Marc Jacobs Spring Summer 2013 Party !!!



Marc Jacobs (มาร์ค เจค็อบส์) แบรนด์แฟชั่นระดับโลกจากมหานครนิวยอร์ก จัดงานเปิดตัวกระเป๋าคอลเลคชั่นประจำฤดูใบไม้ผลิตและฤดูร้อน 2013 ในบรรยากาศของงานปาร์ตี้สุดหรูในธีม Black&White เต็มไปด้วยเซเลบริตี้และดาราชั้นนำ รวมทั้งลูกค้าระดับ VIP ที่มาร่วมงาน


บรรยากาศภายในงานปาร์ตี้ของ Marc Jacobs


กระเป๋าใบเด่นของฤดูกาล รุ่น Antonia (แอนโทเนีย) กระเป๋าใบโปรดของมาร์ค เจค็อบส์ ที่มาร์คมอบให้กับเพื่อนรักอย่าง มาดอนน่า , อีวา เมนเดส , เจสสิก้า อัลบ้า , คารีน รอยเตอร์ฟิว , เซลม่า แบลร์ , อเล็กซ่า ซุง และดาโกต้า แฟนนิ่ง จึงกลายเป็นกระเป๋าที่บรรดาบล็อคเกอร์ชั้นนำและสื่อแฟชั่นต่างให้ความสนใจเป็นพิเศษ

ในซีซั่นนี้แอนโทเนียได้รับการปรับโฉมใหม่ โดยใช้วัสดุอย่างหนังแกะเปตาโกผิวสัมผัสที่นุ่มนวล ทำให้มีน้ำหนักเบายิ่งขึ้น เพื่อตอกย้ำกระเป๋าแฟชั่นสุดหรูที่สามารถใช้งานได้ทุกวัน ช่องใส่ของขนาดใหญ่ จุของได้มาก สายกระเป๋าที่สามารถถอดออกได้ ซิปที่กว้าง อีกทั้งหนังของกระเป๋าที่ถูกออกแบบมาพิเศษป้องกันการเปื้อนง่าย ซึ่งเป็นเอกลักษณ์ที่ไม่เหมือนใคร ถือเป็นใบที่ผมเองต้องแนะนำ ถ้าลองหิ้วดูจะพบว่ากระเป๋าเบามาก และมีฟังก์ชั่นการใช้งานที่ครบ เหมาะอย่างยิ่งสำหรับใช้งานในชีวิตประจำวัน


Multi Stitching Baroque  กระเป๋าสะพายดีไซน์ใหม่ที่ได้รับความนิยมสูงสูดโทนสีขาวดำ นอกจากนี้ยังมีโทนสีใหม่อย่างสีพาสเทล สีดำเดินตะเข็บเส้นด้ายคู่สีตัดกันกระเป๋า ซึ่งมีลักษณะเหมือนในภาพแต่มีการตัดเย็บด้วยเส้นด้ายตะเข็บคู่และตะเข็บซิกแซกในโทนสีที่แตกต่างกัน จนกลายเป็นภาพสามมิติที่งดงาม ตกแต่งด้วยฮาร์ดแวร์ที่ปิดกระเป๋าขนาดใหญ่มีทั้งสีดำและสีทอง มีขนาดกระทัดรัดใช้งานง่าย


เพื่อตอกย้ำถึงความหรูหรา เครื่องดื่มที่เสิร์ฟตลอดทั้งงานจึงเป็น MOET & CHANDON เพื่อแขกคนพิเศษของ Marc Jacobs


คุณหยาดทิพย์ ราชปาล มาด้วยลุคสีดำขาสั้น เข้ากับช่วงบรรยากาศของปาร์ตี้ Spring Summer 2013


คุณจุ๋ย วรัทยา นิลคูหา มาด้วยชุดเดรสสีดำ เพิ่มความเซ็กซี่ด้วยลูกไม้ซีทรู และถือกระเป๋า Marc Jacobs


คุณสิงโต เดอะสตาร์ ก็มาร่วมงานปาร์ตี้ฉลอง Marc Jacobs


คุณนาวินต้า มาด้วยลุคสูทโทนสีเทาเข้มปกสองชั้น


หนุ่มที่ฮอตที่สุดของงาน คุณเคน ภูภูมิ มาด้วยลุคหล่อเนี๊ยบ ไม่ว่าจะเดินไปทางไหน ก็ได้รับความสนใจจากแขกที่มาร่วมงานขอถ่ายรูปมากที่สุด


เหล่าเซเลปหนุ่มหล่อ ที่แต่งกายในธีม Black&White มาร่วมฉลองกระเป๋าฤดูกาลใหม่ของ Marc Jacobs


นางแบบและซุปตาร์ชื่อดัง อย่างคุณใต้ฝุ่น KPN , คุณกัน กันตถาวร , คุณสิงโต เดอะสตาร์ กำลังโพสท่านำเสนอกระเป๋าใบเก่งของคอลเลคชั่น SS 2013


เหล่าเซเลบริตี้ที่มาร่วมงาน คุณบับเบิ้ล , คุณเดือน , คุณทราย , คุณพลอย , คุณชีวา , คุณปี่


เหล่านายแบบโพสท่าให้ถ่ายภาพในงานปาร์ตี้สุดหรูในงาน Marc Jacobs 

Marc Jacobs  สยามพารากอน ถือเป็นร้าน Marc Jacobs  แห่งเดียวในเมืองไทย ที่เต็มไปด้วยกระเป๋ารุ่นท๊อปของแบรนด์ มีให้เลือกทุกขนาดและทุกสี นำเสนอแฟชั่นสุดหรูจากมหานครนิวยอร์ก ที่เต็มไปด้วยสไตล์ที่โดดเด่น ทันสมัย กระเป๋าของ Marc Jacobs สะท้อนความเป็นอเมริกันที่ใช้งานได้จริง การตัดเย็บที่มีคุณภาพ และกระเป๋าหลายรุ่นผลิตจากหนังแกะ ซึ่งทำให้กระเป๋าของแบรนด์มีความเบาเป็นพิเศษ หนังชั้นดีที่เคลือบพิเศษเพื่อป้องการการเปื้อนเวลาใช้งาน ถือเป็นอีกความลับที่ Marc Jacobs ตั้งใจซ่อนอยู่ในงานดีไซน์ สามารถแวะไปเยี่ยมชมกระเป๋าคอลเลคชั่น SS 2013 ได้แล้ววันนี้ที่ร้าน Marc Jacobs ชั้น M สยามพารากอน ที่สำคัญอย่าลืมลองสะพายดูครับ แล้วจะพบว่าความเบาของกระเป๋าจะทำให้สาวๆหลงรักแบรนด์นี้จนอยากหยิบมาใช้งาน

__________________________

Marc Jacobs ชั้น  M  สยามพารากอน  โทร.02-610-9275-6