แน่นอนว่าหนุ่มๆเองก็กำลังมองหาผลิตภัณฑ์ที่ผลิตมาเพื่อสภาพผิวของผู้ชายโดยเฉพาะ รวมทั้งแพ็คเกจที่ดูทันสมัยและมีความเท่ในแบบฉบับของผู้ชายจริงๆ ยิ่งทำให้เรามีความสุขเวลาใช้ผลิตภัณฑ์มากยิ่งขึ้น

ARTISTRY MEN  (อาร์ทิสทรี เมน) จึงเป็นกลุ่มผลิตภัณฑ์ที่ตอบโจทย์สำหรับผู้ชายที่มุ่งมั่นในความสำเร็จ และใส่ใจในการใช้ชีวิตอย่างมีสไตล์ ด้วยขั้นตอนง่ายๆ แต่เข้มข้นด้วยสูตรแห่งความพิเศษ DERMASYNCTM Complex ควบคุมความมัน พร้อมสร้างความชุ่มชื่นให้กับผิวอย่างคนรู้ใจ การันตีด้วยยอดจำหน่ายเครื่องสำอางบำรุงผิวระดับพรีเมี่ยม ที่มียอดจำหน่ายสูงสุด 1 ใน 5 ของโลก 


ARTISTRY ยังเห็นถึงความสำคัญของ Social Network  เพื่อตอบสนอง Lifestyle ของลูกค้า ARTISTRY จึงมีการสร้าง Application ที่ชื่อว่า "Mood of Me" ให้ผู้ใช้สามารถบอกอารมณ์ของตัวเองผ่านภาพถ่ายไม่ว่าจะอยู่ในอารมณ์ไหน ก็สามารถแชร์ไปยัง Social Network ได้ทันที โดยสามารถเข้าไปโหลด Mood App ได้ฟรี !!! ที่ App Store พิมพ์ชื่อว่า "Moodofme" มีขั้นตอนการใช้งานที่แสนง่ายดาย เพียงแค่เข้าไปที่หน้า Moodofme Application เลือกภาพที่คุณต้องการในโทรศัพท์มือถือ แล้วปรับแต่งระดับ Mood ของคุณตามที่ต้องการ และสามารถแชร์ไปยังที่ต่างๆตามต้องการทั้ง Facebook , Twitter , Instagram แนะนำให้ใส่แท็ก #Moodofme เพื่อความสนุกในการค้นหาและชมภาพของเพื่อนๆที่ร่วมแชร์ใน Social Network มีอะไรดีๆแบบนี้ไม่พลาดที่จะมาอัพเดทให้ทุกท่านได้ทราบก่อนใครครับ สมกับสโลกแกนที่ว่า FORWARD BEAUTY Society by ARTISTRY  ผิวสวยหน้าใสแล้วอย่าลืมมาแชร์กันใน Moodofme App นะครับ !!!