JOGGJEANS ที่สุดแห่งความสบาย ก้าวใหม่ของ DIESEL ที่เปลี่ยนวงการยีนส์โลก !!!



ทุกครั้งเวลานึกถึงกางเกงยีนส์ระดับตำนานที่มีชื่อเสียงและเป็นที่นิยมไปทั่วโลก ย่อมมีชื่อของกางเกงยีนส์ DIESEL มาเป็นอันดับแรกเสมอ  กว่า 33 ปีของการค้นคว้าและพัฒนากางเกงยีนส์ ทำให้ DIESEL เป็นแบรนด์ที่มีชื่อเสียงและประสบความสำเร็จอย่างสูงสุด ในต่างประเทศเราจะเห็นว่าทั้งนายแบบและนางแบบ ต่างใส่กางเกงยีนส์ DIESEL ตัวเก่งไปแคสงาน ยังไม่รวมถึงเหล่าดารา เซเลบริตี้ แฟชั่นนิสต้า และแฟชั่นบล็อกเกอร์ ล้วนแต่เป็นแฟนพันธุ์แท้ของ DIESEL ทั้งนั้น ด้วยคุณภาพของการผลิตยีนส์ด้วยเทคนิคเฉพาะที่แตกต่าง รูปทรงของยีนส์ที่สวยงาม ความมีชื่อเสียงของแบรนด์ที่ใครๆก็อยากครอบครองเป็นเจ้าของ อีกทั้งยังเป็นแบรนด์แรกที่ค้นพบนวัตกรรมในการผสมผสานระหว่าง JEANS + SWEATPANTS ทำให้เกิดเป็น "JOGG JEANS"  แฟชั่นไอเท็มตัวที่กำลังมาแรงที่สุดของ DIESEL ในขณะนี้


DIESEL เปิดตัวกางเกงยีนส์ JOGGJEANS  เป็นครั้งแรกเมื่อเดือนสิงหาคม 2011 มีวางจำหน่ายที่ Flagship Store ตามเมืองใหญ่ๆของโลกเท่านั้น ผลตอบรับดีมากจนมีคอลเลคชั่นต่อๆมา ซึ่งคอลเลคชั่น Spring/Summer 2013 ถือเป็นคอลเลคชั่นที่ 3 ที่ได้มีการวางจำหน่ายในเมืองไทย ผมเองมีโอกาสได้สัมผัสตั้งแต่คอลเลคชั่นแรก สามารถกลับไปย้อนอ่านได้ใน List Review ทางด้านขวามือของบล็อกครับ


สำหรับคอลเลคชั่น Spring/Summer 2013   JOGGJEANS   จะมีโทนสีใหม่ๆเพิ่มขึ้น เช่น สีดำ สีเทา มีเสื้อแจ็คเก็ตที่เป็น JOGGJEANS สวมใส่สบายน้ำหนักเบา เนื้อผ้าของกางเกงยีนส์ก็จะมีความบางเบาใส่สบายมากขึ้นกว่าเดิม เพื่อให้เข้ากับฤดูร้อน คอลเลคชั่นของผู้หญิงยังมีการทำ JOGGJEANS ขาสั้นเพื่อตอบโจทย์สำหรับคนรัก JOGGJEANS  มาพร้อมป้ายรุ่นใหม่ที่จะอธิบายว่า JOGGJEANS มีความพิเศษอย่างไร รวมทั้งถุงสำหรับใส่ JOGGJEANS ก็ผลิตขึ้นเป็นพิเศษ เป็นดีเทลที่ DIESEL ให้ความสำคัญกับทุกรายละเอียด


แน่นอนว่า DIESEL มีรูปทรงของกางเกงยีนส์มากมายให้เลือก มีชื่อรุ่นเฉพาะอันเป็นดีไซน์ของแต่ละทรง ไม่ว่าจะมีรูปร่างอย่างไรก็จะมีกางเกงยีนส์ทรงสวยๆที่เข้ากับช่วงขาและสะโพกของเราอย่างแน่นอน สำหรับรุ่นที่ผมชื่นชอบเป็นพิเศษ เรียกว่าถูกใจตั้งแต่แรกเห็นชื่อว่ารุ่น KROOLEY  ด้วยโทนสีน้ำเงินเข้มของกางเกงยีนส์ เทคนิคการฟอกสีที่ดูสะอาดตา มีเชือกผูกบริเวณเอว สามารถผูกเชือกเพื่อเพิ่มความชิคให้กับลุคแฟชั่นสุดคูล หรือจะใส่กับเข็มขัดก็ได้เช่นกัน ทรงของกางเกงรุ่น  KROOLEY ใส่แล้วสวยมากครับ ทำให้ช่วงขาดูเต็มและเรียวยาว ด้วยโทนสีที่ใส่ได้ทุกโอกาสเลือกใส่กับเสื้อผ้าได้หลากหลาย เป็นความพอดีที่ลงตัวในการออกแบบ ราคาของกางเกง JOGGJEANS จะเริ่มที่ราคาหมื่นต้นๆ ราคาจะสูงไปตามเทคนิคของการผลิตในแต่ละดีเทล เทคนิคที่ใช้ในการสร้างดีเทลของยีนส์ล้วนทำด้วยมือ กางเกงยีนส์แต่ละตัวจึงมีเสน่ห์ที่ไม่เหมือนกัน สำหรับรุ่น KROOLEY อยู่ที่ราคา 15,900 บาท


กระเป๋าใบที่ 5 ซึ่งอยู่ทางด้านขวามือของกางเกง ถือเป็นซิกเนเจอร์ที่จะรู้ทันทีว่านี่คือกางเกงยีนส์ DIESEL ถูกนำมาใช้ใน JOGGJEANS ด้วยเช่นกัน รอยพับ 3D บริเวณต้นขาด้านบน ช่วยเพิ่มลูกเล่นให้ดูมีมิติมากขึ้น มีการเดินตะเข็บสีดำด้านข้าง นอกจากจะสวยงามแล้วยังเพิ่มความทนทานให้กับ JOGGJEANS อีกด้วย


กระเป๋าหลังซิกเนเจอร์ พร้อมประดับโลโก้  DIESEL ทางด้านขวาทำให้รู้ว่านี่คือ JOGGJEANS รุ่นใหม่ล่าสุดของปี 2013


อีกดีเทลที่ผมชอบมากสำหรับรุ่น KROOLEY คือด้านหลังของขากางเกง มีการพับเดินตะเข็บที่ไม่เหมือนใคร เทคนิคนี้ยังช่วยให้กางเกงอยู่ทรงเป็นพิเศษ โดยเฉพาะเวลาใส่กับรองเท้า รับรองว่าช่วงปลายขากางเกงจะมีทรงสวยถูกใจอย่างแน่นอนครับ


ด้านในกางเกง JOGGJEANS  จะมีโลโกใหม่เดินตะเข็บด้วยด้ายสีแดง พร้อมระบุชื่อรุ่นทุกตัว ซึ่งจะทำให้ทราบรูปแบบของทรงกางเกง ช่วยให้การค้นหากางเกงยีนส์ในตู้เสื้อผ้าทำได้ง่ายสำหรับคนที่รักและสะสม DIESEL  ด้วยประสบการณ์และความเป็นมืออาชีพของ DIESELใช้ผ้า Jersey Sweat กับผ้าทอที่จะช่วยให้ความรู้สึกสวมใส่สบาย มีการพัฒนาในห้องแล๊ปเฉพาะเพื่อคุณภาพของ JOGGJEANS ที่ดีที่สุด ใส่สบายที่สุด ให้ความรู้สึกเหมือนกางเกงยีนส์ที่สุด รวมทั้งสามารถทำทรีตเมนท์หนักๆบนผ้าได้ มีความทนทานเหมือนกางเกงยีนส์ทั่วไปทุกประการ


JOGGJEANS เป็นการผสานระหว่างความสบายและความเท่ ล้ำทันสมัย เพิ่มมิติใหม่ให้กับการใส่ยีนส์ สามารถใส่ลุคสบายๆไม่เป็นทางการ หรือจะจัดเต็มใส่กับสูทหรือแจ็คเก็ต เหมาะอย่างยิ่งสำหรับการเดินทางขึ้นเครื่องหรือรถไฟที่ใช้เวลาในการเดินทางระยะยาว เพราะใส่สบายจนสามารถใส่นอนบนเครื่องบินได้เลยลงจากเครื่องบินเปลี่ยนเสื้อสามารถใส่ไปปาร์ตี้ได้ทันที การันตีด้วยความเป็นแฟชั่นลุคและแบรนด์กางเกงยีนส์ที่มีชื่อเสียงระดับโลกอย่าง DIESEL "รับรองว่าเป็นไอเท็มที่ต้องมีติดตู้เสื้อผ้าและอาจกลายเป็นกางเกงยีนส์ตัวเก่งที่หยิบขึ้นมาใส่บ่อยที่สุดก็เป็นได้"  


ขอขอบคุณ DIESEL  ที่ทำให้ Martinphu.com ได้มีโอกาสนำเสนอเรื่องราวสุด Exclusive !!! ก่อนใคร แนะนำว่าต้องไปลองสัมผัส JOGGJEANS  ของจริงได้ที่ร้าน DIESEL ทั้งสาขา Siam Discovery และ Emporium ทีมงานหน้าร้านทุกท่านพร้อมให้บริการและคำแนะอย่างเต็มที่ ขอบคุณคุณผึ้งแบรนด์เมเนเจอร์ คุณตูนบายเออร์ คุณพลอยและคุณมี่ ทีมดิจิตอล สำหรับความพิเศษในครั้งนี้ครับ....

_________________________
DIESEL

ชั้น 1 สยามดิสคัฟเวอร์รี่ โทร. 02-658-0197
ชั้น 1 ดิเอ็มโพเรี่ยมช็อปปิ้งคอมเพล็กซ์ โทร. 02-664-8822
ชั้น 1 เซ็นทรัล ชิดลม โทร.02-252-4171