เปิดตัวรองเท้า Feiyue : Flying forward !!!



Feiyue แบรนด์รองเท้าชื่อดังจากฝรั่งเศส ได้เปิดตัวคอลเลคชั่นใหม่ล่าสุด ณ ห้างเซ็นทรัลพลาซา แกรนด์ พระราม 9 โดยภายในงานได้มีการจัดกิจกรรมเอาใจเหล่าสตรีทแฟชั่น แจกฟรีรองเท้า Feiyue สำหรับ 50 ท่านแรกที่มาลงทะเบียน รวมทั้งร่วมสนุกจับรางวัลส่วนลดเพื่อซื้อรองเท้า Feiyue ในราคาพิเศษ พร้อม Meet & Greet กับผู้ชายเสียงอบอุ่น แม็กซ์  The Voice Thailand 


ลูกค้า VIP ที่มาร่วมงานเปิดตัวรองเท้า Feiyue  


คุณนัญ กำลังโชว์รองเท้า Feiyue รุ่นคลาสสิค  ที่ถือเป็นต้นกำเนิดรองเท้า Feiyue ที่กำลังได้รับความนิยมในต่างประเทศและกำลังมาแรงที่สุดสำหรับสตรีทแฟชั่นในบ้านเรา


พิธีกรกำลังสัมภาษณ์ คุณแม็กซ์  The Voice Thailand  คุณแม็กซ์เลือกใส่รองเท้า Feiyue รุ่นพิเศษที่นำเข้ามาจำหน่ายในเมืองไทยเพียง 16 คู่ !!! ตัวรองเท้าสีน้ำเงินตัดด้วยขอบสีแดง ในเซตจะมาพร้อมหูฟัง IN2 ดีไซน์พิเศษที่เข้ากับรองเท้า มาพร้อมถุงผ้าและกล่องอย่างดี ซึ่งเป็นรองเท้าที่คุณแม็กซ์ใส่มาร่วมงานในวันนี้ 


แขกที่มาร่วมงานและแฟนคลับ ก็ได้เวลาฟังเพลงเพราะๆจากหนุ่มเสียงดี คุณแม็กซ์  The Voice Thailand


ทีมผู้บริหาร Feiyue ร่วมถ่ายภาพกับคุณแม็กซ์และลูกค้า Feiyue

สำหรับใครที่กำลังมองหารองเท้าแนวสตรีทดีไซน์สวย ใส่สบายและทนทาน หรือกำลังหาของขวัญไปมอบให้กับคนพิเศษในเดือนแห่งความรัก ลองแวะไปเลือกชมรองเท้า Feiyue รับรองว่าไม่มีผิดหวังครับ โดยเฉพาะรุ่น Limited Edition ที่ออกแบบดีไซน์ได้ลงตัวมาก มาพร้อมหูฟัง IN2 ดีไซน์เข้ากัน เก๋ๆอย่างนี้ไม่มีไม่ได้แล้ว !!!
_____________________
ติดตามข่าวสารข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
Facebook.com/feiyue.thailand
Instagram : feiyuethailand