Kids21 ร้านมัลติแบรนด์สำหรับคุณหนูแฟชั่นนิสต้า !!!



วันนี้ผมมีโอกาสมาเยี่ยมชมร้าน Kids21 ที่เพิ่งเปิดใหม่ล่าสุด ร้านมัลติแบรนด์สำหรับเด็กที่รวบรวมแบรนด์เนมชั้นนำระดับโลกมากกว่า 30 แบรนด์มาไว้ที่นี่ อาทิ Lanvin , Baby Dior , Dior , MARNI , RYKIEL ENFANT , Comme des Garcons PLAY , Stella McCartney Kids , Chloe' Kids Wear , Bonpoint , Boss Hugo Boss , Little Marc Jacobs , Caramelbaby&child เรียกได้ว่าถ้าอยากได้เสื้อผ้าสำหรับเด็กที่มีความเป็นแฟชั่น ก็ต้องแวะมาที่ร้าน Kids21 ด้วยความมีชื่อเสียงของ Club21 ร้านนี้จึงเน้นรูปแบบการบริการที่ Exclusive สำหรับคุณหนูตัวน้อยๆ ในบรรยากาศสบายๆเหมือนอยู่ในสนามเด็กเล่น เน้นความเป็นส่วนตัวสำหรับลูกค้าในระดับ VIP  เสื้อผ้าทุกคอลเลคชั่นได้รับการคัดสรรมาเป็นอย่างดี ทั้งใส่สบายและมีความเป็นแฟชั่นที่ทันสมัย รวมทั้งแบรนด์พิเศษๆที่หาที่อื่นไม่ได้ ก็ต้องมาซื้อที่นี่เท่านั้น


สำหรับจุดเด่นของร้าน นอกจากเสื้อผ้า รองเท้าและเครื่องประดับสำหรับเด็กที่มีตั้งแต่แรกเกิดไปจนถึงวัยเรียน ที่นี่ยังมีตุ๊กตานำเข้าจากต่างประเทศ เหมาะสำหรับซื้อเป็นของขวัญ ทั้งนุ่มและน่ารัก มาด้วยกล่องและถุงดีไซน์พิเศษของร้าน Kids21 แม้แต่ลูกค้าผู้ใหญ่ก็ยังสามารถแวะมาซื้อตุ๊กตาเพื่อมอบเป็นของขวัญให้กับคนพิเศษได้อีกด้วยครับ ราคาน่ารักในแบบที่ทุกคนสามารถจับต้องได้


โซนนี้ถือเป็นแบรนด์ที่ขายดีที่สุดของร้าน นั่นคือแบรนด์ Bonpoint (บองพ้วง) ที่โด่งดังระดับโลก เป็นแบรนด์ฝรั่งเศส ที่ลูกสาวคนสวยของ Victoria Beckham เลือกใส่แบรนด์นี้ตั้งแต่แรกเกิด ฉายแววความเป็นแฟชั่นนิสต้าตั้งแต่เด็ก คุณพ่อคุณแม่ท่านใดอยากให้ลูกได้ใส่แบรนด์เก๋ๆแบบนี้ ก็ต้องแวะมาเยี่ยมชมที่ร้าน Kids21 


โซนนี้สำหรับหนุ่มน้อย แบรนด์ Little Marc Jacobs ดีไซน์เสื้อผ้าได้สดใส สะท้อนความเป็นอเมริกันได้เป็นอย่างดี


สำหรับสาวน้อยที่ต้องไปงานกับคุณแม่ ก็ต้องไม่พลาดแบรนด์สุดหรูอย่าง Lanvin ที่ยังคงเทคนิคการตัดเย็บระดับกูตูร์แม้แต่ดีเทลเล็กๆของเสื้อผ้าเด็ก ถือเป็นแบรนด์ที่มีราคาสูงที่สุดในร้าน ชุดราตรีสีแดงในภาพราคาประมาณ 4 หมื่นบาท สมกับความงามระดับตำนานของ Lanvin


ร้าน Kids21 สามารถหาชุดของเด็กๆได้ครบ แม้แต่ถุงเท้าเด็กจาก Christian Dior ก็มีวางขายอยู่ในร้านเช่นเดียวกัน ใส่ใจในทุกรายละเอียด


ทีมงานหน้าร้านยังได้รับการเทรนนิ่งมาเป็นอย่างดีสำหรับการทำสไตลิ่งให้กับคุณหนูตัวน้อยๆ


ความน่ารักสดใสของแฟชั่นไม่เคยจำกัดอายุ ให้ทุกคนได้มีความสุขกับการแต่งตัวในทุกช่วงวัย


แบรนด์ที่มีสีสันสดใสด้วยลายพิมพ์ RYKIEL ENFANT เนื้อผ้าดี การตัดเย็บใส่สบายและมีสไตล์

ร้าน Kids 21 ถือเป็นสาขาที่ 3 ในโลก ซึ่งมีสาขาแรกอยู่ที่สิงคโปร์ สาขาที่สองอยู่ที่ฮ่องกง และสาขาที่สามได้เปิดเป็นทางการแล้วที่ประเทศไทย มีเสื้อผ้าแบรนด์เนมตั้งแต่เด็กแรกเกิดไปจนถึงอายุ 15 ปี โดยแบ่งพื้นที่ของร้าน Club21 Boutique Erawan (Women) มาเป็นส่วนของ Kids 21 ถือเป็นร้านมัลติแบรนด์ที่รวบรวมแบรนด์แฟชั่นชั้นนำสำหรับเด็กมากที่สุดในเมืองไทย และจะมีแบรนด์ใหม่ๆมาเพิ่มในซีซั่นต่อไป ให้เหล่าแฟชั่นนิสต้าตัวน้อยๆได้สนุกกับโลกแฟชั่นตั้งแต่วัยเด็ก แฟชั่นไม่เคยจำกัดอายุและยังคงสร้างความสดใสให้กับโลกใบนี้เสมอ

___________________________
Kids 21
ชั้น 2 Erawan Bangkok 
โทร.02-250-7719-20