19/3/2013

ช่วงค่ำของวันอังคาร หลังจากนั่งเขียนงานไม่หยุด ก็ได้เวลาที่จะพักสายตาจากคอมพิวเตอร์ เดินไปเปิด ipod ตัวเล็กกับลำโพง JBL ตัวเก่ง ฟังเสียงของสายน้ำและเครื่องดนตรีบรรเลงสบายๆ ในคอลเลคชั่นเพลงที่ผ่อนคลายที่สุด ความเย็นจากเครื่องปรับอากาศช่วยคลายความร้อนได้เป็นอย่างดี ผมเพียงดื่มน้ำที่อุณหภูมิห้องสักแก้วก็รู้สึกสดชื่นเพียงพอ ที่จะกลับมานั่งอยู่หน้าคอมพิวเตอร์อีกครั้ง 

พรุ่งนี้มีงาน Press Lunch ของ ck Calvin Klein ที่โรงแรม The St.Regis Bangkok เพื่อพูดคุยและอัพเดทคอลเลคชั่น ck Calvin Klein Accessories Spring/Summer 2013 ต่อด้วยการ Exclusive Preview ของแบรนด์ที่ผมหลงรักสุดหัวใจอย่าง Lanvin ก็ได้เวลาเตรียมเสื้อผ้า จะใส่อะไรดี เป็นคำถามง่ายๆที่ผมเชื่อว่าทุกคนต้องคิดก่อนแต่งตัวทุกครั้ง หลังจากที่ช่วงนี้ผมแต่งตัวเบาทุกวัน ก็คงได้เวลาเปิดหาอะไรในตู้เสื้อผ้ามาจัดเตรียมให้พร้อมก่อนไปงานพรุ่งนี้ แน่นอนว่าพรุ่งนี้ผมจะถือกระเป๋า Tote สีดำของ ck ใบโปรดไปด้วย จุของได้เยอะ และเข้ากับเสื้อผ้าที่เตรียมไว้เป็นอย่างดี 

สำหรับตารางงานวันถัดไปก็เป็นการไปชมแฟชั่นโชว์ของ Fever Runway โรงเรียนสอนเดินแบบอันดับหนึ่งในชั่วโมงนี้ เป็นโอกาสดีที่ผมเคยได้ไปสอนในคลาสของโรงเรียนที่สร้างนางแบบจนโด่งดัง ได้ไปเดินถึง New York Fashion week ซึ่งนางแบบที่เรียนจะมีโอกาสได้เดินงานแฟชั่นจริงๆ ส่วนจะเป็นแบรนด์ไหนเดี๋ยวผมจะแวะมาเล่าอีกครั้ง ต่อด้วยงานฉลองครบ 1 ปี ร้าน BLACKJACK ที่คาดว่าจะจัดขึ้นอย่างยิ่งใหญ่อลังการ ร้านที่รวมเอาแบรนด์ดังๆจากทั่วโลกในสไตล์ชิคๆ อยากหาอะไรที่เป็นแฟชั่น และของเก๋ๆ ก็ต้องมาที่ร้านนี้ 

ความสุขของแฟชั่นบล็อกเกอร์คือความอิสระ ทั้งการใช้ชีวิตและการนำเสนอเรื่องราวต่างๆ แบ่งปันข้อมูล แชร์ประสบการณ์ ไม่มีใครบังคับว่าจะต้องทำอะไร มีเพียงตัวเราเท่านั้น ที่ต้องบอกตัวเองเสมอว่าควรจะต้องลุกขึ้นมาทำอะไรบ้าง เพื่อสร้างความสุขและประโยชน์ให้กับคนอื่นๆ ชื่อเสียงเป็นเพียงผลพลอยได้เท่านั้น  " อย่ามีชื่อเสียงเกินความสามารถ "    เป็นข้อความเตือนใจให้ผมตั้งใจและมุ่งมั่นในการทำงานมาจนถึงทุกวันนี้............