CC DOUBLE O "LUXURIOUS PINK" Summer 2013



CC DOUBLE O จัดงานแฟชั่นโชว์เปิดคอลเลคชั่นสุดพิเศษ ภายใต้คอนเซปต์ "LUXURIOUS PINK" เอาใจสาวๆสไตล์ลักษ์ชัวรี่ลุคส์ โดยดึงเอาสีชมพู ซึ่งเป็นตัวแทนของหญิงสาวที่สดใส มีชีวิตชีวา ผสมผสานกับความหรูหราในแบบฉบับผู้ใหญ่รุ่นใหม่ ที่กล้าแสดงออกผ่านบุคคลิกความเป็นตัวตนในแบบ CC DOUBLE O 


ผู้บริหารของ CC DOUBLE O ร่วมถ่ายภาพกับเหล่านางแบบ "LUXURIOUS PINK" 


สองนายแบบหนุ่มหุ่นล่ำ โพสท่าเพื่อโชว์ความเท่ของกางเกงยีนส์ CC DOUBLE O 


คุณลูกเกด พิธีกรของงาน กำลังสัมภาษณ์ คุณโกวิตรี เสรีมนตรีกุล Senior Brand Manager แบรนด์ CC DOUBLE O ถึงที่มาของคอลเลคชั่น LUXURIOUS PINK จุดกำเนิดของคอลเลคชั่นนี้มาจากสีชมพูที่ทางแบรนด์ได้ลองทำคอลเลคชั่นสีชมพูมาก่อนแล้วพบว่า สีชมพูเป็นสีที่ผู้หญิงชื่นชอบและได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี จึงเกิดเป็นคอลเลคชั่นพิเศษที่มีความหรูหรามากยิ่งขึ้น และยังสามารถใช้ได้จริงในชีวิตประจำวัน


คุณสิ พิชญ์สินี นางแบบสุดฮอตที่มีชื่อเสียงระดับอินเตอร์ ก็มาร่วมเดินแฟชั่นโชว์ในครั้งนี้ด้วย


งานนี้พื้นที่ใน SIAM CENTER ได้ถูกเนรมิตรให้กลายเป็นสนามหญ้าสีเขียวสดใส และเวทีทรงกลมให้เหล่านางแบบได้เดินอวดโฉมคอลเลคชั่น "LUXURIOUS PINK" 


นางแบบกำลังเดินแฟชั่นโชว์คอลเลคชั่น LUXURIOUS PINK  


ชุดว่ายน้ำสีชมพูสุดหวานและเซ็กซี่ที่รับรองว่าต้องถูกใจสาวๆ


กระโปรงลายพิมพ์ดอกไม้ในคอลเลคชั่น ใส่กับกางเสื้อยีนส์


ชุดโทนสีชมพูอ่อนใส่กับกางเกงขาสั้น เพิ่มสไตลิ่งด้วยต่างหูและรองเท้าบูทสีส้ม


คุณหนุ่มอภิวัฒน์ ยศประพันธ์ สไตลิสชื่อดังจากนิตยสารแพรวก็มาร่วมชมคอลเลคชั่นของ CC DOUBLE O 


เหล่านางแบบจาก FEVER RUNWAY ก็มาร่วมงานในวันนี้


คุณมากี้ ราศรี บาเล็นซิเอก้า มาด้วยลุคเสื้อผ้าลายพิมพ์ดอกไม้สำหรับฤดูร้อนที่เป็นคีย์ลุคของ LUXURIOUS PINK คอลเลคชั่นพิเศษของ  CC DOUBLE O 

สำหรับคอลเลคชั่นต้อนรับซัมเมอร์ของ  CC DOUBLE O มีไอเท็มประจำซีซั่น ได้แก่ ชุดว่ายน้ำ กางเกงขาสั้น ชุดเดรส และรองเท้าแตะ ถูกนำมาผสมผสานกับลายพิมพ์สุดชิค ทั้งลายจุด ลายดอกไม้ และเทคนิคการมัดย้อม เพิ่มความหรูหราดีเทลด้วยผ้าลูกไม้และหมุดสีชมพูได้อย่างลงตัว พบกับ LUXURIOUS PINK ได้แล้ววันนี่ที่ร้าน CC DOUBLE O ทุกสาขา หรือเข้าไปอัพเดทเทรนด์แฟชั่นกันได้ที่ www.ccdoubleo.com หรือ www.facebook.com/ccdoubleo